Thailand Game Show 2022 ชวนคุณเข้าสู่โลก NFT กับคอลเล็กชันแรกที่มีจำกัดเพียง 2,022 ชิ้น โดยวานนี้ (22 ตุลาคม 2565) บนเวทีของมหกรรมงานเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีการพูดคุยกับ The DUANG – วีระชัย ดวงพลา หนึ่งในศิลปินไทยที่ร้อนแรงสุดแห่งยุค และ เอ็ดดี้ – ภราดร ไชยวรศิลป์ ผู้ก่อตั้งกลุ่ม NFT And Crypto Art Thailand

Thailand Game Show NFT 1st Collection

คุณเอ็ดดี้เปิดเผยว่า NFT ในประเทศไทยนั้น ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง และมีคอมมูนิตี้ที่แข็งแกร่ง ซึ่งมีการพูดคุยและแลกเปลี่ยนข้อมูลกันอยู่เสมอ รวมถึงการเผยแพร่ความรู้สู่บุคคลทั่วไป ซึ่งมีความสนใจใน NFT โดยภายในงาน Thailand Game Show 2022 ช่วงวันที่ 21 – 23 ตุลาคมนี้ ผู้ที่สนใจสามารถมาพูดคุยเกี่ยวกับ NFT ได้ที่บูธ A9 ซึ่งอยู่บริเวณ Main Stage

เอ็ดดี้ – ภราดร ไชยวรศิลป์ ผู้ก่อตั้งกลุ่ม NFT And Crypto Art Thailand
เอ็ดดี้ – ภราดร ไชยวรศิลป์ ผู้ก่อตั้งกลุ่ม NFT And Crypto Art Thailand

ทางด้าน The Duang เปิดเผยว่าในโปรเจกต์ Thailand Game Show NFT 1st Collection นี้ เขาเลือกใช้ความทรงจำของเหล่านักเล่นเกมตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นของการเดินทางเข้าสู่วงการเกม ที่เริ่มเป่าตลับเกมให้ติดบนเครื่องเล่นคอนโซล, ช่วงเวลาของการรวมพลพรรคหลังเลิกเรียน ณ ร้านอินเทอร์เน็ต จนมายุคสมัยอันรุ่งโรจน์ของวงการอีสปอร์ตในไทย

The DUANG – วีระชัย ดวงพลา
The DUANG – วีระชัย ดวงพลา

และพิเศษสุดด้วยการ Collab กับ น้าเน็ก – เกตุเสพสวัสดิ์ ปาละกะวงศ์ ณ อยุธยา ซึ่ง The Duang ตั้งใจพาทุกคนก้าวข้ามช่วงเวลาของการเล่นเกมในอดีตสู่โลกแห่งอนาคตของเมตาเวิร์ส ด้วยการออกแบบแว่นตา หนึ่งในเอกลักษณ์ของน้าเน็ก ให้กลายเป็นแว่น VR สุดเท่ พร้อมเสียงของน้าเน็กประกอบใน NFT แต่ละชิ้น ถือเป็นการเติมเต็มคอลเล็กชันสมกับชื่อ “Evolution of Gamers”

Thailand Game Show NFT 1st Collection

Thailand Game Show NFT 1st Collection จะมีออกมาให้แฟน ๆ ได้สะสม ถึง 4 Tier ด้วยกัน และจะมีเพียง 2,022 ชิ้นเท่านั้น ได้แก่

  • Normal (N) จำนวน 1,000 ชิ้น
  • Rare (R) จำนวน 800 ชิ้น
  • Super Rare (SR) จำนวน 200 ชิ้น
  • Super Special Rare (SSR) จำนวน 22 ชิ้น

ร่วมพูดคุยกับคอมมูนิตี้ NFT ได้ที่บูธ A9 บริเวณ Main Stage พร้อมคำแนะนำในการเป็นเจ้าของคอลเล็กชัน “Evolution of Gamers” ผลงานล่าสุดจาก The Duang ในโปรเจกต์ Thailand Game Show NFT 1st Collection และผู้ที่ไม่สะดวกมาที่งาน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://nft.online-station.net/ 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส