Dyson แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าจากอังกฤษ เปิดตัว Dyson Demo ศูนย์แสดงผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมจากไดสัน ซึ่งเปิดให้ทุกคนได้เข้าชมที่ชั้น 2 สยามพารากอน (ดูจบแล้วชอบใจก็ซื้อสินค้าติดไม้ติดมือมาได้)

Dyson Demo จะจัดแสดงสินค้าและเทคโนโลยีล่าสุดของไดสัน ซึ่งตอนนี้มีสินค้าเด่น 3 อย่างคือพัดลมฟอกอากาศ Dyson Pure Cool, เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V8 และไดร์เป่าผม Dyson Supersonic ซึ่งในงานนี้คุณ Jim Roovers หัวหน้าวิศวกรฝ่ายอิเล็กทรอนิกส์ และฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของไดสันได้ขึ้นอธิบาย

Dyson Pure Cool

ด้านซ้ายคือ Dyson Pure Cool รุ่นสีดำที่มีขายเฉพาะใน Dyson Demo

พัฒนาต่อเนื่องจากพัดลมไร้ใบพัดของไดสัน โดยเพิ่มความสามารถในการฟอกอากาศด้วยฟิลเตอร์คาร์บอนสำหรับกำจัดแก๊ส ฟิลเตอร์แก้ว HEPA ที่สามารถดักจับฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้ขนาดเล็ก 0.1 ไมครอนได้ 99.95% ซึ่งฟิลเตอร์ตัวนี้จะเปลี่ยนประมาณปีละครั้ง แจ้งผ่านแอปได้ว่าต้องเปลี่ยนฟิลเตอร์

Dyson Pure Cool รุ่นที่ 3 ที่จำหน่ายในไทยตอนนี้ มาพร้อมหน้าจอแสดงสถานะหน้าเครื่องและสามารถควบคุมผ่านแอปบนสมาร์ทโฟนได้ ตัวเครื่องสามารถหมุนได้ 350 องศารอบตัว

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V8

เครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่นล่าสุด (ที่ขายในไทยตอนนี้ ในต่างประเทศมีรุ่น V10 แล้ว) ทำงานด้วยมอเตอร์ดิจิตอล V8 หมุน 110,000 รอบต่อนาที สามารถทำงานต่อเนื่องได้นานพอที่จะทำความสะอาดบ้านได้ทั้งหลังในการชาร์จครั้งเดียว

Dyson V8 มาพร้อมหัวดูดฝุ่นหลากหลายเพื่อให้เหมาะสำหรับงานต่างๆ เช่นหัว Fluffy สำหรับทำความสะอาดพื้นแข็ง หัว Carbon fibre สำหรับทำความสะอาดพรม หรือหัวดูดขนาดเล็กสำหรับทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์

นอกจากนี้ใน Dyson Demo ยังมี Dyson V6 (ใช้มอเตอร์ V6 ให้กำลังน้อยกว่า) และ V7 (ใช้มอเตอร์ V6 เหมือนกัน แต่ดีไซน์เหมือน V8) ให้ได้ทดลองใช้งานอีกด้วย ซึ่งก็จะมีราคาลดลั่นกันไป

Dyson Supersonic

ไดร์เป่าผมดีไซน์พิเศษ ใช้มอเตอร์ดิจิตอล V9 และเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิอย่างละเอียด เพื่อให้ลมที่ออกมามีอุณหภูมิคงที่ ทำให้ช่างทำผมได้ดั่งใจ

เสียงที่เกิดขึ้นจาก Supersonic จะเบากว่าไดร์ทั่วไปเพราะเสียงจะขึ้นไปสู่ระดับ Supersonic ที่หูมนุษย์ไม่ได้ยิน ทำให้เสียงเบาลง

ซึ่งใน Dyson Demo จะมีมุมให้ได้ทดลองไดร์ผมโดยผู้เชี่ยวชาญ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้ารับบริการฟรีผ่านเว็บ dyson.co.th ได้

Dyson CU-Beam

Dyson Cu-Beam โคมไฟพิเศษที่บ.ไดสันผลิตเอง

ดวงไฟดีไซน์พิเศษมีรางกระจายความร้อน ทำให้ไฟร้อนน้อยลง ดวงไฟก็มีอายุการใช้งานนานขึ้น ทำงานได้ 180,000 ชั่วโมง แต่ CU-Beam นี้มีโชว์อย่างเดียว ไม่มีขายนะ

Dyson Supersonic สีม่วง-ดำที่มีจำหน่ายใน Dyson Demo เท่านั้น

Dyson Demo ศูนย์โชว์ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีจาก Dyson เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการวันที่ 29 มิถุนายน ซึ่งในร้านนี้จะมีสินค้า 2 รุ่นใน 2 สีพิเศษที่หาซื้อได้ที่นี่เท่านั้นคือ Dyson Supersonic สีม่วงดำ และ Dyson Pure Cool สีดำครับ

Jim Roovers หัวหน้าวิศวกรฝ่ายอิเล็กทรอนิกส์ และฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของไดสัน

บรรยากาศหน้า Dyson Demo

มุมทดลองผลิตภัณฑ์