หลังจากที่เว็บแบไต๋เคยนำเสนอข่าวเปิดตัวเครื่องพิมพ์ Instax Share SP-2 ไปตั้งแต่เปิดตัวใหม่ๆ ตอนนี้สินค้าก็พร้อมวางขายในไทยด้วยด้วยราคา 6,490 บาท ท่าทางแอดมินจะเสียเงินก็งานนี้!

หลังจากที่ Fujifilm ส่งเครื่องพิมพ์ #Instax Share SP-1 ลงตลาดเมื่อหลายปีก่อน แอดก็จดๆ จ้องๆ อยากได้อยู่พักใหญ่ แต่ไม่ได้ซื้อสักที ล่าสุดฟูจิฟิล์มส่งเครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ Instax Share SP-2 ที่พิมพ์ได้ละเอียดกว่าเดิมมาแล้ว คราวนี้คงได้เสียเงินจริงๆ!

Ad Fuji Instax Share Sp2 Cs4

ในส่วนการเชื่อมต่อของแอป instax SHARE SP-2 สามารถสั่งพิมพ์ภาพได้ทั้งระบบ iOS และ Android และยังสามารถตกแต่งใส่ฟิลเตอร์ ใส่ Template และมีฟังก์ชัน Collage photo ที่รวมหลายรูปไว้ในรูปเดียว อีกทั้งยังมีฟังก์ชัน Photo Split ที่นำรูปมาต่อกันได้อีกด้วย

SP-2 มีการเพิ่มความละเอียดในการพิมพ์ให้ดีขึ้นเป็น 320 dpi แต่ยังใช้ฟิล์ม Instax mini เหมือนเดิมนะครับ ก็หาซื้อได้ไม่ยากตามร้านกล้องทั่วประเทศ มีกรอบสีหรือลายตัวการ์ตูนให้เลือกตามต้องการด้วย นอกจากนี้ยังเปลี่ยนแบตเตอรี่เป็นแบบชาร์จผ่านสาย USB ได้ สบายขึ้นเยอะ

เอาแหละ สิ่งสำคัญที่พวกเราสนใจกันคือราคา! Instax Share SP-2 ตั้งราคาไว้ 6,490 บาท มีให้เลือก 2 สีคือสีเงินกับสีทอง ถ้าสนใจก็ลองดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก Fujifilm Instax Thailand หรือ fujifilm.co.th นะครับ

Play video

ส่วนใครที่ยังลังเล เร็วๆ นี้ The Reviewer จะรีวิวให้ดูนะครับว่า Instax Share รุ่นใหม่นี้เป็นอย่างไรครับ