GOMO by AIS มีการอัปเดตแพ็กเกจเริ่มต้นใหม่แล้ว! จากแพ็กเกจเริ่มต้นแบบเดิมที่เน้นไปที่ความคุ้มค่าของเน็ตแบบ Unlimited ด้วยความเร็วพอหอมปากหอมคอ ในที่สุดตอนนี้ได้เปลี่ยนมาให้บริการบนคลื่นความถี่ 5G ซึ่งมีความเร็วมากขึ้นกว่าเดิมสุด ๆ โดยได้ให้ความเร็วสูงสุดที่ 1 Gbps เรียกได้ว่าเร็วแรงทะลุขีดจำกัดเดิมไปกว่า 3-4 เท่าเลยทีเดียว! แต่คุณผู้อ่านต้องอย่าลืมด้วยว่าหากคุณใช้เครื่องที่ไม่รองรับ 5G ก็จะใช้งานได้ตามข้อจำกัดของเครื่องรุ่นนั้น ๆ อยู่ดี

แพ็กเกจ 5G No Expired

  • แพ็กเกจเริ่มต้นสำหรับเน็ต 5G ของ GOMO มีราคาอยู่ที่ 99 บาทเท่านั้น ซึ่งให้ปริมาณเน็ตมา 10 GB จัดเป็นแพ็กเกจไซซ์ S
  • ส่วนแพ็กเกจต่อมา มีราคาอยู่ที่ 199 บาท ให้ปริมาณเน็ตมา 50 GB จัดเป็นแพ็กเกจไซซ์ M
  • และแพ็กเกจสุดท้าย มีราคาอยู่ที่ 599 บาท ให้ปริมาณเน็ตมามากถึง 200 GB จัดเป็นแพ็กเกจไซซ์ L
ซ้าย: แพ็กเกจไซซ์ S กลาง: แพ็กเกจไซซ์ M ขวา: แพ็กเกจไซซ์ L

โดยนอกจากอินเทอร์เน็ตแล้ว ในแแพ็กเกจก็ยังมีการให้โทรฟรีมาอีกด้วย และทุกแพ็กเกจจะมีอายุการใช้งานเริ่มต้นที่ 365 วัน ทำให้ถ้าเราใช้เน็ตไม่เยอะ ก็ไม่ต้องซื้อเติมทุกเดือนก็ได้

และยังมีแพ็กเกจรายเดือนสุดคุ้ม GOMO 5G Lite เริ่มต้นมาด้วยราคา 199 บาท/เดือน ที่ให้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุด 1Gbps มาถึง 15 GB FUP 10 Mbps ซึ่งนับว่าเป็น FUP ที่มากจริง ๆ ใช้ได้อย่างจุใจแน่นอน พร้อมด้วยโทรฟรี 100 นาทีทุกเครือข่าย และส่ง SMS ได้ฟรี 100 ข้อความ

แต่หากยังไม่จุใจ ก็ยังมีแพ็กเกจ GOMO 5G Max ในราคา 349 บาท/เดือน ที่ให้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุด 1Gbps มาถึง 30 GB FUP 20 Mbps! มากกว่าแพ็กเกจ Lite ถึง 2 เท่า! ใช้ได้อย่างจุใจยิ่งกว่าแน่นอน พร้อมด้วยโทรฟรี 200 นาทีทุกเครือข่าย และส่ง SMS ได้ฟรี 100 ข้อความเท่าเดิม แต่ก็ไม่เป็นอะไรหรอก เพราะถึงอย่างไรในยุคนี้ผู้คนก็ไม่ค่อยใช้ SMS ส่งข้อความหากันแล้วนี่นา!

นอกจากนี้ยังมีแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ต Weekly Unlimited 5G 10 Mbps สุดคุ้มให้สมัครเพิ่มได้อีกในราคา 39 บาท/สัปดาห์ จากปกติ 49 บาท

และมีแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ต Monthly Unlimited 5G 10 Mbps ในราคา 149 บาท/เดือน สำหรับคนที่ต้องการสมัครแบบ 30 วันอย่างที่คุ้นเคยอีกด้วย!

