ซัมซุงเผยโฉม กาแลคซี่ โน้ต 7” สมาร์ทโฟนที่ไม่ธรรมดา ให้เราทำในสิ่งที่ไม่เคยทำได้มาก่อน ด้วยปากกา S Pen กันน้ำ กันฝุ่น เขียนได้แม้จอเปียก พร้อมระบบสแกนม่านตา ช่วยปกป้องข้อมูล

ซัมซุงเปิดตัว “กาแลคซี่ โน้ต 7 (Galaxy Note 7)    ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดสมาร์ทโฟน พร้อมยกระดับตลาดสมาร์ทโฟนขึ้นไปอีกขั้นด้วยคุณสมบัติเด่นมากมายที่เหนือกว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่รุ่นอื่นในตลาด รวมถึงวัสดุชั้นเลิศ คุณภาพเหนือระดับ ขอบจอโค้งทั้ง 2 ด้าน พร้อมจุดเด่นอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น

  • S Pen เขียนได้แม้หน้าจอเปียก กันน้ำ กันฝุ่น ตามมาตรฐาน IP68
  • ปลดล็อกสมาร์ทโฟนด้วยการสแกนม่านตา (IRIS Scanner) ระบบยืนยันตัวตนโดยใช้ข้อมูลทางชีวมิติหรือไบโอเมตริก และระบบความปลอดภัยชั้นแนวหน้าด้วยการผสานซัมซุง นอกซ์ (Samsung Knox)
  • คุณสมบัติเพื่อความบันเทิง รองรับวีดิโอสตรีมมิ่งแบบ HDR

ดังนั้น กาแลคซี่ โน้ต 7 ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่ผสานคุณสมบัติด้านความบันเทิงและการใช้ทำงานไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ช่วยให้ผู้ใช้ทำสิ่งต่างๆ ที่ไม่เคยคิดว่าจะทำได้จากสมาร์ทโฟน

“กาแลคซี่ โน้ต 7 ประสานคุณสมบัติเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการทำงานกับความบันเทิงเข้าด้วยกัน   พร้อมคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่ล้ำหน้า และคุณสมบัติด้านการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ภายนอกอื่นๆ ที่แข็งแกร่ง ดังนั้นกาแลคซี่ โน้ต 7 จึงเป็นสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการความสำเร็จมากขึ้นและดีกว่าเดิม” มร. ดีเจ โก๊ะ ประธาน ธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าว “ชีวิตในปัจจุบันนั้นรุดหน้ารวดเร็วกว่าที่เคย ซัมซุงจึงสรรสร้างกาแลคซี่ โน้ต 7 เพื่อช่วยให้ทำสิ่งที่ต้องการได้อย่างสะดวกสบายกว่าที่เคย ทุกที่ ทุกเวลา”

S Pen: ช่วยสร้างสรรค์ความคิดให้เป็นความจริงได้ง่ายและเร็วยิ่งขึ้น

S Pen ของกาแลคซี่ โน้ต 7 ไม่ใช่อุปกรณ์สำหรับช่วยเขียนอีกต่อไป แต่เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้ทำสิ่งต่างๆ ได้เร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สามารถบันทึกความคิดต่างๆ ได้ทันทีแม้ยังไม่ได้ปลดล็อค ด้วยคุณสมบัติสกรีนออฟเมโม (Screen off Memo) และปักหมุดข้อมูลที่บันทึกไว้บนหน้าจอแบบ Always-On  สามารถสร้างและแบ่งปันไฟล์ภาพเคลื่อนไหวแบบจิ๊ฟ(GIF) ได้จากคุณสมบัติสมาร์ทซีเล็ก (Smart Select) รวมถึงการขยายภาพและการแปลภาษา เพียงใช้ S Pen ช่วยขยายภาพหรือจ่อที่คำที่ต้องการเพื่อช่วยแปลคำต่างๆ ได้ ง่ายยิ่งขึ้นด้วยแอพพลิเคชั่นซัมซุง โน้ต (Samsung Notes) ที่ช่วยรวบรวมบันทึก ภาพวาด หรือแบบร่างต่างๆ ที่เกิดจาก S Pen  ไว้ในที่เดียว เพื่อให้ค้นหาและจัดระเบียบได้สะดวกขึ้น S Pen รุ่นใหม่นี้ ใช้งานง่าย แม่นยำยิ่งขึ้น ด้วยหัวปากกาที่เล็กกว่า 0.7 มม. ตอบสนองต่อแรงกดได้ดีเหมือนใช้ปากกาจริง พร้อมคุณสมบัติกันน้ำ กันฝุ่นตามมาตรฐาน IP68 จึงสามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างแท้จริง เขียนได้แม้ในขณะหน้าจอเปียก

Samsung Galaxy Note 7_3

คุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่เหนือชั้น ใช้งานได้ง่ายเพียงแค่กระพริบตา

ซัมซุงตระหนักดีถึงความสำคัญของการปกป้องข้อมูลในสมาร์ทโฟนให้ปลอดภัย ด้วยซัมซุง นอกซ์แพลทฟอร์มด้านการรักษาความปลอดภัยระดับแนวหน้า เพื่อช่วยเพิ่มระดับของการรักษาความปลอดภัยข้อมูลและช่วยอำนวยความสะดวกขณะใช้งาน รวมถึงเทคโนโลยีด้านการยืนยันตัวตนโดยใช้ข้อมูลทางชีวมิติหรือไบโอเมตริก อาทิ สแกนลายนิ้วมือ และ สแกนม่านตา เพื่อเพิ่มทางเลือกการยืนยันตัวตนให้กับผู้ใช้งานในสถานการณ์ที่หลากหลายมากขึ้น นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติซีเคียว โฟลเดอร์ (Secure Folder) โฟลเดอร์ที่มีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยสูงเป็นพิเศษสำหรับใช้บันทึกข้อมูลส่วนตัวโดยเฉพาะ นอกจากนี้การยืนยันตัวตนด้วยการสแกนม่านตายังสามารถใช้ยืนยันตัวตนเพื่อใช้บริการซัมซุง เพย์ (Samsung Pay) กาแลคซี่ โน้ต 7 ยังมากับคุณสมบัติ  ซัมซุง พาส (Samsung Pass) ใช้การสแกนลายนิ้วมือหรือม่านตาแทนการพิมพ์รหัสผ่าน เพื่อใช้งานแอพพลิเคชันและบริการอื่นๆ

 Samsung Galaxy Note 7_5

สุดยอดคุณสมบัติด้านความบันเทิง

หน้าจอสมาร์ทโฟนเป็นหนึ่งในหน้าจอที่คนในปัจจุบันจ้องดูบ่อยและนานที่สุดเป็นประจำทุกวัน หน้าจอของกาแลคซี่ โน้ต 7 เป็นหน้าจอแบบซุเปอร์อะโมเลด ขนาด 5.7 นิ้วความละเอียด QHD ให้ประสบการณ์เช่นเดียวกับภาพบนจอภาพยนตร์ ด้วยภาพคุณภาพสูง สีสันสดใสมากขึ้น มีสีดำที่ดำสนิทกว่า นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งานร่วมกับเกียร์ วีอาร์สามารถรับชมคอนเทนต์แบบโลกเสมือนจริง หน้าจอที่คมชัดและหน่วยประมวลผลที่ทรงพลัง ช่วยให้การรับชมรวดเร็วและสวยงามอย่างยิ่ง และยังสามารถใช้งานร่วมกับเกียร์ 360 เพื่อถ่ายภาพที่ความละเอียดสูงสุด 3840×1920 พิกเซล สามารถถ่าย แก้ไขและแบ่งปันภาพเคลื่อนไหวแบบ 360 ได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งยังสามารถแบ่งปันสิ่งที่น่าสนใจผ่านทางยูทูบ 360 หรือเฟซบุ๊คได้รวมไปถึงบันทึกสิ่งต่างๆ ไว้รับชมด้วยเกียร์ วีอาร์ได้เช่นกัน

ดีไซน์ที่งดงามและมีคุณภาพตามแบบซัมซุง กาแลคซี่

          กาแลคซี่ โน้ต 7 คือผลลัพธ์ของความมุ่งมั่นยกระดับงานด้านวิศวกรรมและการออกแบบ เพื่อให้ประสบการณ์การใช้งานมีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด ซัมซุงปรับปรุงขอบมุม พื้นผิว และรายละเอียดทุกจุดใหม่เพื่อให้จับได้ถนัด สามารถใช้งานได้โดยในมือเดียว และยังแข็งแกร่ง ทนทานด้วย Corning® Gorilla® Glass 5    แม้หน้าจอจะมีขนาดใหญ่แต่น้ำหนักเบาและมีขนาดพอดีกับมือ ขอบหน้าจอโค้งจากด้านหน้าไปด้านหลัง ขอบโค้งทั้ง 2 ด้านเพื่อความสมดุล ช่วยให้ดูเพรียวและบางลง คุณสมบัติเอดจ์ พาเนล (Edge Panel) ช่วยให้การเรียกใช้งานแอพพลิเคชั่นและฟังก์ชั่นโปรดรวดเร็วยิ่งขึ้นได้ด้วยการแตะที่ขอบ 1 ครั้ง พร้อมกล้องถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยม สามารถบันทึกภาพต่างๆ ได้สีสันสดใส สมจริง เทคโนโลยีดูอัลพิกเซล รูรับแสงที่กว้าง และโฟกัสที่รวดเร็ว มอบภาพถ่ายสวยงาม รายละเอียดครบถ้วนแม้จะบันทึกในที่แสงน้อย มาพร้อมหน่วยความจำภายใน 64 กิกะไบต์ อีกทั้งยังรองรับหน่วยความจำภายนอกสูงสุดถึง 256 กิกะไบต์ แบตเตอรี่ขนาด 3,500 mAh และใช้พอร์ทการเชื่อมต่อแบบยูเอสบี ไทป์-ซี พร้อมด้วยความสามารถชาร์จไร้สายได้ทุกที่

แนวคิด Phone+ Ecosystem เพื่อการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ภายนอกอื่นอย่างต่อเนื่อง

กาแลคซี่ โน้ต 7 ได้รับการพัฒนาให้เป็นยิ่งกว่าสมาร์ทโฟน ได้รับการพัฒนาให้เป็นจุดเชื่อมต่อหลักสำหรับการควบคุมอุปกรณ์ ซอฟต์แวร์ หรือบริการๆ ของซัมซุง อาทิ การบันทึกข้อมูลการออกกำลังกายด้วยสายรัดข้อมือเพื่อการออกกำลังกายเกียร์ ฟิต 2 สามารถตรวจสอบข้อมูลที่บันทึกไว้โดยใช้แอพพลิเคชั่น S Health 5.0 โดยสามารถเชื่อมต่อกับสมาชิกในครอบครัวหรือเพื่อนๆ ได้ดีขึ้นเนื่องจากสามารถแบ่งปันข้อมูลการออกกำลังกายของตนหรือลองจัดการแข่งขันระหว่างเพื่อนๆ ได้ เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล ข้อมูลด้านสุขภาพของผู้ใช้งานจะได้รับการเข้ารหัสและจัดเก็บโดยระบบซัมซุง นอกซ์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานเมื่อใช้ระบบชำระเงินผ่านอุปกรณ์มือถือ ผู้ใช้งานสามารถใช้คุณสมบัติการสแกนม่านตาเพื่อยืนยันตัวตนขณะใช้งานบริการระบบซัมซุง เพย์ได้ นอกจากนี้ ซัมซุงยังเสริมระบบซัมซุง คลาวด์เพื่อปรับปรุงคุณสมบัติสมาร์ทสวิทช์ ผู้ใช้งานสามารถสำรองข้อมูลหรือโอนถ่ายข้อมูล แอพพลิเคชั่น การตั้งค่า หรืออื่นๆ ระหว่างอุปกรณ์ได้โดยเร็วและสะดวกยิ่งกว่าเดิม ผู้ใช้งานกาแลกซี่โน้ต 7 จะได้รับพื้นที่ซัมซุงคลาวด์จำนวน 15 กิกะไบต์สำหรับสำรองข้อมูลต่างๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

สเปค

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 7 และ เกียร์ วีอาร์ สำหรับ กาแลคซี่ โน้ต 7

  ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 7
ระบบปฏิบัติการ Android 6.0.1 (Marshmallow)
เครือข่าย LTE Cat.12 / LTE Cat.10 / LTE Cat.9  *May differ by markets and mobile operators*
ขนาด 153.5 x 73.9 x 7.9mm, 169g
หน่วยประมวลผล Octa core (2.3GHz Quad + 1.6GHz Quad), 64 bit, 14 nm process
หน่วยความจำ 4GB RAM (LPDDR4), 64GB (UFS 2.0)
หน้าจอ 5.7” Quad HD Dual edge Super AMOLED

2560 x 1440 (518ppi)

กล้อง กล้องหลัง: Dual Pixel 12MP OIS (F1.7), กล้องหน้า: 5MP (F1.7)
แบตเตอรี่ 3,500 mAh, Fast Charging on wired and wireless

Wireless Charging compatible with WPC and PMA

การชำระเงิน NFC, MST
การเชื่อมต่อ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac (2.4/5GHz), MIMO(2×2) 620Mbps,

Bluetooth® v 4.2 LE, ANT+, USB Type-C, NFC,

Location (GPS, Glonass, Beidou)

เซ็นเซอร์ Barometer, Fingerprint Sensor, Gyro Sensor, Geomagnetic Sensor, Hall Sensor, HR Sensor, Iris Sensor, Proximity Sensor, RGB Light Sensor
ระบบเสียง MP3, M4A, 3GA, AAC, OGG, OGA, WAV, WMA, AMR,

AWB, FLAC, MID, MIDI, XMF, MXMF, IMY, RTTTL, RTX, OTA

วีดิโอ MP4, M4V, 3GP, 3G2, WMV, ASF, AVI , FLV, MKV, WEBM

ปิดท้ายด้วยราคา 28,900 บาท

งานนี้สาวกซัมซุงแอบขายไตกันรัว ๆ มารอซื้อกันอย่างแน่นอน แล้วอดใจรอโปรฯ เด็ด ๆ จาก Operator ทั้ง 3 ค่ายกันได้เลยจ้า