กลับมาอีกครั้งกับงานขายสินค้าไอทีครั้งแรกแห่งปี กับงาน คอมมาร์ต (COMMART) ครั้งที่ 58 กับคอนเซปต์ COMMART COMVERSE เสมือนจักรวาลแห่งเทคโนโลยีรวบรวมไว้ที่ COMMART ที่เดียว มาพร้อมโปรโมชันพิเศษเฉพาะจากผู้จัดจำหน่ายชั้นแนวหน้า วันที่ 31 – 3 เมษายนนี้

โดยงานนี้จะจัดขึ้นที่เดิม ณ ฮอลล์ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา แต่ที่พิเศษในปีนี้ก็คือ การนำเอางานคอมมาร์ตเข้าสู่เมตาเวิร์ส (Metaverse) มากขึ้น ผ่านความร่วมมือระหว่างทาง เออาร์ไอพี (ARIP) ผู้จัดงานคอมมาร์ต, ซิปเม็กซ์ (Zipmex) ตลาดคริปโทฯ ในประเทศไทย และแบรนด์เวิร์ส (Brandverse) ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มเมตาเวิร์สสัญชาติไทย

สำหรับทางซิปเม็กซ์นั้น ผู้ใช้ทุกคนสามารถนำ Zipmex Token (ZMT) ยูทิลิตี้โทเค็นของทางซิปเม็กซ์ เข้ามาใช้ภายในงาน โดยผู้ที่มี Zipmex Token 1.5 ZMT (มูลค่าประมาณ 150 บาท) สามารถนำมาแลก Commart Voucher มูลค่า 300 บาท เพื่อใช้ซื้อสินค้าแทนเงินสดได้ภายในงาน ทางด้านแบรนด์เวิร์ส ก็ได้นำเสนอเทคโนโลยี VR ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสกับเทคโนโลยีโลกออนไลน์เสมือนจริงภายในงานอีกด้วย

นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า “ภาพรวมของงานคอมมาร์ตในปีนี้ จะมีการเชื่อมโยงเทคโนโลยี Metaverse เข้ามาเป็นแนวคิดของการจัดงานทั้ง 3 ครั้ง เพื่อเป็นการอัพเดทเทรนด์เทคโนโลยีใหม่ ๆ โดยเฉพาะที่กำลังเป็นกระแสในขณะนี้ทั้งเรื่องของโทเคน หรือ NFT (Non-fungible token) และเรื่องของโลกเสมือนจริง (VR-Virtual Reality) ซึ่งเป็นแนวโน้มที่กำลังมา และถือเป็นสิ่งที่ทุกคนไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ควรรู้จักและเรียนรู้ เพื่อให้เท่าทันการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีในอนาคต ดังนั้นการมางาน COMMART ไม่ใช่เพียงแค่การช้อป แต่ยังได้รับความรู้เทคโนโลยีสมัยใหม่อีกด้วย

นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า งาน COMMART COMVERSE ครั้งนี้ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรทั้งแบรนด์และรีเทลไอทีชั้นนำ อาทิ ACE, Advice, Asus, AMD, Banana, E-Quip, Epson, intel, iStudio by SPVI, IT City, J.I.B, MSI, Office Mate, Powerbuy, Power Mall, Speed Computer, Studio7, TOP Computer และ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด ร่วมด้วย Media Partner ด้านการประชาสัมพันธ์ก็ได้ร่วมมือกับทาง Beartai เช่นเดียวกัน จัดเต็มข้อเสนอและสิทธิพิเศษมากมาย ประกอบด้วย

  • Commart Voucher คูปองแทนเงินสด คุ้มกว่าช้อปนอกงาน จัดเต็มช้อปได้ทุกบูธทุกแบรนด์
  • Commart Bonus สิทธิ์ในการลุ้นรางวัล Gadget เก๋ๆ ที่มีแต่คนอยากได้ตลอดทั้ง 4 วัน และพิเศษกว่ากับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่จาก Commart Big Bonus
  • Commart Fast Track สำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทาง LINE Commart Official สามารถเข้างานทางช่อง Fast track แบบไม่ต้องรอคิวนาน
  • Commart Big Bonus Queue ลงทะเบียนลุ้นรางวัลแบบชิลล์ ๆ ด้วยระบบคิวพิเศษ รวดเร็ว ลดสัมผัส
  • Commart Cash less สะดวก ปลอดภัย กับการชำระค่าสินค้าผ่านเทคโนโลยีต่าง ๆ 
  • Commart Safe เข้มข้นด้วยมาตรการป้องกันโควิด-19 ตามมาตรฐาน Covid Free Settingแบ่งรอบเข้าชมเป็นรอบ รอบละ 2 ชั่วโมง มีจุด Rest area หรือจุดพักคอยรับสินค้าด้านหน้าฮอล์ และ ส่ง SMS แจ้งเตือนเมื่อใกล้เวลารับสินค้า
นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารโปรโมชันและกิจกรรม หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartThailand.comwww.facebook.com/commartThailand , Line : @Commart, และ Twitter : @Commart

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส