เอซุส ยกทัพแจกแหลก…จัดแคมเปญพิเศษเอาใจลูกค้าเอซุสและสาวก ROG สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากทาง ASUS ROG ทุกรุ่นที่ร่วมรายการ พร้อมรับทันทีโชค 2 ต่อ!!

  1. ต่อที่หนึ่ง เพียงซื้อสินค้า ASUS ROG Gaming ที่ร่วมรายการ**
    • รับฟรีทันที!! ??? ????????? สปอตไลท์สุดเท่มาพร้อมกับโลโก้ ROG และยังรองรับ ASUS AURA SYNC พร้อมทั้งสามารถปรับแต่งการใช้งานของเลนส์ได้ 360 องศา เพื่อให้มั่นใจได้ว่าตำแหน่งการวางโลโก้ ROG จะอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง นอกจากนี้ยังสามารถรองรับการใช้งานได้บนผิวแม่เหล็กด้วยฐานแม่เหล็กที่เป็นเอกลักษณ์ของ ROG Spotlight อีกด้วย
  2. ต่อที่สอง สิทธิพิเศษลุ้นรับ ??? ???? ?????? ???????? (??????? ???????)
    • เพียงแชร์ภาพของคุณคู่กับสินค้า ASUS ROG และความประทับใจลงใน Facebook ส่วนตัวพร้อมตั้งค่าเป็นสาธารณะ ติดแฮชแท็ก #ASUSNO1GAMINGBRAND และแคปเจอร์โพสต์บน Facebook ของคุณพร้อมด้วยใบเสร็จยืนยันในการซื้อสินค้าส่งมาที่ Inbox ASUS Republic of Gamers

ระยะเวลาในการร่วมสนุกกับแคมเปญเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 กรกฏาคม – 31 สิงหาคม 2561 เอซุสจะประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 3 กันยายน 2561

หมายเหตุ :

  1. ROG Spotlight มีจำนวนจำกัด มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน
  2. ทางแฟนเพจขอสงวนสิทธิ์ในสุ่มผู้โชคดีทั้งหมด และการตัดสินของของเพจถือเป็นที่สิ้นสุด
  3. ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมมีสิทธิ์รับของรางวัลได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้นในตลอดระยะเวลาของกิจกรรม โดยจะจำกัด 1 ชื่อ-สกุลต่อ 1 ใบเสร็จ // หากตรวจพบว่าท่านใดมีการลงทะเบียนซ้ำ ทางแฟนเพจจะถือว่าเป็นโมฆะและตัดสิทธิในการร่วมกิจกรรมทันที
  4. ทางแฟนเพจขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงใดๆ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  5. Facebook ไม่มีส่วนร่วมใด ๆ ทั้งสิ้้น กิจกรรมนี้เป็นของ แฟนเพจ ASUS Republic of Gamers(TH) แต่เพียงผู้เดียว