Realme (เรียลมี) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม AioT ได้แก่ realme Watch S Pro สมาร์ตวอตช์อัจฉริยะ realme Sonic Electric Toothbrush แปรงสีฟันไฟฟ้าโซนิค และ realme Motion Activated Night Light ไฟ LED พร้อมเซนเซอร์ตรวจจับเมื่อมีการเคลื่อนไหว ในงาน realme AIoT Online Launch Event ในช่วง 16.00 น. ที่ผ่านมา พร้อมพบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ “แซนต้า-เอิร์ธ” ผ่านทางเพจ realme TH และ Youtube Channel : realme Thailand

realme Watch S Pro สมาร์ตวอทช์อัจฉริยะ

โดยทางเรียลมีได้แนะนำผลิตภัณฑ์ตัวแรกคือนาฬิกา realme Watch S Pro สมาร์ตวอตช์อัจฉริยะ การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจากนาฬิกาดำน้ำ ขอบหน้าปัดทรงกลมหรูหรามีสไตล์ ฟังก์ชันการทำงานระดับโปร มาพร้อมหน้าจอสัมผัสลื่นไหล 1.39 นิ้ว แบตเตอรี่ยาวนาน 14 วันและ GPS ความแม่นยำสูง นอกจากนี้ยังมีหน้าปัดให้เลือกมากกว่า 100 รูปแบบและสายที่สามารถเปลี่ยนได้ถึง 3 สีกันเลยทีเดียว

realme Watch S Pro มาพร้อมฟังก์ชันการดูแลสุขภาพ 3 ฟังก์ชัน ได้แก่

  • การวัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์
  • การวัดระดับออกซิเจนในเลือด
  • การติดตามการเคลื่อนไหวในการทำกิจกรรมต่าง ๆ

realme Watch S Pro ราคา 4,999 บาท

realme Sonic Electric Toothbrush แปรงสีฟันไฟฟ้าโซนิค

มาพร้อมกันถึง 2 รุ่น ได้แก่ realme M1 Sonic Electric Toothbrush และ realme N1 Sonic Electric Toothbrush ที่มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าโซนิคสามารถสั่นได้หลายหมื่นครั้งต่อนาที

realme N1 Sonic Electric Toothbrush สามารถสั่นได้มากถึง 20,000 ครั้งต่อนาที ขนาดเล็กพกพาได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีขนแปรงที่สามารถกำจัดแบคทีเรียได้มากถึง 99.99% และไม่ห่วงเรื่องแบตเตอรีการใช้งาน สามารถใช้งานได้นานถึง 130 วันต่อการชาร์จ 1 ครั้ง แบตเตอรี 800 mAh พอร์ตชาร์จแบบ Type C

มาพร้อม 3 โหมดในการทำความสะอาด

  • Soft Mode
  • Clean Mode
  • Polish Mode

realme N1 Sonic Electric Toothbrush ราคา 699

realme M1 Sonic Electric Toothbrush สามารถสั่นได้มากถึง 34,000 ครั้งต่อนาที มีขนาดเล็ก พร้อมกับให้เสียงการทำงานเบากว่า 60 dB ในส่วนของหัวแปรงสามารถกำจัดแบคทีเรียได้ 99.99% หัวแปรงแบบใหม่ยึดขนแปรงแบบไร้ตะขอขนาด 3.5 มม. ทำให้หัวแปรงมีความบางและสามารถทำความสะอาดได้ทุกซอกทุกมุม แบตเตอรีสามารถใช้ได้นานถึง 90 วัน มาพร้อมกับแท่นชาร์จเร็วไร้สาย

มาพร้อม 4 โหมดในการทำความสะอาด

  • Soft Mode
  • Clean Mode
  • Polish Mode
  • White Mode

realme M1 Sonic Electric Toothbrush ราคา 1,499 บาท

realme Motion Activated Night Light

และสุดท้ายกับ realme Motion Activated Night Light ไฟ LED พร้อมเซนเซอร์ตรวจจับเมื่อมีการเคลื่อนไหว realme Motion Activated Night Light มาพร้อมกับดีไซน์ มินิมอล ที่เหมาะกับยุคนี้ รูปทรงคล้ายกับขนมโดนัท มีเซนเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวของมนุษย์หรือที่เรียกว่า Human Motion Detection ด้วยเซนเซอร์ Infrared มีมุมกว้างถึง 120 องศา ระยะตรวจจับจากด้านหน้าอยู่ที่ 6 เมตร และด้านข้างอยู่ที่ 2.5 เมตร

พร้อมเซนเซอร์เปิดไฟสว่างอัตโนมัติเมื่อตรวจพบการเคลื่อนไหวของมนุษย์ในสภาวะแสงน้อย และดับลงอัตโนมัติภายในระยะเวลา 15 วินาที ติดตั้งง่ายเพียงลอกสติกเกอร์กาวที่ฐานออกแล้วนำไปติดที่ไหนก็ได้ไม่หลุดง่าย ๆ แสงไฟ Warm Light อุณหภูมิ 2,800K ปรับความสว่างได้ 2 ระดับ อายุการใช้งานแบเตอรี 365 วัน

realme Motion Activated Night Light ราคา 399 บาท

นอกจากนี้ยังมีโพรโมชันลดราคาสุดพิเศษผ่านทางแพลตฟอร์ม Shopping Online ทั้ง Shopee, Lazada และ Thisshop 11, 16, 19 กุมภาพันธ์นี้ และวางจำหน่ายจริงผ่านตัวแทนจำหน่ายและ Realme Brand Shop ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์

realme Watch S Pro สมาร์ตวอตช์อัจฉริยะ ที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัส AMOLED ขนาดใหญ่ 1.39 นิ้ว อายุการใข้งานแบตเตอรี่ยาวนาน 14 วัน และ Dual-Satellite GPS ความแม่นยำสูงมา ในราคาเพียง 4,999 บาท พิเศษ! ในวันที่ 11 16 และ 19 กุมภาพันธ์ พบกับ Flash Sale ราคาพิเศษเพียง 3,999 บาท ผ่าน realme Official Store ทาง Lazada, Shopee และ Thisshop เท่านั้น พร้อมวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

realme M1 Sonic Electric Toothbrush แปรงสีฟันไฟฟ้าโซนิค ที่มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าโซนิค ความถี่สูง 34,000 ครั้ง/ นาที พร้อมขนแปรง Dupontช่วยกำจัดแบคทีเรีย 99.99% และแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน 90 วัน มาในราคาเพียง 1,499 บาท มาพร้อมหัวแปรงที่สามารถเปลี่ยนได้ ในราคาเพียง 399 บาท พิเศษ! ในวันที่ 11 16 และ 19 กุมภาพันธ์ พบกับ realme M1 Sonic Electric Toothbrush ในราคา Flash Sale พิเศษเพียง 999 บาท ผ่าน realme Official Store ทาง Lazada, Shopee และ Thisshop เท่านั้น พร้อมวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

realme N1 Sonic Electric Toothbrush แปรงสีฟันไฟฟ้าโซนิค ที่มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าโซนิค ความถี่สูง 20,000 ครั้ง/นาที พร้อมขนแปรง Dupontช่วยกำจัดแบคทีเรีย 99.99% และแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน 130 วัน มาในราคาเพียง 699 บาท มาพร้อมหัวแปรงที่สามารถเปลี่ยนได้ ในราคาเพียง 299 บาท พิเศษ! ในวันที่ 11 16 และ 19 กุมภาพันธ์ พบกับ realme N1 Sonic Electric Toothbrush ในราคา Flash Sale พิเศษเพียง 599 บาท ผ่าน realme Official Store ทาง Lazada, Shopee และ Thisshop เท่านั้น พร้อมวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

realme Motion Activated Night Light ที่มาพร้อมการตรวจจับการเคลื่อนไหวของมนุษย์ แสงหลอดไฟกระจายแสงถนอมสายตา แบตเตอรี่ยาวนาน 365 วัน มาในราคาเพียง 399 บาท พิเศษ! ในวันที่ 11 16 และ 19 กุมภาพันธ์ พบกับ Flash Sale ราคาพิเศษเพียง 299 บาท ผ่าน realme Official Store ทาง Lazada, Shopee และ Thisshop เท่านั้น พร้อมวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 พลาดไม่ได้ กับผลิตภัณฑ์ AIoT จาก realme ที่พร้อมมาเป็นส่วนหนึ่งให้ชีวิตของคุณนั้นสมาร์ทยิ่งขึ้น สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ realme Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/realmeTH

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส