บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด(มหาชน) มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าดีแทคในระบบ 20.4 ล้านรายทั้งในระบบเติมเงินและรายเดือน พร้อมเปิดตัว platinum blue member ลูกค้าในกลุ่มพรีเมียมที่จะได้รับสิทธิพิเศษ และสัมผัสชีวิตที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยบริการล้างรถฟรี ที่มาพร้อมกับที่จอดรถในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมส่วนลดค่าเครื่องและอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือสูงสุดถึง 20% และรับบริการรวดเร็วก่อนใคร ที่ศูนย์บริการดีแทค call center และรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินเกี่ยวกับรถยนต์ กด*1806 พร้อมรับฟรีเครื่องดื่มจากแบรนด์ชั้นนำ เดือนละครั้ง

นอกจากนี้ดีแทค รีวอร์ด ในปี2563 ยังมีแคมเปญ ตามใจปากทุกวันศุกร์ ฟินทั้งกินทั้งดื่ม จัดเต็มทุกวันศุกร์ แจกฟรีเครื่องดื่ม ไอศกรีม ขนม แบรนด์ยอดนิยม โดยแคมเปญนี้เริ่มใน วันศุกร์ที่24 มกราคมนี้

ลูกค้าดีแทครับสิทธิพิเศษได้ง่ายๆ ผ่านทาง Dtac Application>> Android << >> iOS<<

  • ลูกค้าสามารถเข้าถึงร้านค้าที่สามารถใช้สิทธิ์ dtac rewards ที่ใกล้คุณได้ง่ายขึ้นเพียงเข้าฟีเจอร์ near me
  • ดีลแนะนำพิเศษสำหรับลูกค้าในแต่ละสถานะ ดีแทค รีวอร์ด ที่เหมาะกับไลฟสไตล์ลูกค้าในแต่ละคน
  • ลูกค้าสามารถตรวจสอบโควต้าที่ใช้ได้ในแต่ละร้านค้าร่วมรายการกับ dtac reward แบบเรียลไทม์ได้ผ่านหน้าสิทธิพิเศษของแต่ละร้านค้าดีแทครีวอร์ดภายใต้ dtac app

  • สำหรับ dtac reward โฉมใหม่แบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม โดยขึ้นอยู่กับอายุการใช้งานและยอดค่าใช้บริการเฉลี่ยโดยคำนวณย้อนหลัง 6 เดือน
    welcome member รับสิทธิพิเศษ ส่วนลดจากร้านค้า ร้านอาหารกว่า 30,000 ร้านค้าทั่วประเทศ
  •  silver member รับสิทธิพิเศษส่วนลดอุปกรณ์เสริมมือถือ รับส่วนลดพิเศษ อาหารและเครื่องดื่มจากร้านชั้นนำ รับส่วนลดพิเศษ ณ โรงภาพยนต์ชั้นนำและส่วนลดจากร้านค้า ร้านอาหารกว่า 30,000 ร้านค้าทั่วประเทศ
  • gold member รับสิทธิพิเศษส่วนลดโทรศัพท์มือถือส่วนลดอุปกรณ์เสริมมือถือ รับส่วนลดพิเศษ อาหารและเครื่องดื่มจากร้านชั้นนำ 50% รับส่วนลด 50% ณ โรงภาพยนต์ชั้นนำและส่วนลดจากร้านค้า ร้านอาหารกว่า 30,000 ร้านค้าทั่วประเทศ
  • Platinum blue member รับสิทธิพิเศษใหม่ล่าสุดกับ บริการล้างรถ พร้อมที่จอดรถ และนอกจากนี้ยังรับส่วนลดโทรศัพท์มือถือ ส่วนลดอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือ บริการด่วนพิเศษที่ศูนย์บริการดีแทคและบริการเลขส่วนตัว บริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนและภายในบ้าน และรับฟรีอาหารและเครื่องดื่มจากร้านค้าชั้นนำ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังได้รับส่วนลด 50% ณ โรงภาพยนต์ first class บริการเมสเซนเจอร์ส่วนตัว ส่วนลดน้ำมันและอื่นๆ และส่วนลดจากร้านค้า ร้านอาหารกว่า 30,000 ร้านค้าทั่วประเทศ

ลูกค้าดีแทคสามารถรับสิทธิพิเศษได้จาก line dtac reward facebook dtac และเว็บไซต์ www.dtac.co.th/dtacreward ลูกค้าสามารถเช็คสถานะการรับสิทธิสมาชิก dtac reward ที่ *140# แล้วโทรออก