งานมหกรรมไอทีที่มีการจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีกับ Commart ซึ่งเป็นงานมหกรรมซื้อขายสินค้าไอทีที่ทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี แต่ปีนี้ทาง Commart ได้เผยการเปลี่ยนแปลงของมหกรรมการขายสินค้าไอทีรูปแบบเดิม ๆ โดยใช้ชื่อว่า Commart Connect ซึ่งทางเขาก็ได้เผยว่าจะเป็นงานแรกของไทยที่จะนำเทรนด์จากทาง CES2017 หลากหลายแบรนด์นำมาผสมผสานกันในรูปแบบ Intelligent Mix อีกด้วย โดยครั้งนี้ก็ยังมี Brand ต่างดัง ๆ เข้ามาร่วมกันอย่างคับคั่งอีกด้วย โดยเขาได้เผยไฮไลท์ในงานนี้ออกเป็น 3 ส่วนด้วยกันคือ

  • Intelligent Tech Software การรวมตัวของสุดยอดเทคโนโลยีที่จะช่วยให้ชีวิตมีความ Connect กับเรื่อง Smart มากขึ้นเพื่อตอบโจทย์ Lifestyle ของคนทั้งการทำงาน เล่นเกม รวมไปถึงความบันเทิงในรูปแบบอื่น ๆ โดยขนเอาแบรนด์สินค้าไอทีชั้นนำมากมายในราคาพิเศษพร้อมขนผลิตภัณฑ์สุดล้ำจากงาน CES2017 มาให้เห็นกันแบบตัวเป็น ๆ ในงานนี้อีกด้วย
  • Grand Clearance Sale มหกรรมล่มราคาจากแบรนด์ดังที่พร้อมใจกันขนสินค้ายกโกดังมาให้คุณได้เลือกซื้อกันแบบลดล้างสต็อก
  • Gadget Loft Sale โซนตลาดนัด Gadget และของใช้สินค้าสุดไฮเทคมากมาย รวมมาให้คุณได้เลือกช้อปกันในงานนี้

และอีก 1 จุดเด่นในงานนี้คืองาน Digital SME Day พลิกมุมคิดติดอาวุธธุรกิจ 4.0 เพื่อสร้าง Knowledge เนื่องจากการเกิด Distruption ทางด้านดิจิทัลซึ่งผู้ประกอบการจะต้องหา Solution ต่าง ๆ ซึ่งเขาก็ได้นำเอาผู้เชี่ยวชาญจากทั้ง 3 ค่ายคือ LINE Facebook Google มาพูดคุยกันเพื่อนำเสนอวิธีการเอา Social มาใช้ในด้านธุรกิจอย่างได้ผลอีกด้วย โดยจะจัดขึ้น 2 วันคือ 16 – 17 มีนาคมภายในงาน Commart โซน Plaza

พร้อมกันนี้ยังมีสิทธิพิเศษภายในงานกับ Commart Big Bonus เมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบทุก ๆ

และผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนที่นี่เพื่อลุ้นรับ Gift Voucher ไปใช้ในงานได้ฟรี ๆ อีกด้วย ถึงวันที่ 12 มีนาคมนี้

โดยงาน Commart Connect นี้จะจัดขึ้นในวันที่ 16 – 19 มีนาคม 2560 ที่เดิมศูนย์การประชุมแห่งชาติศิริกิติ์ บอกเลยปีนี้ห้ามพลาด !!

ชื่อผู้บริหารในภาพ (จากซ้าย ) คุณศรันย์ทัศน์ ตั้งคุณานนท์ บก.นิตยสาร Eleader (กลาง) นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อไอทีและดิจิทัล บมจ.เออาร์ไอพี (ขวา) คุณถกล นิยมไทย ผู้จัดการประจำประเทศไทยฝ่ายผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ เลอโนโว ประเทศไทย