กลับมาอีกครั้งกับงานมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า Power Buy Expo 2019 ซึ่งปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “POWER YOUR FUTURE” ให้คุณได้มาอัปเดตนวัตกรรมแห่งโลกอนาคตได้อย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่หน้างานไปจนถึงด้านในงานเลยทีเดียว

สำหรับไฮไลท์งานนี้ เพาเวอร์ บายจัดขบวนทัพรวบรวมทีวีหลากรุ่น หลายขนาดในรูปแบบ TV Wall มาไว้ในที่เดียวกันกว่า 100 รุ่น 13 แบรนด์ งานนี้ใครกำลังมองหาโทรทัศน์ตัวใหม่ ได้เทียบกันรุ่นต่อรุ่นไปเลย

Power Innovation

เทรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ เช่น Smart Home จาก Samsung ที่ช่วยควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน หรือจะเป็น TA ROBOT เป็น AI Service Robot หุ่นยนต์บริการครบวงจร สามารถสั่งงานได้ด้วยเสียงทั้งภาษาไทยและอังกฤษ 2 รุ่นคือ Genie สำหรับเป็นผู้ช่วยภายในบ้าน รวมไปถึงช่วยเหลือผู้สูงอายุได้ และรุ่น Amy หุ่นยนต์ผู้ช่วยส่วนตัวที่ช่วยงานในชีวิตประจำวันได้ และที่หน้างานยังมีบูธ Dyson ที่จัดแสดงเครื่องดูดฝุ่นรุ่นล่าสุดอย่าง Dyson V11 ให้คุณได้ทดสอบด้วยตัวเอง และเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ อีกเพียบ!

TV

เทรนด์ทีวีสุดล้ำในยุคนี้ หนีไม่พ้น เทคโนโลยี OLED (Organic Light-Emitting Diode ) และ QLED TV (Quantum-Dot Light-Emitting Diode) เห็นได้จากการที่ผู้ประกอบการทุกค่ายต่างแข่งขันกันเร่งพัฒนาและวางจำหน่าย  OLED TV และ QLED TV ออกมาให้เลือกกันหลายรุ่นหลายระดับราคา ไม่ว่าจะเป็น Samsung New QLED 8K มาพร้อมนวัตกรรมล่าสุด กับ Real 8K Resolution ที่มีความละเอียด 33 ล้านพิกเซล เหนือกว่าUHD 4 เท่า เหนือกว่า FHD ถึง 16 เท่า ให้ทุกภาพ คมชัดสูงสุดแม้รับชมในระยะใกล้หรือ LG OLED TV รุ่น W8 วอลเปเปอร์โอเลตทีวีที่แสดงภาพแบบ Perfect Black creates Perfect Color ที่มีระบบประมวลผลแบบใหม่ Alpha 9 Intelligent Processor สามารถปรับคอนทราสต์ของภาพให้ดีขึ้น และสร้างภาพที่คมชัดกว่า ด้วยเทคโนโลยีประมวลผล 4 ขั้นตอนจึงช่วยลดแสงรบกวนได้มากกว่าทีวีรุ่นเก่าถึง 2 เท่า หรือว่าจะเป็น Sony Bravia OLED 4K หลากหลายรุ่น อาทิ A9F Series และ A8F Series ทีวีบราเวียระดับเรือธง อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีใหม่ทั้งภาพและเสียงจัดเต็ม

กิจกรรมภายในงาน

นอกจากสินค้าแล้ว ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่ถูกจัดขึ้นภายในงานไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Power Beat ที่สนับสนุนโดย JBL ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 70,000 บาท กิจกรรมประกวดถ่ายภาพ Power Snap กับเน็ตไอดอล ชิงรางวัลใหญ่ Huawei P30 Pro และ Huawei P30 มูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท หรือกิจกรรม e-Sport Tournament พิเศษ โดยมีทั้ง Power Challenge X Advice การแข่งขัน PUBG บน PC ชิงเงินรางวัลกว่า 50,000 บาท และ Power Challenge X Sony แข่งเกม FIFA 2019 ชิงรางวัลเครื่อง Playstation 4 พร้อมเงินรางวัลกว่า 30,000 บาทอีกด้วย

โปรโมชั่นพิเศษในงาน

โปรโมชั่นจัดเต็มสำหรับใครที่ช้อปครบ 10,000 บาท รับส่วนลด 1,000 บาทไปเลย และลูกค้า The 1 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 36,000 บาท จ่ายเต็มผ่านบัตรลด 3% และใช้คะแนนเพื่อรับส่วนลดเพิ่มได้สูงสุด 15% และยังมีกิจกรรม Crazy Item ที่ลดราคาพิเศษทุกวัน วันละ 2 รอบ เวลา 13:30 น. และ 18:30 น. และแน่นอนว่าเขามีบูธ Power Care Lounge เป็นสถายที่ให้คุณพักผ่อนภายในงานอีกด้วย

สำหรับใครที่กำลังมองหาซื้อสินค้าหรือร่วมกิจกรรมสนุก ๆ เหล่านี้ก็ห้ามพลาดกับงาน Power buy EXPO 2019 ที่ฮอลล์ ETH 103 – 104 ไบเทค บางนา ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ งานจัด 10 โมงเช้าถึง 4 ทุ่มทุกวัน