เริ่มแล้วมหกรรมลดราคาสินค้าไอทีที่หลายคนรอคอย COMMART 2024 (รอบต้นปี) ที่ในครั้งนี้มากับคอนเซปต์ COMART COMTECH โปรแรง ของครบ ช้อปคุ้ม ที่นอกจากจะมีสินค้าราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชันแล้ว ยังมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาให้ได้สัมผัสภายในงานอีกด้วย

สำหรับบูธที่มาร่วมงานในครั้งนี้มีมากกว่า 200 ร้านค้า และ 300 แบรนด์สินค้าไอทีชื่อดัง เช่น AppleSheep, ACE, ASUS, AMD, Ascenti, B2S OfficeMate, Banana, Bewell, Ecotrend, E-Quip, Epson, Gigabyte, Intel, iStudio by SPVI, IStudio7, IT City, J.I.B, Lenovo, MSI, SPEED Computer และ Thermaltake

นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า งานคอมมาร์ตเป็นตัวกลางที่นำผู้ซื้อและผู้ขายมาเจอกัน​ โดยผู้ซื้อสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ในราคาที่เหมาะสม และไม่ต้องกังวลว่าจะได้สินค้าไม่ตรงปกเนื่องจากสามารถ จับต้อง สินค้า และทดลองก่อนได้ด้วยตัวเอง ช่วยเพิ่มการตัดสินใจซื้อที่นอกเหนือจากการดูรีวิว แถมยังได้เปรียบเทียบราคา และ บริการก่อนตัดสินใจซื้ออีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีการเอาเทคโนโลยีใหม่ ๆ อย่าง AI PC ปัญญาประดิษฐ์ในคอมพิวเตอร์ที่กำลังมาแรง มาให้ได้ลองสัมผัสกันอีกด้วย เช่น Intel ที่มากับโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra ที่มีแกนประมวลผล AI (NPU) ในตัว หรือเทคโนโลยีที่ส่งตรงมาจากงาน CES 2024 อย่างเซตคอมประกอบ Hydrangea จากแบรนด์ Thermaltake รวมถึงการ์ดจอ RTX 4080 Super รุ่นอัปเกรดความแรงจากเดิมอีกด้วย

คุณพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอที กล่าวว่า นอกจากเทคโนโลยีแล้ว ยังมีการเตรียมโปรโมชันพิเศษแบบ X2 ให้กับคนที่มาช้อปภายในงาน เช่น สินค้าลดสูงสุด 70% โปร ซื้อ 1 แถม 1 ช้อปผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ผ่อน 0% นาน 48 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 35,000 บาท ส่งฟรี ทั่วประเทศเมื่อซื้อครบตามเงื่อนไข

รวมถึงมีสินค้า Clearance Sale ลดราคาล้างสต็อก และยังมีกิจกรรมทั้งจาก นักร้อง นักแสดง Influencer ชื่อดัง มาร่วมพบปะแฟนๆ ในงานอีกด้วย ส่วนโปรโมชันพิเศษที่จะมีภายในงานจะประกอบด้วย

  • Commart Big Bonus ช้อปครบทุก 3,000 ได้สิทธิ์ลุ้น Big Bonus ของรางวัลสุดปัง จับแจกตลอด 4 วัน
  • Commart Friday On Top วันเดียวเท่านั้น เพียงซื้อสินค้าในวันศุกร์ที่ 8 มี.ค. 67 ครบ 50,000 บาท รับคูปอง ส่วนลด เพิ่ม 500 บาท จำกัด 1 คน 1 สิทธิ์ และสิทธิ์มีจำนวนจำกัด
  • คอมมาร์ตช่วยจ่ายค่าจอดรถ เพียงซื้อสินค้าในงานคอมมาร์ตครบ 50,000 บาท แลก สิทธิ์จอดฟรี ได้ 6 ชั่วโมง “สิทธิ์มีจำนวนจำกัด”
  • สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเท่านั้น เพียงสมัครสมาชิกฟรีที่บูธคอมมาร์ต รับถุงผ้า Pixma x Commart ฟรีทุกวัน พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมหน้างาน รับรางวัล X2

สำหรับใครที่สนใจอยากมาเดินเลือกซื้อเลือกหาอุปกรณ์ไอทีราคาพิเศษ ก็สามารถมาร่วมงานได้ที่ ศูนย์ นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ EH 98 – 99 ตั้งแต่วันที่  7 – 10 มีนาคม 2557 เวลา 10.00 น. – 21.00 น.