เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม NADZ Project ได้เปิดร้านเกมสาขาใหม่ที่ชั้น 4 Central World ซึ่งถือเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดของ NADZ และจะเป็นต้นแบบให้สาขาอื่นๆ ที่เปิดหลังจากนี้ยึดการสร้างประสบการณ์ให้ผู้ชื้อแบบนี้ครับ คือมีทั้งส่วนโชว์ผลิตภัณฑ์และของสะสมเก๋ๆ ส่วนให้ได้ทดลองเล่นเกม และส่วนขายสินค้าเกี่ยวกับเกมคอนโซล ซึ่งก็ถือเป็นร้านเกมแรกๆ ในไทยที่ให้ประสบการณ์ครบแบบนี้เลย

โชว์เครื่อง PS4 Limited รุ่นต่างๆ กันไปเลย

ซึ่งในวันเปิดตัวนี้ก็มีกิจกรรมมากมาย ทั้ง Lucky Bag ถุงมหาสมบัติที่สุ่มเกมที่มูลค่ารวมเกินราคาถุง (และมีถุงอีกราคาที่รวมเครื่องเกมมาด้วย) นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมประมูลของสะสมในวงการเกม อย่างเครื่อง PlayStation Pro รุ่น 500 Million ก็ประมูลออกไปได้ในราคา 27,008 บาท ซึ่งแอดว่าไม่น่ามีใครที่หาเครื่อง 500 Million ได้ในราคานี้แล้วแหละมั้ง

มุมของ Nintendo Switch

แน่นอนว่าเปิดร้านใหม่ ก็ต้องมีโปรโมชั่นใหม่ๆ เราไปจิ้กใบราคาสินค้าลดราคาในช่วงเปิดตัวมาได้ใบหนึ่ง ก็ลองส่องดูนะครับ สินค้าหลายอย่างก็ลดเยอะเหมือนกัน อย่างแอดได้เกม Megaman 11 ของ Nintendo Switch ในราคา 833 บาทเอง ลดไป 30% ซึ่งโปรนี้จะอยู่ถึงวันที่ 28 ตุลาคมนี้นะ แต่ก็ไม่รับประกันว่าวันท้ายๆ จะยังเหลือของลดราคาตามนี้รึเปล่า อะไรที่มันลดเยอะๆ มันก็ต้องหมดกันบ้างแหละ

ซึ่งต่อไปร้าน NADZ Project ก็จะค่อยๆ เปิดสาขาใหม่เรื่อยๆ ที่ได้ยินมาคือสาขาต่อไปจะเป็นที่ เมกาบางนา และไล่เปิดหัวเมืองต่างๆ เช่นที่เชียงใหม่ ซึ่งตอนนี้ NADZ มีสาขาในต่างจังหวัดที่โคราชและพัทยาอยู่แล้วจ้า

ลิงก์ก็มา แต่เซลด้าไม่มา

นักรบสาวจาก Assassin’s Creed Odyssey

เสื้อจาก PlayStation สวยๆ

Gaming Gear มากมาย

โซนให้ทดลองเกม (เซนเซอร์หน้าหน่อยนะ เดี๋ยวน้องเค้าเคืองแอด)

ของสะสมต่างๆ