21 ก.ย. 2565 – ทรู ดิจิทัล พาร์ค จัดกิจกรรม Open House เปิดตัว ‘พื้นที่จัดงาน’ (Event Space) ณ อาคารแห่งใหม่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ ที่ออกแบบด้วยแนวคิด LIVE , LEARN และ WORK ปลุกพลังคนรุ่นใหม่ให้ก้าวไปพร้อมกับนวัตกรรมดิจิทัลแห่งอนาคต ตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางของเทคและสตาร์ทอัปใหญ่ที่สุดในอาเซียน

โดยทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ ออกแบบและตกแต่งทันสมัย พร้อมจัดงานอีเว้นต์ครบวงจรและหลากหลายรูปแบบในขนาดห้องที่แตกต่างกัน โดยมีเครื่องมือและอุปกรณ์ครบครัน ทั้ง Wi-Fi , จอโพรเจคเตอร์ LED คุณภาพสูง ระบบแสงสีเสียง ไปจนถึงระบบสมาร์ทคอนเฟอร์เรนซ์

ดร.ธาริต นิมมานวุฒิพงษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรูดิจิทัล พาร์ค จำกัด (True Digital Park) หรือ TDPK กล่าวว่า อาคารหลังใหม่ ทรูดิจิทัล พาร์ค เวสต์ มีทั้งพื้นที่ให้พบปะใช้ชีวิต มีพื้นที่การเรียนรู้ และพื้นที่สำนักงาน โดยเน้นให้เป็นสถานที่รวมผู้ประกอบการสตาร์ทอัปให้เป็นชุมชนแห่งการแบ่งปัน ทั้งนี้เตรียมขยายผล นำกลุ่มธุรกิจ SMEs ที่มีขนาดไม่ต่างจากสตาร์ทอัป เข้ามาอยู่ในพื้นที่เดียวกันให้มากขึ้น รวมถึงรวบรวมหน่วยงานด้านต่าง ๆ ทั้งภาครัฐ การศึกษา ให้อยู่ใกล้ชิดกันมากขึ้น

“ปัจจุบันเรามีความร่วมมือกับสถาบันการศึกษามากกว่า 30 แห่ง หน่วยงานภาครัฐอีกประมาณ 30 แห่ง ส่วนสตาร์ทอัพที่มีสำนักงานอยู่ที่นี่ มีมากกว่า 100 ราย และยังเป็นพาร์ตเนอร์กับอีกกว่า 1,400 ราย คาดว่าจะเพิ่มให้ถึง 5,000 รายภายใน 2-3 ปีนี้ การสร้างอาคารใหม่เหมือนทำให้บ้านใหญ่ขึ้น รองรับลูกบ้านได้มากขึ้น สร้างให้สตาร์ทอัปและภาคธุรกิจเข้มแข็ง ทำให้สังคมและเศรษฐกิจไทยเข้มแข็งยิ่งขึ้นไปอีก”

ดร.ธาริต นิมมานวุฒิพงษ์ ผู้จัดการทั่วไป TDPK

พื้นที่จัดงาน (Event Space) ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ ประกอบด้วย 

  • ทรู ดิจิทัล พาร์ค แกรนด์ ฮอลล์ (True Digital Park Grand Hall) ชั้น 3 พื้นที่สำหรับการประชุมระดับนานาชาติ งานแสดงสินค้า ฯลฯ ด้วยพื้นที่กว้างถึง 780 ตารางเมตร รองรับได้สูงสุด 500 คน โดยความพิเศษของห้องนี้ คือจอ LED แบบพาโนรามา ขนาด 24 เมตร และสามารถแบ่งเป็นห้องย่อยได้ 3 ห้อง โดยที่จอยักษ์ ก็สามารถแบ่งออกเป็น 3 ส่วนได้เช่นกัน
  • เวิร์คช็อป เซนเตอร์ (Workshop Center) ชั้น 3 ประกอบด้วยห้องที่หลากหลาย สามารถใช้ทั้งจัดประชุม สัมมนา เวิร์คช็อป เทรนนิง ฯลฯ โดยมีห้องเทรนนิ่ง 3 ห้อง ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 78-188 ตารางเมตร รองรับผู้ใช้งานได้ถึง 178 คน และยังมีคลาสรูมอีก 3 ห้อง พื้นที่ 100 ตารางเมตรต่อห้อง รองรับผู้ใช้งานได้อีก 80 คน โดยทุกห้อง สามารถปรับรูปแบบการจัดห้องแบบต่าง ๆ ได้ ทั้งแบบเธียเตอร์ , แบบตัว U , แบบห้องเรียน , แบบเก้าอี้วงกลม หรือจัดโต๊ะแบบวงกลม โดยมีระบบเสียงและแสง โพรเจคเตอร์ ไมโครโฟน และอุปกรณ์ครบครัน
  • เดอะคลับ (The Club) ชั้น 3 อยู่ในพื้นที่ Workshop Center เป็นห้องรับรองพิเศษ เหมาะสำหรับการประชุมผู้บริหาร หรือ การต้อนรับแขกคนสำคัญ รอบรับการประชุมขนาดเล็กที่ต้องการบรรยากาศแบบสบาย ๆ ใช้งานได้พร้อมกัน 10-15 คนพร้อมด้วยระบบสมาร์ทไอโอที (Smart IoT) อำนวยความสะดวก
  • Co-Learning Space ชั้น 2 พื้นที่เปิดสำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานทุกคน ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ เหมาะกับนักเรียน นักศึกษา สามารถมาใช้งานอ่านหนังสือได้ ติวหนังสือ หรือหากใครจะนั่งทำงานก็ได้ 
  • Classroom & Training Room ชั้น 2 เป็นห้องเรียนอเนกประสงค์ สำหรับจัดการเรียนการสอน สัมมนา หรือ เวิร์คช็อปต่าง ๆ โดยคลาสรูม 1-3 รองรับผู้ใช้งานได้ห้องละประมาณ 50 คน ซึ่งสามารถเปิดพื้นที่ให้เชื่อมต่อกันได้ ก็จะสามารถรองรับคนได้ถึง 150 คน นอกจากนี้ยังมีห้องคลาสรูมอื่น ๆ อีกหลายห้องให้ใช้งาน 

ทรู ดิจิทัล พาร์ค ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ซอย 101/1 ในย่าน Bangkok CyberTech District เดินทางด้วยรถยนต์หรือรถไฟฟ้าบีทีเอสก็สะดวก มีทางเขื่อมต่อกับสถานีปุณวิถีถึงโครงการใน 5 นาที 

โปรโมชั่นพิเศษ!! จัดอีเวนท์รับส่วนลดสูงสุด 50% ฉลองเปิดพื้นจัดอีเว้นท์ใหม่ “ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์” ใกล้บีทีเอส ปุณณวิถี สนใจเยี่ยมชมพื้นที่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 096-0082618 อ่านรายละเอียดเพิมเติมได้ที่ https://bit.ly/3SjUWF4