NuiShowwwwssww

สูจิบัตร #nuishow มาโหลดกันเถอะ!!! (กดที่ภาพเพื่อ Download)

สูจิบัตรที่ระลึกงาน “NuiShow โซเชียลมีเดี่ยว Talk Tech Spectacular” ซึ่งได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทีมงานตั้งใจจะให้เป็นที่ระลึกสำหรับงานในครั้งนี้ และที่เราได้เลือกใช้งานเป็นระบบ Digital ก็เพื่อลดการใช้ทรัพยากร และสะดวกในการเก็บรักษา ทีสำคัญ ไม่มีสีตกแน่นอน !!! … อ่านต่อที่นี่

NuiFull

ประมวลภาพบรรยากาศงาน “NuiShow โซเชียลมีเดี่ยว”

ทางแบไต๋ ได้ทำการรวบรวมภาพบรรยากาศงาน “NuiShow โซเชียลมีเดี่ยว Talk Tech Spectacular” มาไว้แล้วที่นี่ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็น Talk Show IT ที่ได้รวบรวมทั้งความฮาและสาระเข้าด้วยกัน งานนี้ต้องขอขอบคุณทุก ๆ ท่านที่ได้เข้ามารับชมกันจนเนืองแน่นไปทั้งฮอลครับ … อ่านต่อที่นี่

10256133_788531934513222_8058978007670976657_o

ยืนหยัดจัด”วันเดิม”นะครับ เสาร์ที่ 7มิ.ย.นี้ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ถ้าวันนั้นกฎเคอร์ฟิลด์ยังดำเนิน เราจะปรับรอบการแสดงเป็น 5โมงเย็น แต่ ณ เวลานี้ยังยืนยัน 1ทุ่มเหมือนเดิมครับ “ขอบคุณทุกๆแรงเชียร์และสนับสนุน” ผมเชื่อมั่นมากว่า “เราจะสนุกกันมาก”

a18902urkl

เสาร์นี้หนุ่ยจะโชว์โซเชี่ยลมีเดี่ยวแล้วนะจ้ะ​: เจาะเบื้องหลังให้ฟัง

ฉบับนี้ไม่มีอะไรมากไปกว่าการเปิดเผยข้อมูล “โค้งสุดท้าย” ก่อนงานทอล์กโชว์ไอทีเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของผมที่ตั้งใจเอาไว้ว่าเป็นการนำเสนอผลงานสู่ท่านในอีกรูปแบบหนึ่ง นอกเหนือจากงานโทรทัศน์ที่ผมนำเสนอสู่ท่านมาแล้วกว่า 15 ปี (ไม่น่าเชื่อเลยนะ เวลาผ่านไปไวจริงๆ)อ่านต่อที่นี่

คาถาจากอุดม แต้พานิช แกได้อ่านบทความผมแล้วส่งมาหา อบอุ่นมากครับ ซึ้งชะมัดครับพี่

คาถาจากอุดม แต้พานิช แกได้อ่านบทความผมแล้วส่งมาหา อบอุ่นมากครับ ซึ้งชะมัดครับพี่

จอห์น วิญญู พ่อหมอ ชวนไปดู Nuishow กันนะฮ้าว์ฟ

Play video

น้าเน็ก @na_nake เมาท์ Nuishow โซเชียลมีเดี่ยว

Play video

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ก็มาดู #nuishow ทั้งทีม !!

