ก็บอกได้ว่าปัจจุบันหลาย ๆ คนเริ่มไม่ได้ดูทีวีในรูปแบบที่การรับชมทั่วไปแล้ว แต่เน้น Content ด้าน TV on Demand บน YouTube หรือ LINE TV หรือการรับชมผ่านผู้ให้บริการ Content ดัง ๆ อย่าง iflix เอย Netflix เอย และทีวีนั้นก็ได้กลายเป็นเหมือน 1 ในเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านที่สามารถสร้างความสวยงามให้กับบ้านได้อีกด้วย พบกับหนุ่ยพงศ์สุข และซี ฉัตรปวีณ์ ผู้เป็นแขกรับเชิญภายในงานนี้มาพูดถึงทีวี QLED ตัวนี้กันว่ามันเป็นอย่างไรบ้างผ่านคลิปนี้เลย

วันนี้ Samsung ก็ขอยกระดับความบันเทิงภายในบ้านด้วย QLED TV “The Next Innovation in TV” สุดยอดทีวีแห่งอนาคตที่มาพร้อมดีไซน์อันล้ำสมัย นวัตกรรมอันชาญฉลาด และการแสดงผลภาพอันยอดเยี่ยมด้วยเทคโนโลยีควอนตัมดอท (Quantum Dot) ที่ทำให้ QLED TV สามารถแสดงผลภาพและสีออกมาได้อย่างแม่นยำที่สุด เพื่อประสบการณ์การรับชม Content ต่าง ๆ ที่เหนือไปอีกระดับ พร้อมชูจุดเด่น 3 รูปแบบคือ

Q Style

มาพร้อมกับดีไซน์เรียบหรู ลงตัวด้วยสายเชื่อมต่อแบบล่องหนหรือ Invisible Connection ซึ่งจะเป็นสาย Fiber Optic เส้นเล็ก ๆ เพียงเส้นเดียวต่อตรงระหว่างทีวีกับกล่องรับสัญญาณ ซึ่งจะทำหน้าที่ส่ง ไฟฟ้า – ภาพ – เสียง มาแสดงผลให้คุณได้รับชมแบบเต็มอรรถรสและไม่ทำให้ดูเกะกะ สามารถนำทีวีไปตั้งที่ไหนก็ได้ภายในบ้านพร้อมขาตั้งรูปแบบ Studio Stand ที่จะทำให้ทีวีของคุณเปรียบเสมือนกับงานศิลปะชั้นหนึ่งและขาตั้ง Gravity Stand ที่ปรับมุมมองได้ 35 องศาทั้งซ้ายและขวาเพื่อความสะดวกในการรับชม

Q Smart

เข้าถึงทุกความบันเทิงได้อย่างง่ายดายผ่านรีโมตเดียว ‘One Remote Control’ ที่จะไม่มีปุ่มยุบยับให้งงอีกต่อไป ควบคุมง่ายกว่าเดิมมากเพื่อให้เข้าถึงคอนเทนต์ที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย สามารถเชื่อมต่อทีวีเข้ากับมือถือทั้ง iOS และ Android ผ่านแอปฯ Smart View เพื่อการรับชมคอนเทนต์จากอุปกรณ์ข้างตัวคุณได้เต็มอารมณ์สุด ๆ หรือจะทำเป็นรีโมตผ่านมือถือก็ทำได้ผ่านแอปฯ นี้เช่นกัน สะดวกสุด ๆ ไปเลย

Q Picture

มาพร้อมสีสันระดับเต็ม 100% ทั้งภาพที่มืดสุด สว่างสุด สมจริงดั่งตาเห็น ชัดเจนทุกสภาพแสง ไร้แสงสะท้อน มาพร้อมเทคโนโลยีการแสดงผลแบบ HDR ซึ่งมีค่าความสว่างสูงถึง 1,500 – 2,000 นิต ปรับค่าความสว่างของภาพให้เห็นครบทุกรายละเอียดอีกด้วย เรียกได้ว่าดูทีวีนี้ไปรอบเดียว อาจจะกลับไปดูทีวีที่บ้านไม่ได้อีกเลยก็เป็นได้ (เพราะดูแล้วสีจืดหมด !!)

ราคาเริ่มต้น พร้อมช่องทางจัดจำหน่าย

โดย Samsung ประเทศไทยก็ได้นำมาจำหน่ายทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกันคือ

  • Q9F ขนาด 65 นิ้ว, 88 นิ้ว
  • Q8C ขนาด 55 นิ้ว, 65 นิ้ว, 75 นิ้ว
  • Q7F ขนาด 55 นิ้ว, 65 นิ้ว, 75 นิ้ว

โดยราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 99,990 บาทสำหรับรุ่น Q7F 55 นิ้วนั่นเอง สนใจเป็นเจ้าของสามารถหาซื้อผ่าน Lazada พร้อมรับ Gift Voucher และของแถมต่าง ๆ เพียบ!