เมื่อวานนี้ (วันที่ 7 พฤษภาคม 2557) เวลา 10.00 น. ถือว่าเป็นวันที่คุณหนุ่ย พงศ์สุข และทีมงาน “Nuishow”  ลุ้นกันสุด ๆ เพราะเป็นวันเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชม “NuiShow โซเชียลมีเดี่ยว: Talk.Tech.Spectacular” วันแรกนั่นเอง

ซึ่งแฟน ๆ ทั้งของทางแบไต๋ และแฟน ๆ ที่ติดตามคุณหนุ่ยเองก็ได้ซื้อบัตรและพร้อมใจกันใส่ #nuishow กันเข้ามาเป็นจำนวนมาก โดยทางเราได้ทำการรวบรวมภาพทั้งหมดมาให้อ่านกันแล้ว ที่นี่ !

ส่วนหนึ่งของผู้ได้ครอบครองบัตร #NuiShow วันแรกแล้วส่งภาพมาให้ผมดีใจเล่นครับ ...วันนี้วุ่นมากมายจนแทบไม่ได้ทักกลับท่านผู้มีใจสื่อถึงกัน ทำได้แต่เพียงกด Save ภาพไว้เป็นความทรงจำในระหว่างที่ผมประชุมงานและรอเข้าฉากรายการ ผมขอ "ขอบคุณทุกคน"จริงๆครับ ณ ที่นี้ที่ปรารถนาดีให้การสนับสนุนผมและส่งผ่านความรักมาให้มากมายขนาดนี้ ..ผมรู้เพียงสองอย่างตอนนี้คือขาดพวกท่านก็ไม่มีโชว์นี้ และโชว์นี้ผมจะเต็มที่กับมันที่สุดครับ เพื่อเป็นทอล์กโชว์ทางเลือกแห่งความบันเทิงที่ไปพร้อมๆกับสาระได้ ลายเซ็นต์ใหม่ของผมจะสะบัดลวดลายพร้อมๆกันให้ท่านเห็นเสาร์ที่ 7 มิถุนายนนี้ครับ ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ดูรายละเอียดได้ที่เว็บ #Thaiticketmajor

ส่วนหนึ่งของผู้ได้ครอบครองบัตร #NuiShow วันแรกแล้วส่งภาพมาให้ผมดีใจเล่นครับ …วันนี้วุ่นมากมายจนแทบไม่ได้ทักกลับท่านผู้มีใจสื่อถึงกัน ทำได้แต่เพียงกด Save ภาพไว้เป็นความทรงจำในระหว่างที่ผมประชุมงานและรอเข้าฉากรายการ ผมขอ “ขอบคุณทุกคน”จริงๆครับ ณ ที่นี้ที่ปรารถนาดีให้การสนับสนุนผมและส่งผ่านความรักมาให้มากมายขนาดนี้ ..ผมรู้เพียงสองอย่างตอนนี้คือขาดพวกท่านก็ไม่มีโชว์นี้ และโชว์นี้ผมจะเต็มที่กับมันที่สุดครับ เพื่อเป็นทอล์กโชว์ทางเลือกแห่งความบันเทิงที่ไปพร้อมๆกับสาระได้ ลายเซ็นต์ใหม่ของผมจะสะบัดลวดลายพร้อมๆกันให้ท่านเห็นเสาร์ที่ 7 มิถุนายนนี้ครับ ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ดูรายละเอียดได้ที่เว็บ #Thaiticketmajor

ล่าสุดบัตร #nuishow จะหมดแล้วนะคุณ ให้ไวๆ รอบเดียวเท่านั้น รายละเอียดไปดูในเว็บไทยทิกเก็ตเด้อ

ล่าสุดบัตร #nuishow จะหมดแล้วนะคุณ ให้ไวๆ รอบเดียวเท่านั้น รายละเอียดไปดูในเว็บไทยทิกเก็ตเด้อ

จัดไป ผ่านเว็บเรียบร้อยแล้วด้วยเช่นกันครับ

จัดไป ผ่านเว็บเรียบร้อยแล้วด้วยเช่นกันครับ

สอยมาแล้ว บัตรชมหนุ่ยโชว์  — with Pongsuk Hiranprueck.

สอยมาแล้ว
บัตรชมหนุ่ยโชว์ — with Pongsuk Hiranprueck.

และมี Surprise สุด ๆ จากน้าเน็ก !

1939481_10152049282791976_7249122952536715190_n

อุต๊ะ!! น้าเน็กบอกจะมาดู เอาล่ะเมิ๊ง~ ถ้าไม่ตลกน้าเดินขึ้นมาเอามือยีหน้าผมแน่ ..ฮ่าๆ ขอบคุณน้าครับ ดีใจมากๆเลยนะเนี่ยที่น้าให้เกียรติผม #NuiShow #งานแต่งผมเมื่อปี2005น้าก็มาให้ครับ #ขึ้นเวทีให้ด้วยนะ

BeB

nuishow222

หอประชุมใหญ่ที่”ใหม่”ของศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยกำลังรอคุณๆที่จองบัตร #NuiShow อยู่นะครับ ผมและทีมงานภูมิใจมากที่จะได้ปฏิบัติกิจกรรมการแสดงที่นี่ที่ซึ่งเป็นเวที แห่งความฝัน, ความภาคภูมิใจและเชิดหน้าชูตาประเทศไทยที่รักของเรา …งานนี้ได้ใช้เก้าอี้ใหม่เอี่ยม(ที่ กว้างขึ้นและดีกว่าเดิม) ..มานั่งให้สนุกใจไปกับทอล์กโชว์ไอทีแนวใหม่ “หนุ่ยโชว์ โซเชียลมีเดี่ยว Talk Tech Spectacular” นะครับ จองบัตรวันนี้ที่ #Thaiticketmajor ที่นั่งยังเหลือเฟือครับ ขอบคุณเหล่า Real Fan ของผมที่แห่แหนกันเข้าไปจับจองโซนสนิทใกล้ชิดกันในวานนี้วันแรกจำหน่ายนะ ครับ รักทุกคน L.O.V.E

ภาพที่นั่งและราคาจากเว็บ ThaiTicketmajor

ภาพที่นั่งและราคาจากเว็บ ThaiTicketmajor ใครอยากนั่งตรงไหน กดเลย !

เรียกว่าได้รับเสียงตอบรับกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียวสำหรับการขายบัตรในวันแรก แถมยังมีเซอร์ไพรซ์อีกด้วย ใครนั่งอยู่ข้าง ๆ คนดังท่านใด อย่าลืมถ่ายภาพแล้วอัพขึ้น Social Media ด้วยนะครับ งานนี้ไม่มีห้ามจ้า !!

POSTER-NUISHOW-FINAL

กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับโชว์โนลิมิต จับมือออร์แกไนเซอร์ดาวรุ่งแห่งยุค เค ทู เอ็กซิบิท ร่วมเนรมิตทอล์กโชว์เดี่ยวขนาดโปรดักชันเกินคาด ครั้งแรกของเจ้าพ่อไอที หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กับก่อการโชว์ครั้งใหญ่ในชีวิต

ทอล์กโชว์ไอที ‘NuiShow โซเชียลมีเดี่ยว: Talk.Tech.Spectacular’

จัดในวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน 2557 เวลา 19.00 น. (ประตูเปิด 18.30 น.) ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

บัตรราคา 300 / 600 / 1,000 / 1,500 / 2,000 บาท

สามารถจับจองความสนุกแบบโซเชียลมีเดี่ยวได้ตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

โทร. 0-2262-3456 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ thaiticketmajor.com และเว็บไซต์รวมข่าวไอที Beartai.com หรือ อินสตาแกรม @nuishow

เตรียมซื้อบัตร “nuishow” ที่นี่มีคำตอบ

รวมมิตร “Nuishow” จากวันแรกถึงวันนี้