Play video

เอิ้น ปานระพี ชวนมาดู nuishow โซเชียลมีเดี่ยว

Play video

ซี ฉัตรปวีณ์ #Ceemeagain ถึง Nuishow โซเชียลมีเดี่ยว

Play video

POSTERFF

กรมส่งเสริมวัฒนธรรม ร่วมกับโชว์โนลิมิต จับมือออร์แกไนเซอร์ดาวรุ่งแห่งยุค เค ทู เอ็กซิบิท ร่วมเนรมิตทอล์กโชว์เดี่ยวขนาดโปรดักชันเกินคาด ครั้งแรกของเจ้าพ่อไอที หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กับก่อการโชว์ครั้งใหญ่ในชีวิต

ทอล์กโชว์ไอที ‘NuiShow โซเชียลมีเดี่ยว: Talk.Tech.Spectacular’

ทอล์กโชว์สนุก ปลุกความคิดสร้างสรรค์ สารพันเคล็ดลับ สำหรับคอโซเชียลในสไตล์เดี่ยวไอที พาคุณย้อนวัยสนุกตั้งแต่ยุค 8-bit ยัน 4G และดิจิทัลทีวีใหม่ของไทย

คร่ำหวอดอยู่ในวงการไอทีมานานกว่า 15 ปี กับ หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ พิธีกรไอทีตัวจริง ที่ทำทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง สร้างสรรค์ความรู้ด้านไอที และเรียกเสียงฮาจากคนดูมาแล้วค่อนประเทศในทุกช่องทีวี วันนี้กับทอล์กโชว์เดี่ยวครั้งแรกในชีวิต NuiShow โซเชียลมีเดี่ยว : Talk.Tech.Spectacular ที่ทุ่มทุนสร้างหมดหน้าตักด้วยโปรดักชันขนาดเกินคาด จากฝีมือทีมผู้จัดงานคุณภาพแถวหน้าเมืองไทย โชว์โนลิมิต ร่วมกับ เค ทู เอ็กซิบิท อัดแน่นไปด้วย ฉาก เทคนิคพิเศษตระการตาสมใจ ให้คนดูได้ฟินและอินเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกโซเชียลด้วยกัน งานนี้ เจ้าพ่อไอทีอย่าง หนุ่ย ลงเนื้องานเองตั้งแต่คิดคอนเซปต์ วางเส้นเรื่อง ยันไปถึงเทคนิคโปรดักชันที่สร้างสรรค์มาอย่างล้ำเทรนด์ เพื่อขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานกันมานานตลอด 15 ปีที่ผ่านมา

เมื่อกล่าวถึงเก้าอี้ก็ต้องเล่าความพิเศษว่าการแสดงนี้ถือเป็น “โชว์แรก” หลังจากที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยปิดปรับปรุงไปตั้งแต่ปลายปีก่อน

“เก้าอี้ ในโชว์นี้ใหม่เอี่ยมทั้งหมด 1,599 ตัว เป็นเก้าอี้ที่ถูกส่งตรงจากประเทศอังกฤษ รุ่นที่ใช้ในโรงละครขนาดใหญ่ของโลก ด้วยคุณสมบัติที่ไม่ส่งเสียงดังยามผู้ชมลุกจากที่ และดูดซับเสียงได้อย่างดีเยี่ยม แถมมีขนาดที่กว้างขึ้น นั่งสบาย ทั้งนี้ต้องขอบคุณในรสนิยมและการดำเนินงานโดยท่านอธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม คุณชาย นครชัย ที่ปรับปรุงหอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยได้อย่างน่าทึ่งเช่นนี้ อยากให้ทุกๆ คนมาเห็น มาใช้เก้าอี้ใหม่จริง ๆ ครับ สุดยอดจริง งานเรางานแรก” หนุ่ย พงศ์สุข กล่าวเสริม

กว่า 2 ชั่วโมงเต็มที่ #NuiShow จะพาผู้ชมสะท้อนเปลือกโลกโซเชียลที่ทั้งได้ความรู้และเฮฮาไปกับสาระ พร้อมแขกรับเชิญเซอร์ไพรส์ที่แฟน ๆ แบไต๋ฯ จะรู้แน่ ๆ ว่าใคร? พวกเขาจะพาคุณย้อนอดีตสู่โลกไอทียุคแรกเริ่ม และชวนขับเคลื่อนสู่โลกอนาคตที่ทุกคนต้องประสบพบเจอแน่นอน มั่นใจได้ว่าด้วยการอธิบายเรื่องยากให้เข้าใจกันได้ง่ายตามสไตล์ หนุ่ย พงศ์สุข อันเป็นความถนัดและภาพจำ จะทำให้คุณเพลิดเพลินอย่างที่สุด

จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน 2557 เวลา 19.00 น. (ประตูเปิด 18.30 น.) ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

บัตรราคา 300 / 600 / 1,000 / 1,500 / 2,000 บาท

จับจองความสนุกแบบโซเชียลมีเดี่ยวได้แล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 0-2262-3456

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ thaiticketmajor.com และเว็บไซต์รวมข่าวไอที Beartai.com หรือ อินสตาแกรม @nuishow Twitter #nuishow

ทอล์กโชว์ไอที ‘NuiShow โซเชียลมีเดี่ยว: Talk.Tech.Spectacular’

TITLE-PR

ครั้งแรกของเจ้าพ่อไอที ‘หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์’

กับก่อการโชว์ครั้งใหญ่ในชีวิต

ทอล์กโชว์ไอที ‘NuiShow โซเชียลมีเดี่ยว: Talk.Tech.Spectacular’

อ่านต่อที่นี่

“nuishow” ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ ตื่นมาคุย

Play video

โซเชียลมีเดี่ยว : อีซี่ แท็กซี่ มีเอี่ยว

NuishowEasyTaxi

สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางมาดู “NuiShow โซเชียลมีเดี่ยว: Talk.Tech.Spectacular” ถ้าคุณไม่สะดวกในการขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดินเนื่องจากอยู่ไกลจากสถานีหรือติดปัญหา ในการเดินทาง ทางเราขอนำเสนอ 1 ในเส้นทางการเดินทางที่คุณลองใช้แล้วรับรองจะติดใจ… อ่านต่อที่นี่

 Nuishow เดินสายเยี่ยมเยือนสื่อ

S__5185561

จากที่ได้ประกาศขายตั๋วเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2557 เวลา 10.00 น. ทางคุณหนุ่ย พงศ์สุข หรือ @nuishow ก็ได้มีเหล่าพี่ ๆ น้อง ๆ สื่อมวลชนจากค่ายต่าง ๆ เดินทางมาสัมภาษณ์เป็นจำนวนมากตั้งแต่เมื่อวาน ในข่าว พร้อมโชว์ครั้งใหญ่ “NUISHOW โซเชียลมีเดี่ยว” และในวันนี้ (8 พฤษภาคม 2557).. อ่านต่อที่นี่

ประมวลภาพวันแรก “nuishow” ขายบัตร

ส่วนหนึ่งของผู้ได้ครอบครองบัตร #NuiShow วันแรกแล้วส่งภาพมาให้ผมดีใจเล่นครับ ...วันนี้วุ่นมากมายจนแทบไม่ได้ทักกลับท่านผู้มีใจสื่อถึงกัน ทำได้แต่เพียงกด Save ภาพไว้เป็นความทรงจำในระหว่างที่ผมประชุมงานและรอเข้าฉากรายการ ผมขอ "ขอบคุณทุกคน"จริงๆครับ ณ ที่นี้ที่ปรารถนาดีให้การสนับสนุนผมและส่งผ่านความรักมาให้มากมายขนาดนี้ ..ผมรู้เพียงสองอย่างตอนนี้คือขาดพวกท่านก็ไม่มีโชว์นี้ และโชว์นี้ผมจะเต็มที่กับมันที่สุดครับ เพื่อเป็นทอล์กโชว์ทางเลือกแห่งความบันเทิงที่ไปพร้อมๆกับสาระได้ ลายเซ็นต์ใหม่ของผมจะสะบัดลวดลายพร้อมๆกันให้ท่านเห็นเสาร์ที่ 7 มิถุนายนนี้ครับ ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ดูรายละเอียดได้ที่เว็บ #Thaiticketmajor

