ซัยโจ เด็นกิ ได้เปิดตัวเครื่องปรับอากาศนวัตกรรมล่าสุด อินเทเลเจ้นท์ อินเวอร์เตอร์ โอโซน เพียวริไฟเออร์ (Intelligent Inverter Ozone Purifier) เครื่องปรับอากาศประหยัดพลังงานนวัตกรรมล่าสุดที่สามารถรายงานค่าไฟฟ้าและตรวจสอบการทำงานของเครื่องปรับอากาศผ่านมือถือสามารถดาวน์โหลดแอพลิเคชั่นซัยโจ เด็นกิ อินเวอร์เตอร์ ยูเซอร์ ได้ที่ App store และ Play Store สำหรับมือถือระบบปฏิบัติการ IOS และ Android

เมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา Saijo Denki ได้จัดงานแถลงข่าวที่โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ เพื่อเปิดตัว Intelligent Inverter Ozone Purifier เครื่องปรับอากาศชุดใหม่ที่สามารถควบคุมการทำงานผ่านแอปทั้ง iOS และ Android ได้ เหมือนมีสมาร์ทโฟนเป็นรีโมทแอร์ นอกจากนี้แอปพลิเคชั่นของซัยโจ เด็นกิยังสามารถรายงานค่าไฟฟ้าของเครื่องปรับอากาศเพื่อให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบค่าไฟและสามารถคำนวณผลค่าไฟฟ้าที่ใช้ต่อชั่วโมง และยังมีฟังก์ชั่นการประหยัดไฟเพิ่มขึ้นถึง 4 ระดับ ซึ่งผู้ใช้สามารถเลือกปรับให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ทำให้ประหยัดพลังงานยิ่งขึ้นกว่าเดิม

saijo01

อีกความสามารถหนึ่งที่น่าสนใจคือฟังก์ชั่นรายงานความผิดปกติของเครื่องปรับอากาศผ่านมือถือ ผู้ใช้สามารถตรวจสอบอาการเสียด้วยตนเองกว่า 20 อาการ อย่างอาการเสียที่เกิดขึ้นที่คอยล์ร้อน (ตัวนอกบ้าน) หรือคอยล์เย็น (ตัวในบ้าน) ซึ่งถือว่าเป็นการปฏิวัติวงการเครื่องปรับอากาศที่ทำให้ลูกค้าทราบค่าไฟรายวัน และสามารถรู้อาการผิดปกติของแอร์ด้วยตัวเองได้ นอกจากนี้อินเทเลเจ้นท์ อินเวอร์เตอร์ โอโซน เพียวริไฟเออร์ ยังมีเทคโนโลยีฟอกอากาศซึ่งสามารถฟอกอากาศได้ 24 ชั่วโมงทั้งในขณะเปิดและปิดเครื่อง

สำหรับเครื่องปรับอากาศรุ่นนี้ Saijo Denki รับประกันอะไหล่ทุกชิ้น 5 ปีเต็มตั้งแต่รุ่น 10000-25000 BTU และรับประกันอะไหล่ทุกชิ้น 2 ปี ตั้งแต่ 30000 BTU ขึ้นไป นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกของบริษัทที่ประสบความสำเร็จในการพัฒนาสินค้าเทคโนโลยีอย่าง Intelligent Inverter จนคนญี่ปุ่นยอมรับให้เป็นบริษัทไทยรายแรกที่สามารถส่งออกสินค้าเข้าไปขายในประเทศญี่ปุ่น

Saijo02