ทรู​ (True) ผู้นำเครือข่าย​ 5G เปิดตัวแคมเปญใหญ่ใหม่ล่าสุด ‘ใคร ๆ ก็ใช้ทรู ชีวิตอัจฉริยะที่เหนือกว่า’ ดึงศิลปินพ่อลูกชื่อดังอย่าง เจ-เจตริน และ เจ้านาย วรรธนะสิน เสริมทัพพรีเซนเตอร์สะท้อนความต้องการของคน 2 เจนได้อย่างลงตัว ที่มาเล่าเรื่องผ่านเพลง ‘ฝากเลี้ยง’ ในโฆษณาชุดใหม่

เรียกได้ว่า ทรู 5G รุกคืบอัจฉริยภาพด้านเครือข่ายอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่พึงเปิดตัว True5G WorldTechX นิทรรศการแห่งนวัตกรรม 5G ไปไม่นาน งานนี้ก็เล่นใหญ่จัดเต็ม! ดึงกลยุทธ์ ‘มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง’ หวังเชื่อมโยงผู้บริโภคทั่วไทยให้ใช้งานทรูมากขึ้น

ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์

ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรูพร้อมเดินหน้ายุทธศาสตร์องค์กรมุ่งเน้นดิจิทัล และมองลูกค้าเป็นศูนย์กลาง สร้างมูลค่าเพิ่ม และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมครบทุกมิติ

โดยครั้งนี้ได้เจ้าพ่อเพลงแดนซ์ เจ-เจตริน วรรธนะสิน และหนุ่มสุดฮอต เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน มาเป็นพรีเซนเตอร์ ผ่านเพลงดังอย่าง ‘ฝากเลี้ยง’ ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘อยากให้คุณใช้ทรู มาอยู่กับทรูด้วยกัน’ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งจะเริ่มออกอากาศทางโทรทัศน์และทางออนไลน์ทั่วประเทศวันที่ 25 มีนาคมเป็นต้นไป

โอลิเวอร์-กิตติพงษ์ วีระเตชะ

โอลิเวอร์-กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ออกมาให้เหตุผล ทำไมพรีเซนเตอร์ต้องเป็น เจ-เจ้านาย ว่า เชื่อว่าศิลปินชื่อดังทั้ง 2 จะเข้ามายกระดับ และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า อีกทั้งยังถือว่าคุณ เจ เป็นตำนานที่ยังมีชีวิตอยู่ก็ว่าได้ และเป็นลูกค้าทรูมานานนับ 10 ปี จึงเป็นเหตุผลว่า ทำไมศิลปินทั้ง 2 จึงเหมาะสมที่สุด

เจ-เจตริน และ เจ้านาย เล่าความประทับใจทรู

เจ-เจตริน วรรธนะสิน และ เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน

เจ-เจตริน วรรธนะสิน เล่าว่า โดยส่วนตัวแล้วเป็นผู้ใช้งานในเครือข่ายทรูมามากกว่า 10 ปี เริ่มใช้งานมาตั้งแต่ 3G แล้วก็ไล่มาถึงยุค 4G จนตอนนี้ทรูก็ยกระดับเป็น 5G เป็นที่เรียบร้อย แล้วยิ่งต้องยอมรับเลยว่าคลื่นสัญญาณในกรุงเทพฯ นั้นแรงจริง ๆ ซึ่งพอเราทัวร์คอนเสิร์ตเล่นที่ต่างจังหวัด คลื่นเครือข่ายก็ยังครอบคลุมทุกพื้นที่ ถึงขนาดเพื่อนยังขอให้เราเปิดแชร์ WiFi Hotspot เพื่อที่จะเล่นอินเทอร์เน็ตด้วย

และตนเองก็เป็นลูกค้า TrueBlack Card ที่นอกจากจะใช้ทรูพอยท์ ไปดูหนัง หรือแลกสิทธิพิเศษอื่น ๆ แล้ว ก็ยังสามารถเข้าไปใช้งาน TrueSphere และ True Shop ซึ่งได้รับการดูแลต้อนรับเป็นอย่างดี ก็ตะลึงและประทับใจในจุดนี้มาก ๆ

เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน เล่าเสริมว่า ปกติแล้วเป็นคนที่ใช้โซเชียลมีเดียเยอะ เลยรู้สึกว่าการใช้เครือข่ายทรู ทำให้การท่องเที่ยวบนโลกอินเทอร์เน็ตนั้นมันเป็นเรื่องง่ายขึ้นมาก รวมไปถึงยังชื่นชอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ อีกด้วย

ข้อมูลเกี่ยวกับแพ็กเกจในแคมเปญ ‘ใคร ๆ ก็ใช้ทรู ชีวิตอัจฉริยะที่เหนือกว่า”

แพ็กเกจ 5G Super Max Speed

  • เน็ตเยอะ เร็วแรง สปีดระดับ 1 Gbps ด้วย 5G Super Max Speed เริ่มต้นเพียง 699 บาท
  • โทรฟรีในเครือข่ายทรูฟรี 24 ชม.
  • ดูหนัง ฟังเพลง ซีรีส์ฮิต บนแอปทรูไอดีฟรีไม่เสียค่าเน็ต
  • พิเศษ! แพ็กเกจ 1,199 ขึ้นไป เล่นเน็ตเต็มสปีดบนความเร็ว 5G ได้ไม่อั้น
  • พร้อมรับซิมฟรี Extra sim สูงสุด 4 ซิม เน็ต 50 GB พร้อมโทร 50 นาที ใช้งานได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
  • พิเศษ! แพ็กเกจ 1,199 ขึ้นไป รับชม EPL 2020/2021 ครบทุกคู่ ผ่านแอปทรูไอดี
  • พิเศษ! เฉพาะย้ายค่ายใช้ฟรี 1 เดือน (แพ็กเกจที่สมัคร)

True 5G Welcome Sim

  • สำหรับลูกค้าที่สนใจขอรับซิมทดลองใช้ 5G ได้
  • โดยเลือกเบอร์สวย เบอร์มงคล เปิดใช้งานง่ายได้เอง รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน 2564 ที่ True5gvip.truemoveh.com ได้เลย (จะเปิดช่องทางเพิ่มที่ 7-Eleven ปลายเดือนเมษา)
  • ซิมทดลองใช้ฟรี เน็ต 5G เต็มสปีด 20 GB เมื่อใช้คู่กับสมาร์ตโฟน 5G (หรือรับเน็ต 4G 10 GB เมื่อใช้กับสมาร์ตโฟน 4G)
  • โทรฟรีในเครือข่าย 50 นาที
  • พร้อมสิทธิ์ส่วนลดราคาพิเศษกับสมาร์ตโฟน 5G และ 4G

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส