โลกของธุรกิจในยุคปัจจุบันที่กำลังอยู่ในยุคปลาเร็วกินปลาช้า ธุรกิจไหนดำเนินการช้ากว่า ก็ไม่สามารถอยู่รอดในยุคปัจจุบันได้ เช่นเดียวกับการอนุมัติเอกสารก็เป็นอีก 1 สิ่งสำคัญที่เกิดขึ้นในโลกของการทำงาน แต่ถ้ามีระบบที่เข้ามาช่วยดำเนินการในส่วนนี้ได้ ก็จะช่วยให้บริษัทสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

จากบริษัท เทคคอนส์บิส จำกัด ผู้ให้บริการที่ปรึกษาและพัฒนาระบบงาน BPM ได้เปิดโมเดลธุรกิจใหม่ด้วยซอฟต์แวร์ Paperless สำเร็จรูปเจ้าแรกในประเทศไทยโดยเปลี่ยนตัวเองเป็น “WOLF” หมาป่าแห่งวงการไอที ซึ่งมีที่มาจากคำว่า FLOW เปรียบเสมือนการทำงานร่วมกันเป็นฝูงที่มีความลื่นไหล ซึ่งเขามีสโลแกนว่า FLOW fast with WOLF โดยมีภารกิจต่าง ๆ ดังนี้

  • ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจให้เร็วขึ้นจาก 2 สัปดาห์ให้เหลือเพียง 1-2 วัน
  • ช่วยเพิ่มความสะดวก สามารถอนุมัติงานจากที่ไหนก็ได้
  • ช่วยประหยัดงบได้ทั้งระบบ และวัดผล ROI ได้ และลดการใช้กระดาษลงอย่างมหาศาล

ซึ่งวันนี้ก็ได้เปิดตัวแอปฯ สำหรับช่วยในการอนุมัติเอกสารต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายบนหน้าจอมือถือ อนุมัติที่ไหนก็ได้กับ WOLF APPROVE

WOLF APPROVE

WOLF APPROVE เป็นระบบการขออนุมัติเอกสารออนไลน์ตัวแรกในไทยที่อยู่บน Microsoft Cloud Technology หรือ OFFICE 365 ซึ่งได้ถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานของการทำงานเอกสารในยุคปัจจุบันที่ต้องมีการยืนยันอนุมัติ เพื่อทำสิ่งต่าง ๆ โดย ซึ่งแท้จริงแล้ว WOLF APPROVE ถูกพัฒนามาตั้งแต่ปี 2012 จนมาถึงปัจจุบันด้วยการพัฒนาความสามารถที่ดีขึ้น เข้าใจผู้ใช้งานมากขึ้นเรื่อย ๆ และพัฒนาจาก Web-Based จนกลายมาเป็น WOLF APPROVE ในปัจจุบันที่สะดวก รวดเร็วด้วยการทำงานเพียง 4 สเตป

ตัวอย่างการกรอกแบบฟอร์มขอเบิกค่าใช้จ่าย

  1. กรอกค่าใช้จ่ายว่ามีอะไรบ้าง โดยที่ Admin สามารถเพิ่ม/ ลด จำนวนข้อมูลที่ต้องการได้ตามความเหมาะสมของแต่ละบริษัท
  2. ผู้อนุมัติเข้ามาตรวจสอบ และกดอนุมัติผ่านหน้าแอปฯ ได้ทันที โดยทุกอย่างสามารถตรวจสอบได้ว่า เบิกค่าใช้จ่ายจริง มีหลักฐานแนบเช่น ใบเสร็จ เป็นต้น แล้วจึงอนุมัติ
  3. บัญชีสามารถเข้ามานำเอกสารไปทำเบิกจ่ายได้ และยังสามารถดึงข้อมูลไปทำ Report ได้อีกด้วย
  4. แบบฟอร์มทั้งหมดจะถูกเก็บอยู่บนบริการ Office 365 ทำให้มั่นใจว่าจะมีความปลอดภัยสูง และได้มอบพื้นี่ให้สูงถึง 1 TB จึงไม่ต้องกังวลว่าพื้นที่จะเต็ม

จุดเด่นของโปรแกรม WOLF APPROVE

  1. สามารถนำไปใช้ได้เลยทันที ลดภาระการสร้างทีม Dev ขึ้นมาทำด้วยตนเอง การใช้งานง่าย ไม่ต้องมีความรู้ด้าน Programmer ก็สามารถใช้งานได้ทันที
  2. สามารถปรับเปลี่ยนแบบฟอร์ม เพิ่ม/ลด รวมไปถึงสร้าง Report ได้ตามที่เราต้องการ
  3. ระบบเกิดจากประสบการณ์ที่เคยเกิดขึ้นมาตั้งแต่อดีต ซึ่งมั่นใจว่าเข้ากับธุรกิจในบ้านเรา
  4. ระบบนี้ไม่มี Additional Cost นอกเหนือจากค่าใช้จ่ายรายเดือนที่ไม่สูง
  5. แอปฯ มีการอัปเดตเพื่อเสริมความสามารถอยู่ตลอดเวลาเช่น ในอนาคตจะเพิ่มระบบยืนยันด้วยลายนิ้วมือ หรืออื่น ๆ นอกเหนือจากลายเซ็นต์ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน

WOLF APPROVE เป็นซอฟต์แวร์ตัวแรกในเมืองไทยที่ทำในเรื่อง Paperless การอนุมัติเอกสารผ่านทางมือถือ เป็นโมบายแอปพลิเคชัน ซึ่ง WOLF ได้ตั้งใจทำออกมาเป็น Software รูปแบบ Cloud Services ของ Microsoft ที่ Ready to Use ซื้อแล้วใช้งานได้ทันที ซึ่งนอกจากจะช่วยลดการใช้กระดาษ รักษาสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังช่วยให้ระบบการทำงานมีความรวดเร็ว คล่องตัวมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

ซึ่ง WOLF หวังว่าแอปฯ นี้จะเป็น 1 ในตัวขับเคลื่อนประเทศไทยไปสู่ยุคไทยแลนด์ 4.0 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งนอกเหนือจากโปรแกรมนี้ WOLF ยังมีระบบอื่น ๆ เปิดตัวเพิ่มเติมในอนาคตอันใกล้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น WOLF CONSULT, WOLF FLOW, WOLF CONNECT และ WOLF ISO โดยจะเปิดตัวตามลำดับคุณ ไพโรจน์ ต้นศิริอนุสรณ์ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคคอนส์บิส จำกัด

ราคา

ปิดท้ายด้วยราคาค่าเช่าใช้งานที่ 699 บาท และในช่วงแรกมีโปรโมชั่นพิเศษคือ ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคมนี้ อยู่ที่ราคา 599 บาทต่อเดือน และสำหรับใครที่สนใจอยากทดลองฟรี 1 เดือนสามารถกรอกรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ www.wolfapprove.com