Synology ได้ประกาศการเพิ่มรุ่น dual-controller ใหม่สองรุ่นเข้ากับโซลูชันการจัดการข้อมูลขององค์กรที่หลากหลาย นั่นคือ UC3400 ระบบ Active-Active ซึ่งออกแบบมาสำหรับพื้นที่จัดเก็บข้อมูล SAN ที่มีความสำคัญต่อการดำเนินงาน และ SA3400D ระบบ Active-Passive ที่ใช้งานง่ายสำหรับแอปพลิเคชัน NAS และ SAN ที่หลากหลาย ทั้งสองรุ่นมีความพร้อมใช้งานสูงอย่างมีประสิทธิภาพด้วยพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่ใช้ร่วมกันและสามารถรองรับได้ถึง 576 TB เมื่อขยายเต็มที่

“UC3400 และ SA3400D ให้ความพร้อมใช้งานสูงและประสิทธิภาพทั้งในด้านค่าใช้จ่ายและพื้นที่ว่างสำหรับธุรกิจและองค์กรทุกขนาด” Peggy Weng ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของ Synology กล่าว “อุปกรณ์เหล่านี้ได้รับการปรับแต่งให้มีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลแบบบล็อคที่มีความน่าเชื่อถือสูงภายในสภาพแวดล้อมการทำงานของ SAN หรือสร้างความมั่นใจว่าการใช้งานไฟล์ร่วมกันและการใช้งานในสำนักงานจะมีช่วงเวลาการทำงานที่ยาวนานที่สุด”

SAN ระบบ Active-Active สำหรับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลแบบบล็อคที่มีช่วงเวลาการทำงานสูง

UC3400 เป็นโซลูชันที่สร้างขึ้นตามวัตถุประสงค์สำหรับระบบ Virtualization มีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลแบบบล็อคที่เชื่อถือได้และมีความพร้อมใช้งานสูงผ่าน iSCSI และ Fibre Channel สถาปัตยกรรมตัวควบคุมคู่ระบบ Active-Active ที่รองรับการเฟลโอเวอร์แบบทันทีที่พร้อมให้บริการองค์กรต่างๆ ที่กำลังมองหาโซลูชันเวลาหยุดทำงานเป็นศูนย์สำหรับระบบและบริการที่สำคัญ

UC3400 มีการปกป้องข้อมูลที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เคร่งครัด การรองรับไดรฟ์ที่เข้ารหัสด้วยตนเองจะช่วยปกป้องข้อมูลจากการสูญหายทางกายภาพหรือถูกขโมย และการทำสำเนาข้อมูลแบบสแนปช็อตนอกสถานที่จะเพิ่มการปกป้องอีกระดับหนึ่งสำหรับทั้งมัลแวร์และความเสียหายทางกายภาพ


โซลูชันความพร้อมใช้งานสูงที่หลากหลายสำหรับการใช้งานในสำนักงาน

SA3400D มอบความคุ้มค่าเป็นพิเศษสำหรับองค์กรทุกขนาด โดยการรวมความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพไว้ในระบบขนาดกะทัดรัด สถาปัตยกรรมระบบ Active-Passive ที่พร้อมใช้งานระดับสูงของ SA3400D รองรับเวลาการเฟลโอเวอร์ในระดับนาที ซึ่งช่วยลดช่วงเวลาหยุดทำงานในการบริการ การรองรับอาร์เรย์พื้นที่จัดเก็บข้อมูลแบบไฮบริดช่วยให้ SA3400D สามารถใช้ประโยชน์จากความเร็วของ SSD ร่วมกับประสิทธิภาพของ HDD ทำให้มีความสามารถในการจัดการเวิร์กโหลดที่หลากหลาย

และด้วยการรองรับระบบปฏิบัติการ DSM ของ Synology จึงทำให้ SA3400D มีฟังก์ชันการทำงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นผ่านแพคเกจซอฟต์แวร์ของผู้ผลิตเองและผู้ผลิตรายอื่น

นอกจาก Snapshot Replication และ Hyper Backup สำหรับการสำรองข้อมูลและระบบแล้ว Active Backup Suite ของ Synology ยังให้โซลูชันที่ใช้งานง่ายสำหรับการจัดการการสำรองข้อมูลในระดับองค์กรของ Endpoint ของ Windows, macOS และ Linux รวมทั้งเซิร์ฟเวอร์ในระบบ Virtualization และแอปพลิเคชันคลาวด์อีกด้วย นอกจากนี้ SA3400D ยังช่วยให้ทีมงานที่กระจายอยู่ทั่วไปทำงานร่วมกันและแชร์ไฟล์ได้ด้วยชุดแอปพลิเคชันเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานแบบออนไลน์ที่สมบูรณ์แบบของ Synology

การวางจำหน่าย

UC3400 และ 3400D มีจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ผ่านทางคู่ค้าและตัวแทนจำหน่ายของ Synology