ในยุค Digital Disruption แบบนี้ ธุรกิจธนาคารก็เป็นหนึ่งในธุรกิจที่เจอผลกระทบจากความเปลี่ยนแปลงในโลกดิจิตอลมากที่สุดนะครับ แต่ธนาคารไทยพาณิชย์ยอมให้การเปลี่ยนแปลงส่งผลกระทบก่อนได้ที่ไหน รีบชิงความได้เปรียบ สร้างรากฐานดิจิตอลใหม่ๆ รองรับรูปแบบการใช้ชีวิตใหม่ๆ ก่อนเลย อย่างบริการ SCB Connect ที่ให้ลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ได้จัดการการใช้งานได้ง่ายๆ ผ่านแอป LINE ไม่ต้องลงแอปอื่นเพิ่ม (แบไต๋เราก็รีวิว SCB Connect อย่างละเอียดกันไปแล้ว อ่านวิธีใช้กับบัตรเครดิตกันได้)

ตอนนี้ SCB Connect อัปเดทความสามารถใหม่เอาใจลูกค้าเงินฝาก ทั้งบัญชีออมทรัพย์และบัญชีเดินสะพัด เงินจะเข้าหรือออกจากบัญชี ไลน์ก็เด้งเตือนให้รู้ ไม่หวั่นแม้ยอดเล็กๆ หรือยอดเงินใหญ่ๆ SCB Connect ในไลน์ขยันเด้งเตือนหมด ใช้บริการฟรีด้วย!

SCB Connect LINE alert ทุกรายรับ รายจ่าย SCB ไลน์บอก ฟรี

เปิดแอป LINE เริ่มต้นใช้ SCB Connect กันเลย!

สแกน QR Code เพื่อเพิ่ม SCB Connect เป็นเพื่อนในไลน์

วิธีการใช้ SCB Connect ก็ง่ายมากครับ ทำไม่ถึงนาทีก็เสร็จ เริ่มต้นจากเพิ่มบัญชี SCB Connect เป็นเพื่อนก่อนโดยค้นหา @scbconnect ในไลน์ หรือสแกน QR Code ด้านบน หรือกดปุ่ม Add Friend ด้านบนนี้เลยก็ได้ครับ

จะเจอบัญชี SCB Connect ในไลน์ ให้เพิ่มเป็นเพื่อนให้เรียบร้อย จากนั้นระบบจะถามเลขที่บัตรประจำตัวประชาชนของเราจากนั้นอ่านรายละเอียดเงื่อนไขการให้บริการสักนิด แล้วกดยอมรับ

จากนั้นป้อนเบอร์โทรศัพท์และใส่ OTP เพื่อยืนยันตัวตนกับธนาคาร และเลือกบัญชีที่ต้องการรับแจ้งเตือนก็เรียบร้อย!

มาดูตัวอย่างการแจ้งเตือนผ่านไลน์ของ SCB Connect ตามหน้าจอด้านล่างเลย

แล้ว SCB Connect ทำอะไรอีกได้บ้าง

นอกจากความสามารถใหม่ของ SCB Connect ที่แจ้งเตือนความเปลี่ยนแปลงของบัญชีเงินฝากได้แล้ว SCB Connect ยังสามารถ เตือน ตอบ ตาม ข้อมูลบัตรเครดิตของ SCB ที่คุณมีได้อีกด้วย

  1. เตือน ทุกครั้งเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตและถึงวันกำหนดชำระ รู้ตัวทันทีเมื่อมีการใช้งานบัตรที่ไม่ได้รับอนุญาต
  2. ตอบ ข้อมูลบัตรเครดิตและสิทธิประโยชน์ของบัตรทันที เช่น วงเงินคงเหลือ ยอดที่ใช้ไป รายการใช้จ่ายและ หาข้อมูลสาขาและตู้เอทีเอ็ม SCB ใกล้ตัวได้ผ่านไลน์
  3. ตาม หาโปรโมชั่นเฉพาะคุณ ซึ่งจะเป็นข้อมูลที่คัดมาให้ตรงกับบัตรเครดิตของลูกค้าแต่ละบุคคล

สมัคร SCB Connect ตอนนี้ดาวน์โหลดสติกเกอร์น้องลิงฟรีภายในวันที่ 17 มีนาคมนี้ด้วยนะ รีบแอดเลย!