กลับมาอีกครั้งกับงานคอมมาร์ตรอบปลายปี 2023 ที่ในปีนี้มาในธีม ‘Commart Best Deal’ ที่จัดขึ้นส่งท้ายปลายปี 2023 ในวันที่ 30 พฤศจิกายน – 3 ธันวาคมนี้ ที่ไบเทค บางนา พร้อมโปรโมชันและกิจกรรมในงานมากมายเหมือนเดิม

โดยในงานรอบปลายปีนี้ จะมีสินค้าจากหลากหลายแบรนด์มาวางจำหน่าย ทั้ง ACE, ASUS, Advice, AMD, Ascenti, B2S OfficeMate, Banana, Bewell, Ecotrend, E-Quip, Epson, Intel, iStudio by SPVI, iStudio7, IT City, I3, J.I.B, Lenovo, Mercular, MSI, Powerbuy, SPEED Computer, Sillicons Studio และ เครดิตบูโรเลย

โดยโปรโมชันในงานรอบปลายปีนี้ ประกอบไปด้วย

  • Commart Big Bonus ช้อปครบทุก 3,000 ได้สิทธิ์ลุ้น Big Bonus ของรางวัลใหญ่อย่างเช่น ลำโพงบลูทูธ Edifier, iPhone 15 ProROG Ally และ การ์ดจอ RTX 4090 จับแจกทุกวันตลอดทั้ง 4 วัน มูลค่ารวมกว่า 145,000 บาท
  • Commart ช่วยจ่ายคนละครึ่ง เปิดขายคูปองส่วนลดคนละครึ่ง คูปองมูลค่า 500 บาท สั่งซื้อล่วงหน้า ในราคา 250 บาท ใช้แทนเงินสดได้กับบูธที่ร่วมรายการ เปิดขาย 23-24 พ.ย. 66 ที่ LINE COMMART (จำนวนจำกัด ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook Commart Thailand)
  • Commart Friday On Top เพียงซื้อสินค้าในวันศุกร์ที่ 1 ธ.ค. 66 ครบ 50,000 บาท รับคูปองส่วนลดเพิ่ม 500 บาท (จำกัด 1 คน 1 สิทธิ์ และสิทธิ์มีจำนวนจำกัด)
  • Commart ช่วยจ่ายค่าจอดรถ เพิ่มชั่วโมงเอาใจขาช้อป เมื่อซื้อสินค้าในงานคอมมาร์ตครบ 50,000 บาท แลกสิทธิ์จอดฟรี ได้ 6 ชั่วโมง (จำนวนจำกัด)
  • ร่วมสนุกกับกิจกรรมออนไลน์ ที่ Facebook Commart Thailand สามารถลุ้นรับคูปองใช้แทนเงินสด สำหรับใช้ซื้อสินค้าในงานคอมมาร์ตได้
  • รับฟรีของพรีเมี่ยม Commart X Pixma จากกิจกรรมในงานได้ทุกวัน
  • ช่วงนาทีทอง ลุ้นรับคูปองส่วนลดได้ที่หน้างาน ตลอดทั้ง 4 วัน แค่เพิ่มเพื่อนใน LINE @Commart
  • คอมเก่าสู่คนใหม่ เรียนรู้ไกลไม่สิ้นสุด Commart ร่วมกับกรุงเทพมหานคร ขอเชิญชวนทุกท่าน ทุกองค์กร ที่มีคอมพิวเตอร์เครื่องเก่า ส่งต่อมาให้เป็นคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ให้กับน้อง ๆ นักเรียน เพื่อเปลี่ยนการเรียนรู้แบบเดิม ๆ ไปพร้อมกับการสร้างทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 ผ่านการเรียนรู้เชิงดิจิทัล

นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า ในปีนี้ งานคอมมาร์ตตลอดทั้งปีมาในธีม ‘Deal’ มาโดยตลอด ตั้งแต่ Commart Big Deal, Commart Crazy Deal ไปจนถึงงาน Commart Best Deal ในช่วงปลายปีนี้ ที่รวบรวมดีลดีที่สุดส่งท้ายปีเพื่อเป็นของขวัญพิเศษให้กับหลายๆ คนที่กำลังมองหาสินค้าไอที ไม่เป็นว่าจะซื้อเป็นของขวัญให้กับตัวเอง ผู้อื่น หรือซื้อไปจับฉลากต่าง ๆ ก็ด้วย โดยในงานนี้ที่ใช้คำว่า ‘Best’ ก็เพื่อจะสื่อว่าครั้งนี้จะได้ดีลที่ดีที่สุดนั่นเอง ในขณะเดียวกันก็มีสินค้าใหม่ ๆ มาวางจำหน่ายในงานอีกมากเช่นกัน อย่างเช่นคอลเลกชัน ROG x Evangelion ที่ได้มาโชว์ในงานวันนี้เช่นกัน

นายบุญเลิศกล่าวเพิ่มว่า เทรนด์สินค้าเทคโนโลยีของประเทศไทยกำลังอยู่ในช่วงทรงตัว รวมถึงราคาของสินค้าเทคโนโลยีที่ลดลงด้วยเช่นเดียวกัน แถมยังมีเทรนด์ใหม่ อย่างคอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก หรือ Mini PC จะได้รับความนิยมมากขึ้นในปี 2024 เนื่องราคาของอุปกรณ์ขนาดเล็กที่ถูกลงกว่าแต่ก่อนมาก หรืออย่างเครื่องเล่นเกมแบบพกพาหรือ Handheld PC จากแบรนด์ดัง ที่มีคนสนใจมากขึ้น นอกจากนั้น อีกอย่างที่เติบโตมากขึ้นในปีนี้คือเรื่องของสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ต ที่ตลอดปีที่ผ่านมา อัตราส่วนยอดขายในงาน คอมมาร์ตเพิ่มขึ้นอย่างมากอีกด้วย

ทั้งนี้ งาน Commart Best Deal จะจัดขึ้นในวันที่ 30 พ.ย. – 3 ธ.ค. 2566  เวลา 10.00 น. – 21.00 น. ณ EH 98 – 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา BTS บางนา (*วันที่ 30 พ.ย. ประตูเปิด 10.00-12.00 น. และ 17.00-21.00 น. เนื่องจากพิธีเปิด (ช่วงพิธีเปิดอาจมีการกั้นพื้นที่บางส่วน เพื่อความสะดวกแนะนำให้มาถึงงานหลัง 5 โมงเย็นเป็นต้นไป)

ติดตามข่าวสารโปรโมชันและกิจกรรม หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ของคอมมาร์ตเพจเฟซบุ๊กของ Commart, Line:@Commart, และ แพลตฟอร์ม X ของคอมมาร์ต รวมถึงติดตามโปรโมชันที่แบไต๋จะแนะนำในงานครั้งนี้ด้วย !

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส