เรียกว่ายุคนี้ทุก ๆ คนต่างก็มีโลกอยู่ 2 ใบ นั่นคือโลกของการทำงานที่ต้องการประสิทธิภาพของอุปกรณ์พกพาที่สูง และโลกของเกมเมอร์ที่ต้องการสเปคเครื่องสุดแรง ซึ่งทาง Lenovo ผู้มาด้วยคำนิยาม Difference is Better จึงได้สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ มากมายเพื่อตอบโจทย์คนทุกคนบนโลกใบนี้ ซึ่งปัจจุบันก็มีผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ออกมามากมายให้เลือกใช้งาน

Lenovo เผยว่าปัจจุบันเป็นแบรนด์ PC อันดับ 1 ของโลก 2 ปีซ้อน และยังเป็น 1 ในแบรนด์ที่ได้รับรางวัลมากมายกว่า 43 รางวัลในงาน IFA 2018 และกว่า 75 รางวัลในงาน CES2019 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ซึ่ง Lenovo ก็ได้นำผลิตภัณฑ์เหล่านี้มาเปิดตัว 3 รุ่นด้วยกันดังนี้

Lenovo AIO A340

เป็น All in One PC ที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี มาพร้อมกับสเปคที่แรง ดีไซน์ที่เรียบหรู ทันสมัย เหมาะกับการใช้งานทั้งที่บ้านหรืออ๊อฟฟิศที่ให้ความเน้นความโมเดิร์น IdeaCentre AIO A340 มาพร้อมกับหน้าจอแบบ Full HD ขนาด 21.5 นิ้ว ที่บางกว่าเดิม ในสีขาว (ฟอกกี้ ไวท์) ออกแบบมาเพื่อการใช้งานทั้งที่บ้านหรือที่ทำงานที่มีพื้นที่จำกัด สามารถเลือกให้ตรงต่อความต้องการด้านการใช้งานได้

มีให้เลือกระหว่างซีพียู Intel Core i5-8400T processor การ์ดจอ AMD Radeon 530 หรือ ซีพียู 7th generation AMD A9-9425 การ์ดจอ Radeon R5 graphics ดีไซน์ฉีกภาพลักษณ์เก่าของฐานคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะที่เคยมีมา

ราคาเริ่มต้นที่ 12,990 บาท

โดยปีนี้ Lenovo ตั้งใจเปลี่ยนแบรนด์ Yoga จากที่คุณคุ้นเคยว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถพับได้ กลายเป็น Premium Brand แทน และได้แบ่งออกเป็นหลากหลาย Series ด้วยกัน นั่นคือ L Series จะเป็น Labtop แบบพรีเมี่ยม, S Series จะมาพร้อมกับความบางแบบ Ultraslim, C Series จะเป็นเหมือนกับ Yoga รุ่นก่อน ๆ ที่สามารถพับได้ แปลงร่างได้แบบ 360 องศา และ D Series จะเป็นรุ่นที่สามารถถอดออกมาเพื่อกลายเป็น Tablets ได้นั่นเอง

Lenovo Yoga S730

สัมผัสกับความงดงาม เรียบหรู พรีเมี่ยม กับ Yoga S730 แล็ปท็อปที่บางที่สุดจากเลอโนโว ด้วยวัสดุตัวเครื่องที่ผลิตจากอลูมิเนียมเกรดสูง ทำให้ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาพียง 1.2 กิโลกรัม และบางเพียง 11.9 มิลลิเมตร โดยแล็ปท็อปที่บางเฉียบนี้มาพร้อมกับระบบภาพอันคมชัดจาก Dolby Vision™ บนหน้าจอ Full HD ขนาดใหญ่ 13.3 นิ้ว รวมถึงระบบเสียง Dolby Atmos® Speaker System นอกจากนี้ตัวเครื่องยังขับเคลื่อนด้วยพลังซีพียู 8th Gen Intel Core i7 processor ที่จะยกระดับขีดความสามารถของตัวเครื่องให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ตลอดจนการใช้งานแบตเตอรี่ยังสามารถใช้ได้อย่างยาวนานสูงสุดถึง 12 ชั่วโมง และยังรองรับระบบชาร์จเร็ว (Rapid Charge) ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 80% ภายในระยะเวลา 1 ชั่วโมง Yoga S730 มาพร้อมสีเทา (ไอรอน เกรย์)

Play video

ราคาเริ่มต้น 29,990 บาท

Lenovo Legion Y740

ผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวในต่างประเทศเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กับเกมมิ่งแล็ปท็อประดับพรีเมี่ยมรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมดีไซน์บางโฉบเฉียวแบบโมเดิร์น พร้อมชิปประมวลผล Intel® Core™ processors ชิปกราฟิกรุ่นล่าสุด NVIDIA® GeForce RTX™ GPUs และระบบปฏิบัติการ Windows® 10 Home หน้าจอมาพร้อม Refresh Rate สูงระดับ 144hz มีให้เลือก 2 ขนาด คือ

  • แบบขนาด 15 นิ้ว มาพร้อมชิปกราฟิก GeForce RTX 2070 Max-Q GPU ให้ประสิทธิภาพการประมวลผลภาพอันทรงพลังสำหรับเกมแอ็คชั่นใหม่ล่าสุด
  • และ Legion Y740 รุ่นใหญ่ขนาด 17 นิ้วมาพร้อมละเอียดของชิปกราฟิก GPU GeForce RTX 2080 Max-Q และ CPU 8th Gen Intel Core i7 processors บนหน่วยความจำ 32GB DDR4 2666Mhz

พร้อมคีย์บอร์ดระบบ 100% Anti-Ghosting ลดข้อผิดพลาดของปุ่มกด พร้อม CORSAIR® iCue® RGB ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนสีไฟคีย์บอร์ดได้มากถึง 16 ล้านเฉดสี ระบบเสียง Dolby Atmos® Speaker System และ Dolby® Sound Radar เพื่อให้ผู้ใช้งานได้ยินเสียงโดยรอบทิศทางแบบคมชัดเสมือนอยู่ในเกมด้วยตัวเอง แบตเตอรี่ที่ถูกอัพเกรดให้รองรับการทำงานได้นานถึง 6 ชั่วโมง หมดกังวลปัญหาเครื่องร้อนระหว่างการเล่นเกมด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี Lenovo Legion Coldfront รูปแบบการระบายความร้อนด้วยพัดลมคู่ ตอบโจทย์เกมเมอร์อย่างแท้จริง

Play video

สำหรับรุ่น 15 นิ้ว ราคาเริ่มต้น 64,990 บาทและรุ่น 17 นิ้วราคาเริ่มต้น 89,990 บาท

ซ้าย: คุณธเนศ อังคศิริสรรพ, ผู้จัดการทั่วไป เลอโนโว ประจำภูมิภาคอินโดจีน

ผลิตภัณฑ์ที่นำมาเปิดตัวในวันนี้เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะ ทั้งยังให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ทรงพลังเพื่อตอบโจทย์รูปแบบการใช้งานของคนในยุคดิจิทัลทั้งด้านไลฟ์สไตล์และการทำงานในเครื่องเดียว เลอโนโวมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคคนไทยที่นอกจากจะมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีดีไซน์สวยงามมีเอกลักษณ์ ผลิตภัณฑ์ยังต้องตอบโจทย์ต่อการใช้งานในทุกๆวันได้อย่างครอบคลุม เทคโนโลยีอัจฉริยะที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์เลอโนโวจะช่วยปลดล็อกรูปแบบการใช้งานคอมพิวเตอร์แบบเดิมๆ และเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานให้แก่ผู้ใช้ได้อย่างคล่องตัวและไร้ขีดจำกัดคุณธเนศ อังคศิริสรรพ, ผู้จัดการทั่วไป เลอโนโว ประจำภูมิภาคอินโดจีน

สำหรับใครที่สนใจอยากสัมผัสตัวจริงก่อนตัดสินใจซื้อ ก็เตรียมพบกันได้ที่งาน Commart Connect 28 มีนาคมนี้