Logitech G แบรนด์อุปกรณ์เกมมิ่ง ภายใต้แบรนด์ Logitech เปิดตัว “ไลท์สปีด ซีรีส์” (LIGHTSPEED Series) Gaming Gear ชุดใหม่เพื่อเกมเมอร์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีระบบไร้สายความเร็วแสง ครบชุดทั้ง เมาส์ คีย์บอร์ด หูฟังบลูทูธ ภายใต้คอนเซปต์ G Pro ฮีโรตัวใหม่สำหรับสายเกมมือโปร ให้ยลโฉมเป็นครั้งแรกในงานไทยแลนด์เกมโชว์ 2019 (Thailand Game Show 2019) ระหว่างวันที่ 25 – 27 ตุลาคม 2562

G Pro Wireless Mouse

G Pro Wireless Mouse Lightspeed

เมาส์ไร้สายความเร็วแสง ด้วยระบบ Hero 16K เซนเซอร์การเล่นเกมสำหรับเจเนอเรชันถัดไป ซึ่งเป็นเซนเซอร์ที่ล้ำหน้าที่สุดเท่าที่ Logitech เคยมีมา ด้วยการติดตามผลแบบ 1:1 และ 400+ IPS และสามารถตั้งความเร็วเมาส์ได้สูงสุด 16,000 DPI พร้อมระบบไร้สายความเสถียรสูงที่รายงานผลทุก 1 มิลลิวินาที และระบบแบตเตอรี่ทนทานใช้งานได้ยาวนานสูงสุด 240 ชั่วโมง (ถ้าเล่นต่อเนื่องก็เล่นได้ 10 วัน)

แน่นอนว่าเป็นเมาส์เกมเมอร์ก็ต้องมีไฟ ซึ่งใช้เป็นระบบ LIGHTSYNC RGB แสงไฟ RGB แบบเต็มย่านที่ขับเคลื่อนการตอบสนองต่อการกระทำ เสียง สีหน้าในเกมส์ เชื่อมโยงกับอุปกรณ์ G ได้ทุกชิ้น สามารถปรับแต่งสีและเอฟเฟกต์แสงสีได้ถึง 16.8 ล้านสีผ่านซอฟต์แวร์เกมมิ่ง G HUB

G Pro Wireless Mouse Lightspeed

เมาส์ในตระกูล G Pro Wireless Mouse Lightspeed ประกอบด้วย 5 รุ่นได้แก่ G304 Lightspeed , G603 Lightspeed , G703 Lightspeed, G502 Lightspeed , G903 Lightspeed ในราคาเริ่มต้นที่ 1,150 บาท

PRO X Headset

Logitech PRO X Headset

หูฟังบลูทูธฮีโรโปรดักส์ของ Logitech G มาพร้อมเทคโนโลยีไมโครโฟน BLUE VOICE ที่เพิ่มตัวกรองเสียงแบบเรียลไทม์ลดเสียงรบกวนได้ 100% เพิ่มการบีบอัดและการลดเสียงเสียดหู ที่โลจิเทค จี รับประกันความคมชัดของเสียง ไม่ดีเลย์ และสร้างความเป็นมืออาชีพมากขึ้น รับคำสั่งเสียงในเกมที่สม่ำเสมอ คุณภาพระดับสตูดิโอด้วย BLUE VOICE ผ่านทางซอฟต์แวร์เกมมิ่ง G HUB

นอกจากนี้ Logitech ยังได้เพิ่มเทคโนโลยี DTS HEADPHONE:X 2.0 ที่ช่วยให้ระบบเสียงเซอราวด์ได้ดีด้วยการให้เสียงเบสที่ดียิ่งขึ้น ความคมชัดของเสียงและการบอกความใกล้ไกล สามารถระบุตำแหน่งของศัตรูได้ง่ายกว่า ทำให้ผู้เล่นได้ยินแม้กระทั่งเสียงฝีเท้าและสภาพแวดล้อมอย่างชัดเจน

หูฟังบลูทูธ Pro x Headset วางจำหน่ายในราคา 5,499 บาท

G Pro Mechanical Gaming Keyboard

G Pro Mechanical Gaming Keyboard Lightspeed

คีย์บอร์ดเกมมิ่งเชิงกลไร้สาย เทคโนโลยี LIGHTSPEED เกรดมือโปรที่ให้ประสิทธิภาพความเร็วสุดที่ 1 มิลลิวินาที ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่รองรับการเล่นแบบมือโปร ที่นักกีฬา E-Sport ทั่วโลกให้ความไว้วางใจในการแข่งขัน G Pro Keyboard ออกแบบให้มีสวิตช์เชิงกล (Mechanical Switch) ที่มีให้เลือกสวิตช์สามแบบที่แตกต่างกัน ได้แก่

  • Romer-G การกดที่ให้ความรู้สึกได้ขณะกด
  • Romer-G Linear การกดแป้นพิมพ์นุ่มนวล
  • GX Blue เป็นการออกแบบให้แป้นพิมพ์มีแรงตอบสนองแบบ Tactile และเสียงคลิกขณะกด

นอกจากนี้ยังสามารถตั้งโปรแกรม G-Keys 5 ปุ่ม หรือจะปรับแต่งมาโครที่ผู้เล่นสามารถสร้างขึ้นเองหรือดาวน์โหลดจากผู้ใช้รายอื่นก็ได้ G Pro Keyboard สร้างขึ้นจากอลูมิเนียมแมกนีเซียมอัลลอย 502 ที่แข็งแกร่งและคงทนซึ่งให้ดีไซน์ที่เรียบง่ายและรูปทรงที่สวยงาม

G Pro Mechanical Gaming Keyboard มีให้เลือก 4 รุ่น ได้แก่ G512, G413 Carbon, G913 LIGHTSPEED และ G813 ในราคาเริ่มต้นที่ 3,299 บาท

ศิราณี วุฒิภดาดร ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจประจำประเทศไทย บริษัท โลจิเทค จำกัด

ศิราณี วุฒิภดาดร ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจประจำประเทศไทย บริษัท โลจิเทค จำกัด

สำหรับไตรมาส 4 ปี 2562 และในปี 2563 โลจิเทค จี ได้วางแผนเจาะตลาดอุปกรณ์เกมมิ่งสำหรับมือโปร เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์โลจิเทค จี ในฐานะสุดยอดโซลูชันเทคโนโลยีสำหรับสายเกมมือโปร โดยเริ่มประเดิมเปิดตัว “ไลท์สปีด ซีรีส์” (LIGHTSPEED Series) อุปกรณ์เกมมิ่งไร้สาย ความเร็วแสง ที่จะมาเป็นฮีโรตัวใหม่ของคอเกมระดับมืออาชีพ ประกอบด้วยอุปกรณ์ครบชุด ได้แก่ เมาส์ (G Pro Wireless Gaming Mouse), คีย์บอร์ด (G Pro Mechanical Gaming Keyboard) และหูฟังบลูทูธ (Pro X Headset) พร้อมด้วยอุปกรณ์เกมมิ่งในกลุ่ม G Pro Collection ที่จะเปลี่ยนโลกแห่งการเล่นเกมไปสู่ระดับมือโปรบนสนามการแข่งขันอีสปอร์ต (E-Sport)นางสาวศิราณี วุฒิภดาดร ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจประจำประเทศไทย บริษัท โลจิเทค จำกัด

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส