Thailand Zocial Awards 2016 Presented by AIS 4G ADVANCED กลับมาอีกครั้งกับงานประกาศรางวัลของคนออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ประจำปี ที่ครั้งนี้ว่าด้วยเรื่องของ “Social Media TRAP” อะไรคือกับดักบน Social Media ที่หลายคนยังติดอยู่กับมันโดยไม่รู้ตัว พร้อมด้วยเนื้อหาสุดเข้มข้นที่จะพาคุณก้าวผ่านทุกหลุมพรางบนโลกออนไลน์ได้ อย่างชาญฉลาดผ่านมุมมองจากแบรนด์ เอเจนซี่ และสื่อออนไลน์ชั้นนำ

และพบกับแขกรับเชิญสุด Exclusive จาก 6 Social Media & Platform ตัวจริง ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram, Twitter, Youtube, Line และ Pantip ที่มารวมตัวกันแบบเฉพาะกิจเป็นงานแรกและงานเดียวในประเทศไทย พร้อมทั้งเผยเทคนิคและกลยุทธ์ และ Feature ใหม่ๆในปีนี้ และอนาคต ที่จะทำให้แบรนด์ของคุณสตรองที่สุดบนโลกออนไลน์แบบที่หาที่ไหนไม่ได้อีก

โดยงานจะเริ่มวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2559 เวลา 12:00 – 17:00 ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ ซอยรางน้ำ สำหรับท่านที่ไม่ได้นำรถมาสามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS ได้ โดยลงที่ สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

ลงทะเบียนได้ฟรีที่นี่ : http://thailandzocialawards.com/register/

ลงทะเบียน Zocial Awards 2016กำหนดการ

12.00 ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน
13.00 สรุปทุกความเคลื่อนไหวและเทรนด์บนโลก Social ในปี 2015 ที่ผ่านมา
14.00 ประกาศรางวัล The Best Zocial Awards
ช่วงสัมมนา The TRAP #1 “รู้ทันกับดัก สารพัดกลยุทธ์และการจัดการของเอเจนซี่ชั้นนำ”
15.00 ประกาศรางวัล Top Zocial Awards
ช่วงสัมมนา The TRAP #2 “กับดักที่แบรนด์ต้องรู้และวิธีเอาตัวรอด”
16.00 ประกาศรางวัล The Most Popular Brand Awards
เสวนา ล้วงลึกข้อมูลที่คุณไม่เคยรู้จากปากของ Social Media & Platform Facebook, Instagram, Twitter, Youtube, Line และ Pantip