ซ้าย: แพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ตรายสัปดาห์ ขวา: แพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ตรายเดือน

นับว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงแนวทางของซิมไปได้น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ราคาแต่ละแพ็กเกจก็เป็นราคาที่คุ้มค่าจับต้องได้ เหมาะกับการเป็นหนึ่งในตัวเลือกซิม 5G ในยุคนี้มาก ๆ

แต่จุดที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษสำหรับการใช้ GOMO 5G ด้วยแพ็กเกจหลักที่ไม่ใช่รายเดือนเท่านั้น คือ หากเราใช้งานอินเทอร์เน็ตจนหมดแล้ว จะไม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตต่อได้เลย เพราะไม่มีระบบ FUP เหมือนแพ็กเกจทั่วไป ถ้าเราใช้เพลินจนลืมดูว่าใช้เน็ตใกล้หมดก็มีทางเลือกดังนี้

  1. สำหรับลูกค้าที่มีเหรียญ (Coin) เหลือสามารถเข้าใช้งาน GOMO Application ซื้อแพ็กเกจได้เลย แม้ไม่มีอินเทอร์เน็ต
  2. ส่วนสำหรับลูกค้าที่มีเหรียญ (Coin) ไม่เพียงพอก็มีทางเลือกคือ
    1. หาจุดต่อ Wifi เพื่อซื้อแพ็กเกจเพิ่มผ่านแอป GOMO
    2. ขอแพ็กเกจ Emergency Internet 512kbps 1Day ผ่านทาง GOMO Live Chat ได้ตลอด 24 ชม. เพื่อเข้ามาเติมเหรียญ ซื้อแพ็กเกจ ซึ่งถึงไม่มีอินเทอร์เน็ต เราก็สามารถคุยกับ Live Chat ได้

แต่เดี๋ยวก่อน! นอกจากนี้ทาง GOMO ก็มาประกาศสเต็ปลับเพิ่ม สำหรับคนที่เสียดายการใช้เน็ตแบบ Unlimited อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย แต่ไม่ได้ต้องการสมัครใช้งานทุกเดือน การที่ต้องมานั่งระวังการใช้อินเทอร์เน็ตว่าจะหมดแพ็กเกจแล้วไม่มีระบบ FUP สำหรับแพ็กเกจหลัก จะถูกแก้ปัญหาได้ด้วยสเต็ปลับสุดคุ้มที่เรากำลังจะนำเสนอนี้เลย!

เพียงแค่สมัครแพ็กเกจหลัก 5G No Expired ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท คุณผู้อ่านก็จะสามารถสมัครโปรเน็ต Unlimited เพิ่มได้ในราคาสบายกระเป๋าเพื่อการใช้งานสุดคุ้มค่า ด้วยราคาเพียง 149 บาท ต่อ 30 วัน คุณก็จะได้เน็ต Unlimited 10Mbps ไปใช้แล้ว! ไม่ว่าจะเล่นโซเชียล เล่นเกมหนัก ๆ ดูวีดีโอความคมชัดจัดเต็มแค่ไหนก็ไม่มีกระตุก บนเครือข่าย 5G

คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม! แถมยังไม่มีเงื่อนไขผูกมัด อยากซื้อเดือนไหนก็ซื้อ เดือนไหนไม่คิดจะใช้งานอินเทอร์เน็ตก็ไม่ต้องซื้อ สะดวกขนาดนี้ ต้องจับจองสักหน่อยแล้ว!

ซื้อแพ็กเกจหลักเพื่อสมัครแพ็กเกจเสริม ดี ๆ แบบนี้ได้ที่ GOMO เลย

อัปเดตข้อมูลแพ็กเกจครั้งแรก: 2 กุมภาพันธ์ 2022

อัปเดตข้อมูลแพ็กเกจล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2022

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส