วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2559 – ทาง ASUS ได้ทำการเผยกลยุทธ์แห่งปี 2559 เน้นชูความโดดเด่นด้านนวัตกรรม พร้อมเผยโฉมผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ตัวใหม่ล่าสุดไปเมื่อวานนี้ คือ ASUS Zenfone Zoom” / “ASUS Zenfone Max” และ โน้ตบุ๊กเครื่องแรกของโลกที่มีระบบการระบายความร้อนด้วยน้ำ ได้แก่ ASUS ROG GX700”

“ASUS” เอซุสถือเป็นผู้จัดจำหน่ายโน้ตบุ๊กอันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นหนึ่งในสามของโน้ตบุ๊กสำหรับงานทั่วไปที่มีผู้ใช้มากที่สุดของโลก ด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมในการนำเทคโนโลยีมาสู่ผู้ใช้งาน ภายใต้คุณภาพและการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งที่ผ่านมาเอซุสมีผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรม ไม่ว่าจะเป็น ZenBook ที่มีจุดเด่นในความบางเบา รูปลักษณ์อันหรูหรา รวมถึงผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ROG ที่ออกแบบมาตอบโจทย์ด้านการเล่นเกมโดยเฉพาะ และเดสก์ท็อปคอมพิวเตอร์คุณภาพชั้นยอด

เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ASUS” เป็นหนึ่งในผู้นำด้านนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ไอที ด้วยเทคโนโลยี การออกแบบ และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ โดยเฉพาะกลุ่มของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ซึ่งกลายเป็นสิ่งสำคัญในการดำเนินชีวิตของผู้คนยุคใหม่ “ASUS” ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้งานมาโดยตลอด เพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ทั้งสมาร์ทโฟนในซีรี่ส์ Zenfone หรือจะเป็นแท็บเล็ตแต่ละซีรี่ส์ ที่มีการส่งมอบนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีมาสู่ผู้ใช้งานเสมอมา และจากรูปแบบการใช้งานสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานโซเชียลมีเดีย อ่านและตอบอีเมล เล่นเกม รับชมภาพยนตร์ ทำให้บางครั้ง แบตเตอรี่ในเครื่องไม่เพียงพอสำหรับการใช้งานในหนึ่งวัน ส่งผลให้ต้องพกแบตเตอรี่สำรองและสายชาร์จ เพื่อเติมพลังให้กับสมาร์ทโฟน ซึ่งทำให้ไม่สะดวกในบางโอกาส โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการพกสมาร์ทโฟนเครื่องเดียว สำหรับการใช้งานแบบสบายๆ

12695383_958278154220318_247342517_o

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

ASUS Zenfone Zoom

Play video

  • ASUS Zenfone Zoom เป็นสมาร์ทโฟนที่มีความโดดเด่นในด้านของการถ่ายภาพ ด้วยกล้องหลังที่มีความสามารถในการซูมแบบออพติคอลสูงสุด 3 เท่า ภายใต้ตัวเครื่องที่มีส่วนบางสุดเพียง 5 มิลลิเมตร นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถซูมแบบดิจิตอลได้อีก 4 เท่า ทำให้การเก็บภาพระยะไกล ทำได้ง่ายดายกว่าที่เคยมีมา นอกจากนี้ภายในยังประกอบด้วยชุดเลนส์ HOYA ถึง 10 ชิ้น เมื่อทำงานร่วมกับระบบเลเซอร์ออโต้โฟกัส และแฟลชแบบ Dual LED Real Tone ยิ่งทำให้ภาพถ่ายมีคุณภาพสูง คมชัด สีสันสดใส และโฟกัสได้อย่างรวดเร็ว
  • ASUS Zenfone Zoom มาพร้อมการออกแบบและกระบวนการผลิตที่พิถีพิถัน ด้วยโครงสร้างภายในที่เป็นอลูมิเนียมอัลลอยชั้นยอด ผ่านกระบวนการถึงกว่า 201 ขั้นตอน ฝาหลังหุ้มด้วยหนังแท้ในสไตล์อิตาลี อีกทั้งยังมีปุ่มกล้องที่ใช้เป็นปุ่มชัตเตอร์ในการถ่ายภาพ และปุ่มกดถ่ายวิดีโอ ร่วมกับปุ่มปรับระดับเสียง ที่ทำหน้าที่เป็นปุ่มซูมภาพ เพื่อความสะดวกในการใช้งานกล้อง ให้ทั้งสัมผัส และประสบการณ์การใช้งานที่ดุจกล้อง DSLR
  • นอกเหนือจากกล้องและการออกแบบที่เป็นจุดเด่นแล้ว ประสิทธิภาพก็ยังเป็นสิ่งที่สำคัญ ซึ่ง Zenfone Zoom เลือกใช้ชิปประมวลผล Intel® Atom™ Processor Z3580 (2M Cache, up to 2.33 GHz) ประสิทธิภาพสูง พร้อมแรม 4GB แบบ Dual-Channel ที่ทำให้ทุกการทำงานเป็นไปได้อย่างไหลลื่น ประกอบกับพื้นที่เก็บข้อมูลที่มีขนาด 64GB รองรับการเพิ่มการ์ด MicroSD สามารถใช้งาน 4G LTE ได้ ตอบโจทย์ผู้รักการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน ที่สามารถเก็บภาพอันสวยงามจากกล้องชั้นยอด ตกแต่งภาพได้จากในเครื่องที่มีประสิทธิภาพระดับพีซี รวมถึงสามารถอัพโหลดภาพด้วยอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ซึ่งทั้งหมดนี้ รวมอยู่ใน Zenfone Zoom เพียงเครื่องเดียว

ASUS Zenfone Max

Play video

  • สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 5,000 mAh เพื่อตอบโจทย์การใช้งานแบบเต็มพิกัด ซึ่งนอกเหนือจากแบตเตอรี่ที่เป็นจุดเด่นแล้ว ยังมีด้านของดีไซน์ ประสิทธิภาพ และฟีเจอร์ที่ออกแบบมารองรับการใช้งานได้ในแทบทุกรูปแบบอีกด้วย นับเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่ความจุแบตเตอรี่มากที่สุดในปัจจุบัน ทำให้คุณสามารถใช้งานจริงได้อย่างยาวนาน หรือจะสแตนด์บายก็สามารถอยู่ได้นานสุดถึง 38 วัน รองรับการทำงานได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ต้องการติดต่อสื่อสารตลอดทั้งวัน ผู้ที่ต้องการใช้เป็นอุปกรณ์ GPS ช่วยนำทาง รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่ รวมถึงยังไม่จำเป็นต้องพกแบตเตอรี่สำรองอีกต่อไป
  • ASUS Zenfone Max สามารถใช้เป็นแบตเตอรี่สำรองให้กับอุปกรณ์อื่นได้ด้วยสาย USB on-the-go (OTG) ที่บรรจุมาให้ในกล่อง ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่เสียบสาย USB OTG เข้ากับ Zenfone Max จากนั้นก็ใช้สายชาร์จทั่วไปมาเชื่อมต่อเข้ากับปลายสาย USB OTG แล้วเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนที่ต้องการชาร์จ เพียงเท่านี้ก็สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการชาร์จสมาร์ทโฟน กล้องดิจิตอล หรือจะเป็นอุปกรณ์แก็ดเจ็ตต่างๆ ก็ได้เช่นกัน
  • ASUS Zenfone Max มากับดีไซน์แบบใหม่ สื่อให้เห็นถึงความหรูหราพรีเมียมด้วยฝาหลังที่ได้รับการออกแบบให้มีสัมผัสดุจหนังแท้ นอกเหนือจากความสวยงามแล้ว ยังให้สัมผัสการใช้งานที่แตกต่างจากสมาร์ทโฟนทั่วไป ขอบข้างมีการออกแบบและสร้างสรรค์ให้มีความคล้ายคลึงกับผิวโลหะ มอบความโดดเด่นอย่างมีสไตล์ให้สวยสง่า ได้ในทุกสถานการณ์ ภายใต้ความบางสุดเพียง 5.2 มิลลิเมตรเท่านั้น
  • และมาพร้อมกับการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างการใช้งานที่ยาวนาน กับประสิทธิภาพการทำงานอันยอดเยี่ยม ด้วยขุมพลังของชิปประมวลผลแบบควอดคอร์ Qualcomm Snapdragon 410 หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว HD IPS หน่วยความจำ 16GB รองรับการเพิ่มการ์ด MicroSD ได้ในตัว สามารถใช้งาน 4G LTE ได้ทั้ง 2 ซิมในแบบ Dual SIM Dual Stand By ทำให้คุณไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อ ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยแบบโทรศัพท์ หรือจะเป็นการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตก็ตาม
  • และสำหรับผู้ที่รักการถ่ายภาพ ASUS Zenfone Max ก็สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีด้วยกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมเทคโนโลยี PixelMaster ร่วมกับระบบเลเซอร์ออโต้โฟกัสและไฟแฟลชสองสีแบบ Dual color Real Tone เพื่อภาพที่มีสีสันเป็นธรรมชาติ ส่วนกล้องหน้าก็มีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยี PixelMaster ที่มีการประมวลผลภาพชั้นยอด และมีโหมดการถ่ายภาพให้เลือกใช้งานอย่างหลากหลาย

ASUS ROG GX700

  • เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมระดับมือโปร กับรูปโฉมภายนอกที่สื่อถึงความเป็นเกมเมอร์ ด้วยการเลือกใช้วัสดุเป็นอลูมินัมโทนสีเงินตัดกับสีส้ม ให้ความดุดัน โฉบเฉี่ยว รองรับการเชื่อมต่อครบครันทั้ง Intel® Thunderbolt™ 3 เพื่อการรับส่งข้อมูลความเร็วสูง พร้อมช่อง USB 3.1 แบบ Type-C
  • จุดเด่นที่สุดของ ASUS ROG GX700 คือเป็นโน้ตบุ๊กเครื่องแรกของโลก ที่มีระบบการระบายความร้อนด้วยน้ำเมื่อใช้งานร่วมกับแท่น Cooling Dock ที่มีเทคโนโลยี ROG Hydro Overclocking System อันเป็นเอกสิทธิ์ของเอซุส ซึ่งมีหน้าที่ในการส่งของเหลวที่มีหน้าที่ในการระบายความร้อนผ่านท่อเฉพาะ เพื่อเข้าไประบายความร้อนออกมาสู่ภายนอก ทำให้ฮาร์ดแวร์ภายในสามารถทำงานได้เต็มประสิทธิภาพโดยไม่เกิดปัญหาความร้อนสูงเกินไป รวมถึงสามารถเพิ่มความเร็วด้วยการโอเวอร์คล็อก ในขณะที่อุณหภูมิของ CPU และ GPU ลดลงถึง 31% และ 33% ตามลำดับ
  • ผู้ใช้งานสามารถพกพา ASUS ROG GX700 ไปใช้งานนอกสถานที่ ก็สามารถสัมผัสขีดสุดแห่งประสบการณ์การเล่นเกมได้โดยไม่ต้องใช้งานแท่น Cooling Dock ด้วยฮาร์ดแวร์ภายในประสิทธิภาพสูง อย่างชิปประมวลผลอันทรงพลัง Intel® Core™ i7-6820HQ Processor (8M Cache, up to 3.60 GHz) ด้วยความร่วมมือระหว่างเอซุสกับอินเทล ทำให้ GX700 มีการผสมผสานที่ลงตัวทั้งด้านของความเร็วในการทำงาน กับการใช้พลังงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และเมื่อทำงานร่วมกับชิปกราฟิก NVIDIA GeForce GTX 980 ทำให้สามารถเล่นเกมความละเอียดสูงได้อย่างไหลลื่น ภายในยังมาพร้อมแรมแบบ DDR4 ความจุถึงกว่า 32GB พื้นที่เก็บข้อมูลแบบ SSD ความจุ 512GB จอแสดงผลความละเอียดระดับ Full HD (1920 x 1080) คีย์บอร์ดได้รับการออกแบบมาให้มีความพิเศษ ด้วยปุ่มที่ออกแบบตามหลักการยศาสตร์ มีการตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว พร้อมฟีเจอร์ Anti-Ghosting ที่ทำให้สามารถกดปุ่มพร้อมกันได้สูงสุดถึง 30 ปุ่ม

และอีกหนึ่งซีรี่ส์ของโน้ตบุ๊กสำหรับการเล่นเกมที่เป็นไฮไลท์ประจำปีนี้ก็คือ ASUS ROG GL752 หน้าจอขนาด 17 นิ้ว และ ROG GL552 หน้าจอขนาด 15 นิ้ว แบบ IPS ที่มีแสงสะท้อนต่ำ ความละเอียดระดับ Full HD (1920 x 1080) กับรูปโฉมอันโฉบเฉี่ยวในสไตล์เครื่องบิน F-22 ที่มีให้เลือกทั้งสีเงินเมทัลลิก และสีดำในลวดลายแบบมายัน งานประกอบภายนอกมีความประณีต งดงามในทุกรายละเอียด ทำให้ GL752 และ GL552 เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ชั้นยอดข้างกายเกมเมอร์ตัวจริง  

12656307_958279570886843_821715221_o 12656195_958278214220312_887879007_o 12656191_958279030886897_1750401420_o

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : www.facebook.com/ASUSTHAILAND

หรือที่เว็บไซต์ www.asus.com/th