ดีแทคสร้างปรากฎการณ์ใหม่ กับครั้งแรกในไทย ที่ลูกค้าดีแทคสามารถใช้งานที่ไหนก็ได้ในโลก กับซิม “dtac GO” ไม่ต้องเปิดเบอร์ใหม่ ไม่ต้องเปลี่ยนซิม ใช้งานได้ต่อเนื่อง พร้อมความมั่นใจกับเครือข่ายชั้นนำทั่วโลก

โดยดีแทค โก (dtac GO) มาในรูปแบบแพ็กเกจรายเดือนที่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ทั้งในไทย และในต่างประเทศ โดยดีแทคได้ชูจุดเด่น “รายแรกและรายเดียว” ที่ให้ใช้อินเทอร์เน็ตทั้งในประเทศและต่างประเทศได้ในแพ็กเกจเดียวกัน โดยที่ไม่ต้องสมัคร ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม และร่วมกับพันธมิตรผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ชั้นนำทั่วโลก เข้าถึงข้อมูลได้ทั่วโลก และที่สำคัญ “ไม่ต้องเปลี่ยนซิม” เพียงแค่สมัครแพ็กเกจ dtac GO ที่ให้จำนวนอินเทอร์เน็ตใช้งานในไทยมากที่สุด หากใช้ไม่หมด สามารถทบไปใช้งานในเดือนหน้าได้ และยังใช้งานอินเทอร์เน็ตในต่างประเทศได้ฟรีอีก 5 กิกะไบต์ ไม่ว่าจะไปประเทศไหน ไปเมื่อไหร่ ก็สามารถใช้งานได้ทันทีเมื่อถึงจุดหมายปลายทาง

นอกเหนือจาก dtac GO แพ็กเกจหลักสำหรับผู้ใช้งานรายเดือนแล้วนั้น ดีแทคยังเปิดบริการ GO Travel แพ็กเกจเสริมสำหรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตในต่างแดน ในราคาสุดคุ้ม สำหรับลูกค้าปัจจุบันทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือน สมัครแล้วสามารถใช้งานได้เลยเมื่อถึงที่หมาย โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่

ฮาว ริ เร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น

คุณฮาว ริ เร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือดีแทค กล่าวว่า ดีแทค GO เกิดจากแนวคิดใหม่ที่ดีแทคมองเห็นโอกาสทางการตลาดของลูกค้า ที่ชอบเดินทางไปในต่างประเทศ และเทรนด์พฤติกรรมของลูกค้าในการใช้งานอินเทอร์เน็ตจากมือถือที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากการใช้งานทั้งในประเทศ และต่างประเทศ และยังพบว่า ลูกค้ายังไม่มีทางเลือกของแพ็กเกจและวิธีการใหม่ๆ ในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้อย่างสมบูรณ์ และยังมีปัญหาจากการใช้งานที่ไม่สะดวกสบาย ดังนั้น ดีแทคจึงสร้างมิติใหม่ในการเปลี่ยนพฤติกรรมเดิมของลูกค้าที่ต้องการใช้อินเทอร์เน็ต ให้สามารถเข้าถึงข้อมูลที่เชื่อมโยงกันอย่างไร้รอยต่อ ได้สะดวกทุกที่ ทุกเวลา และทั่วโลก โดยพัฒนาแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตท่องเที่ยวแบบรายเดือน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวให้กับลูกค้า ทั้งลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้ารายใหม่

สำหรับรายละเอียดของแพ็กเกจ dtac GO ที่สามารถรับอินเทอร์เน็ตไปใช้งานในต่างแดนได้นั้น จะเริ่มต้นที่ราคา 499 บาท โดยจะได้รับอินเทอร์เน็ต 10 กิกะไบต์ พร้อมโทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที, ราคา 599 บาท ได้รับอินเทอร์เน็ต 16 กิกะไบต์ พร้อมโทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที และราคา 699 บาท ใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ 20 กิกะไบต์ พร้อมโทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที ซึ่งทั้งสามราคาที่กล่าวมานี้ จะได้รับอินเทอร์เน็ตสำหรับใช้งานต่างประเทศได้ถึง 5 กิกะไบต์ สามารถใช้งานได้ใน 4 ประเทศ ได้แก่ ลาว, พม่า, กัมพูชา และมาเลเซีย (เฉพาะแพ็กเกจราคา 699 บาท จะได้รับสิทธิ์ในการเป็นสมาชิก Silver Member เพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆ จากดีแทค)

นอกเหนือจากนี้ ยังมีอีกสองแพ็กเกจให้เลือกอีก ทั้งราคา 899 บาท รับอินเทอร์เน็ต 30 กิกะไบต์ โทรฟรีทุกเครือข่าย 400 นาที และแพ็กเกจราคา 1,099 บาท สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างไม่อั้น และไม่ลดสปีด พร้อมทั้งโทรฟรีทุกเครือข่ายได้มากถึง 700 นาที โดยทั้งสองแพ็กเกจนี้ ให้คุณสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตในต่างประเทศได้มากถึง 24 ประเทศ ทั้งในทวีปเอเชีย, ออสเตรเลีย และอเมริกา 5 กิกะไบต์ (โดยแพ็กแกจราคา 899 บาท จะได้รับสิทธิ์ในการเป็นสมาชิก Silver Member และราคา 1,099 บาท รับสิทธิ์การเป็นสมาชิก Gold Member)

และปิดท้ายที่ความคุ้มค่า สำหรับผู้ที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตเป็นจำนวนมาก และท่องต่างแดนอยู่บ่อยครั้ง กับแพ็กเกจราคา 1,499 บาท และราคา 2,199 บาท สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้แบบไม่อั้น และไม่ลดสปีด พร้อมทั้งยังสามารถโทรฟรีได้อย่างไม่จำกัดในทุกเครือข่าย (ยกเว้นแพ็กเกจราคา 1,499 บาท สามารถโทรฟรีทุกเครือข่ายได้นานถึง 1,200 นาที) และสำหรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตนั้น สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตต่างแดนได้ถึง 5 กิกะไบต์ ครอบคลุมมากถึง 72 ประเทศ ทุกทวีปทั่วโลก นอกเหนือจากนี้ ยังได้รับสิทธิ์ในการเป็นสมาชิก Blue Member เพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆ อย่างเหนือระดับ

ส่วนแพ็กเกจเสริมอย่าง GO Travel สำหรับผู้ที่ใช้เบอร์ในเครือข่ายดีแทคอยู่ก่อนหน้านี้ ทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือน สามารถสมัครได้โดยคิดราคาในรูปแบบค่าบริการรายเดือน เริ่มต้นที่ราคา 99 บาท สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ 2 กิกะไบต์ ใน 4 ประเทศ พม่า, ลาว, กัมพูชา และมาเลเซีย ใช้งานได้นาน 7 วัน, ราคา 399 บาท และราคา 899 บาท ใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ 6 กิกะไบต์ โดยต่างกันที่จำนวนประเทศที่สามารถใช้บริการได้ ราคา 399 บาท ใช้งานได้ใน 24 ประเทศ ในทวีปเอเชีย, ออสเตรเลีย และอเมริกา ใช้ได้นาน 10 วัน ส่วนราคา 899 บาท สามารถใช้ได้มากถึง 72 ประเทศ ทุกทวีปทั่วโลก และใช้ได้นานถึง 15 วัน ทั้งนี้ ทั้งราคา 399 บาท และ 899 บาท ถ้าหากสั่งซื้อแพ็กเกจก่อนวันที่ 31 ธันวาคม 2562 จะได้รับอินเทอร์เน็ตไปใช้งานเพิ่มอีก 1 กิกะไบต์

ทั้งนี้ ถ้าหากมีการใช้งานอินเทอร์ในต่างแดนจนครบอัตรากำหนดไว้ (ใช้งานจนครบจำนวน) จะสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ต่อเนื่องที่ความเร็ว 128 กิโลบิตต่อวินาที (128 Kbps) หรือในระดับ FUP (Fair Usage Policy) นั่นเอง

สำหรับท่านใดที่ใช้บริการดีแทค และต้องการความคุ้มค่าในการใช้งานอินเทอร์เน็ตมากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางในต่างแดนอยู้แล้วเป็นทุนเดิม สามารถเปลี่ยนมาใช้งาน หรือเปิดเบอร์ใหม่พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือน dtac GO ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ หรือจะผ่านดีแทค แอปพลิเคชั่น สามารถดาวน์โหลดได้ทาง iOS App Store และ Google Play Store ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ของทางดีแทค www.dtac.co.th/postpaid และสามารถตรวจสอบรายชื่อประเทศที่รองรับการใช้งานดีแทคในแบบโรมมิ่งได้ที่เว็บไซต์ www.dtac.co.th/s/GOTV

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส