SHURE แบรนด์ไมโครโฟนและหูฟังระดับมืออาชีพจากอเมริกาจับมือ Slot Machine ในฐานะ Brand Ambassador อย่างเป็นทางการ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของ SHURE ถึงคุณภาพและความเชื่อมั่นจากนักดนตรี พร้อมสื่อสารไปถึงแฟนเพลง ผู้บริโภคทั่วไปถึงคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์จาก SHURE

เมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์จาก SHURE อย่างเป็นทางการในประเทศไทยได้จัดมินิคอนเสิร์ต SHURE X Slot Machine Present The Living Legend Concert เพื่อให้วง Slot Machine ได้จัดโชว์แสดงศักยภาพของผลิตภัณฑ์จาก SHURE ให้เต็มที่ ทั้งไมค์สำหรับนักร้องและเครื่องดนตรี ชุดหูฟังมอนิเตอร์ และอุปกรณ์เครื่องเสียงสำหรับงานดนตรีระดับมืออาชีพ พร้อมชูภาพลักษณ์แบรนด์ในใจนักดนตรีทั่วโลกมาอย่างยาวนาน ซึ่งในมินิคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้มีการบันทึกการแสดงในรูปแบบ 360 องศาทั้งภาพและเสียงเพื่อนำไปใช้แนะนำผลิตภัณฑ์ในโชว์รูมของ SHURE ทั่วประเทศต่อไป

มีกล้อง 360 องศาหลายตัวเพื่อบันทึกบรรยากาศคอนเสิร์ตครั้งนี้

คุยกับผู้บริหารของมหาจักรถึง SHURE และ Slot Machine

ทิยา กาญจนชัยภูมิ Business development manager บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด

ในงานนี้ทีมงานเว็บแบไต๋ได้พูดคุยกับคุณทิยา กาญจนชัยภูมิ Business development manager จากบริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ถึงเรื่องราวของ SHURE และ Slot Machine โดยคุณทิยาเล่าให้ฟังว่า SHURE และ Slot Machine ทำงานร่วมกันมาสักพักหนึ่งแล้ว ในฐานะอุปกรณ์หลักที่วงเลือกใช้ ซึ่ง 2 ปีต่อจากนี้ Slot Machine จะเป็น Brand Ambassador อย่างเป็นทางการของ SHURE เพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้ผู้ใช้ได้รับรู้

สาเหตุที่เลือก Slot Machine เป็นตัวแทนของ SHURE เพราะทางวงมีภาพที่แข็งแรงทั้งในมุมวงดนตรีคุณภาพของแฟนเพลงชาวไทย และผลงานของวงก็เป็นที่ยอมรับในระดับมืออาชีพเช่นกัน Slot Machine ได้โชว์ศักยภาพของผลิตภัณฑ์ว่ารองรับการทำงานร่วมกับทั้งนักร้อง (เก็บเสียง ถ่ายทอดเสียงได้ครบ) นักดนตรี (มีไมค์ที่เหมาะสำหรับเครื่องดนตรีต่างๆ) ซึ่งจะสื่อสารความเป็น SHURE ไปถึงผู้ใช้ได้

เมื่อถามว่า SHURE จะออกผลิตภัณฑ์ชุดพิเศษที่เกี่ยวข้องกับ Slot Machine หรือไม่ ทีมงานของมหาจักรก็บอกว่ายังไม่มีแผนทำในตอนนี้ครับ

หูฟัง Bluetooth รุ่นแรกๆ ของ Shure ที่เพิ่งเริ่มขายในไทย (คงเพราะสมาร์ทโฟนรุ่นหลังๆ มันไม่มีช่องเสียบสายแล้ว ก็เลยต้องเข็นหูฟังไร้สายออกมา)

บรรยากาศมินิคอนเสิร์ตของ Slot Machine

Play video

Play video