ซัมซุง (Samsung) มอบสิทธิพิเศษมากมายแก่ผู้ใช้งาน “ซัมซุง เพย์ (Samsung Pay)” – การชำระเงินรูปแบบใหม่ด้วยบัตรเครดิตผ่านสมาร์ทโฟนที่ใช้ง่าย สะดวก ปลอดภัย ที่ได้เปิดให้ใช้งานในเมืองไทยตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา

ซัมซุง เพย์ (Samsung Pay)” เป็นอีกช่องทางการชำระเงินที่มอบความสะดวกสบายให้กับคนรุ่นใหม่ ไม่ต้องพกกระเป๋าสตางค์และบัตรเครดิตหลาย ๆ ใบให้ยุ่งยากอีกต่อไป โดยบัตรเครดิตที่สามารถใช้จ่ายค่าสินค้าและบริการด้วย “ซัมซุง เพย์ (Samsung Pay)” ได้แก่ บัตรเครดิตกสิกรไทย , บัตรเครดิต กรุงศรี , บัตรเครดิตเคทีซี , บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ , บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ และบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ (ใช้งานได้หลังวันที่ 15 ธันวาคมเป็นต้นไป) ผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายในการชำระเงินบัตรเครดิตอย่างวีซ่าและมาสเตอร์การ์ด

wallet-cash-credit-card-pocket

เพื่อให้ผู้ใช้งาน “ซัมซุง เพย์ (Samsung Pay)” ได้รับสิทธิพิเศษเหนือใคร ซัมซุง (Samsung) ได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางการเงินด้วยการนำเสนอโปรโมชั่นและของขวัญสุดเร้าใจมากมาย ให้กับผู้ใช้งานที่ชำระค่าสินค้าและบริการต่าง ๆ ด้วยซัมซุง เพย์ อาทิ

  • บัตรเครดิตกสิกรไทย – รับเครดิตเงินคืน 100 บาท เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป ต่อเซลล์สลิป
  • บัตรเครดิตเคทีซี รับเครดิตเงินคืน 5% พร้อมรับฟรีสิทธิพิเศษจากร้านค้าที่ร่วมรายการ
  • บัตรเครดิตซิตี้ – รับคะแนนสะสม 5 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่าน ครบทุก 1,000 บาท ต่อเซลล์สลิป/บัตร
  • บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ – รับเครดิตเงินคืน 100 บาท/เดือน นาน 3 เดือน เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 200 บาท ต่อเซลล์สลิป ครบ 5 ครั้งใน 1 เดือน

สำหรับในเมืองไทย “ซัมซุง เพย์ (Samsung Pay)” สามารถใช้ได้บนสมาร์ทโฟน ซัมซุง กาแลคซี่ ทั้ง 6 รุ่น ได้แก่ กาแลคซี่ เอส 7, กาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์, กาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์ พลัส, กาแลคซี่ โน้ต 5, กาแลคซี่ เอ 7 (2016) และ กาแลคซี่ เอ 5 (2016)

โดยรายละเอียดโปรโมชั่นและเงื่อนไข สิทธิพิเศษต่างๆ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ : www.samsung.com/th/samsungpay