เมื่อ วานนี้ (วันที่ 7 พฤษภาคม 2557) เวลา 10.00 น. ถือว่าเป็นวันที่คุณหนุ่ย พงศ์สุข และทีมงาน “Nuishow”  ลุ้นกันสุด ๆ เพราะเป็นวันเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชม “NuiShow โซเชียลมีเดี่ยว: Talk.Tech.Spectacular” วันแรกนั่นเอง… อ่านต่อที่นี่

พร้อมโชว์ครั้งใหญ่ “NUISHOW โซเชียลมีเดี่ยว”

DSC_0243

สำหรับ วันนี้ (7 พ.ค. 57) เป็นวันแรกในการเปิดจำหน่ายบัตร “NUISHOW โซเชียลมีเดี่ยว TALK • TECH • SPECULA” ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนหลายสำนัก… อ่านต่อที่นี่

ซื้อบัตร “nuishow” ที่นี่มีคำตอบ

สำหรับผู้ที่เตรียมเงินมาเพื่อซื้อตั๋ว “Nuishow โซเชียลมีเดี่ยว Talk Tech Spectacular”  ทางเราก็ได้รวบรวมรายชื่อสถานที่จำหน่ายตั๋วไว้ให้แล้วด้านล่าง เพื่อให้ทุกท่านสะดวกในการเดินทางไปซื้อบัตรสำหรับทุกท่านทั่วประเทศไทย… อ่านต่อที่นี่

ภาพบัตร “Nuishow” โอ้โหแหล่มขิง !!

หลังจากที่ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ Talk Show ครั้งแรกของ “หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์” นายห้างของเราก็ได้ปรู๊ฟแบบบัตรเข้าชมงาน ” ทอล์กโชว์ไอที ‘NuiShow โซเชียลมีเดี่ยว: Talk.Tech.Spectacular’” ออกมาแล้วจ้า.. อ่านต่อที่นี่

กว่าจะมาเป็น “nuishow โซเชียลมีเดี่ยว”

วันนี้ทีมงานแบไต๋ ได้ทำการรวบรวมข้อมูลตั้งแต่แรกเริ่มที่คุณหนุ่ย พงศ์สุข มีความคิดที่จะจัด Talk Show ผ่านทาง Instagram มาให้ทุกท่านได้ทราบความเป็นมา… อ่านต่อที่นี่

คำสารภาพ จากหนุ่ย พงศ์สุข

จะทำโชว์ดีดีครั้งหนึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องมีการบ่มเพาะประสบการณ์กันอย่างยาวนาน ทั้งเรื่องของฝีไม้ลายมือ บวกกับความมั่นใจ วันนี้ หนุ่ย พงศ์สุข พกความมั่นใจเต็มเปี่ยมมาพร้อมกับโชว์ครั้งแรกที่ตั้งใจสร้างสรรค์เพื่อคน รักไอทีโดยเฉพาะ.. อ่านต่อที่นี่

ใหม่ทั้งฮอลล์ “NuiShow โซเชียลมีเดี่ยว Talk Tech Spectacular”

เก้าอี้ใหม่เอี่ยมอ่องจากประเทศอังกฤษ รุ่นเดียวกับที่ใช้ในโรงละครดัง ๆ ถูกติดตั้งเสร็จหมดแล้วและพร้อมรองรับสรีระคุณผู้ชม #NuiShow โซเชียลมีเดี่ยว Talk Tech Spectacular.. อ่านต่อที่นี่

มาปั่นเพื่อให้หายเกร็ง ..10.00 น. เปิดขายบัตร "หนุ่ยโชว์" ที่ #Thaiticketmajor ทุกช่องทาง ฝากด้วยนะครับ

มาปั่นเพื่อให้หายเกร็ง ..10.00 น. เปิดขายบัตร “หนุ่ยโชว์” ที่ #Thaiticketmajor ทุกช่องทาง ฝากด้วยนะครับ

แล้วพบกันในวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน 2557 เวลา 19.00 น. (ประตูเปิด 18.30 น.) ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย