9 พฤษภาคม 2557 MyPay Agent แอปพลิเคชั่นสุดล้ำ นวัตกรรมใหม่ช่วยให้การชำระเงินง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น มายเปย์ บริษัทเอกชนผู้ให้บริการชำระเงินแบบครบวงจรรายแรกและรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เปิดตัว MyPay Agent แอปพลิเคชั่นสุดล้ำที่สามารถชำระค่าบริการพื้นฐานที่สำคัญและสร้างรายได้ในขณะเดียวกัน

MyPay Agent คือแอปพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟนซึ่งรับชำระค่าบริการที่จำเป็นในชีวิตประจำวันต่างๆ ในแต่ละเดือนมายเปย์ให้บริการลูกค้ามากกว่า 130,000 ราย อาทิ ค่าบริการโทรศัพท์มือถือ ไฟฟ้า ประปา อินเตอร์เน็ต เคเบิลทีวี และเกมออนไลน์

MyPay Agent 1

นายอุเทน  พงศ์ประภัสร กรรมการผู้จัดการ บริษัท มายเปย์ จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้เปิดตัวแอปพลิเคชั่น MyPay Agent ซึ่งนำไปสู่เป้าหมายการเป็นผู้ให้บริการรับชำระเงินครบวงจรในประเทศไทย ด้วยจำนวนผู้ใช้สมาร์ทโฟนที่เพิ่มขึ้นทำให้มีความต้องการรับบริการที่สะดวกสบายเติบโตขึ้นด้วย ทำให้ผู้บริโภคจำนวนมากแสวงหาทางเลือกในการชำระค่าบริการพื้นฐานที่รวดเร็วและสะดวกเพิ่มมากขึ้น แอปพลิเคชั่น MyPay Agent ที่เปิดตัวในวันนี้สามารถเพิ่มคุณค่าให้กับลูกค้าที่รับชำระเงินผ่านมือถือโดยจะได้รับคอมมิสชั่นในการทำธุรกรรมผ่านแอปพลิเคชั่นนี้”

Agent photoเมื่อลงทะเบียนเพื่อใช้บริการ ลูกค้าสามารถเริ่มรับชำระค่าบริการได้ทันทีที่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น MyPay Agent และเติมเงินลงในบัญชี ลูกค้าจะได้รับคอมมิสชั่นจากทุกการชำระเงินที่ผ่าน MyPay Agent อีกทั้งยังสามารถชำระค่าบริการของตนเองได้ทุกที่ทุกเวลา เรียกว่าสามารถชำระเงินและสร้างรายได้ในขณะเดียวกัน โดยลูกค้าสามารถเลือกช่องทางในการเติมเงินเข้าบัญชีได้ต่างๆ ตามสะดวก อาทิ ผ่านตู้บริการ MyPay  ธนาคาร หรือบัตรเครดิตออนไลน์

“เราเชื่อว่า MyPay Agent เป็นที่น่าสนใจอย่างมากโดยเฉพาะเจ้าของธุรกิจต่างๆ เช่น โรงแรม ร้านอาหาร แท็กซี่ ร้านกาแฟ ซึ่งมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการจำนวนมากในแต่ละวัน MyPay Agent นั้นช่วยให้ท่านสามารถรับชำระค่าบริการซึ่งเป็นการเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจ อีกทั้งยังจะช่วยเพิ่มจำนวนลูกค้ามากขึ้นอีกด้วย” นายอุเทน กล่าว

iPhone5Agent

โปรโมชั่นพิเศษเพื่อฉลองการเปิดตัวและเพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการ ลูกค้าที่ลงทะเบียนใช้งานแอปพลิเคชั่น MyPay Agent ในงานมันนี่ เอ็กซ์โป 2014 ณ อิมแพค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ เมืองทองธานี จะรับคอมมิสชั่นสูงสุดถึง 20 เปอร์เซ็นต์

มายเปย์ ให้บริการชำระเงินผ่านตู้อิเล็กทรอนิกส์ซึ่งมีมากกว่า 700 เครื่องทั่วประเทศ มุ่งมั่นที่จะอำนวยความสะดวกและเรียบง่ายให้กับผู้คนผ่านทางเลือกการชำระเงินที่เข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น ปัจจุบัน มีจำนวนการทำธุรกรรมมากกว่า 14,000 ครั้งต่อวัน และเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว มายเปย์ ต้องการเป็นทั้งผู้บุกเบิกและผู้นำตลาดในด้านการบริการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์