Belkin ร่วมมือกับ Devialet ผู้ผลิตเครื่องเสียงไฮเอนด์ดีไซน์สวย เสียงเทพจากฝรั่งเศส เปิดตัว SOUNDFORM ELITE™ Hi-Fi Smart Speaker + Wireless Charger ลำโพงอัจฉริยะที่รวมเทคโนโลยีเสียงของ Devialet พร้อมการสั่งงานด้วย Google Assistant และเป็นแท่นชาร์จไร้สายให้อุปกรณ์อื่น ๆ ได้ด้วย โดยมีให้เลือก 2 สีคือขาวและดำ ในราคา 14,990 บาท

SOUNDFORM ELITE™ Hi-Fi Smart Speaker + Wireless Charger ลำโพงอัจฉริยะมาพร้อมเทคโนโลยีเสียงคุณภาพสูงระดับพรีเมียม (SPL สูงสุด 90dB SPL) กับเทคโนโลยีการชาร์จแบบไร้สายที่รวดเร็ว 10W อีกทั้งยังให้การทำงานร่วมกับ Google Voice Assistant ได้ด้วย ผู้ใช้งานสามารถชาร์จโทรศัพท์ขณะเล่นเพลง พร้อมสั่งงานด้วยคำสั่งเสียงไปยังลำโพงที่เปิดใช้งาน Google Assistant ได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานในแบบ Multi-room ได้ด้วยซึ่งจะเป็นการเชื่อมต่อลำโพงหลายตัวในเครือข่าย WiFi เดียวกันและสั่งงานผ่าน Google Assistant ให้ประสบการณ์การใช้งานหลายห้องที่สมจริง นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมฟังก์ชันต่าง ๆ ภายในบ้านที่เป็นสมาร์ตโฮม

Hi-Fi Smart Speaker + Wireless Charger; White; Soundform Elite

ด้านระบบเสียงที่พัฒนาโดย Devialet ได้ใช้เทคโนโลยี SAM® (Speaker Active Matching) ที่ได้รับสิทธิบัตรด้านเทคโนโลยีที่คงความเป็นออริจินัลของเสียง ให้เสียงที่มีความเที่ยงตรงสูงกับต้นฉบับ พร้อมสถาปัตยกรรมวูเฟอร์แบบ “Push-Push” ที่วางลำโพงเสียงต่ำให้ประกบคู่กัน เพื่อให้ได้เสียงเบสที่นุ่มลึกเกินขนาดลำโพง พร้อมลดการสั่นสะเทือนของลำโพงที่เป็นเอกลักษณ์ของ Devialet ซึ่งช่วยให้การวางชาร์จสมาร์ตโฟนแบบไร้สายมั่นคง ไม่สั่นสะเทือน ไม่ส่งผลกระทบที่จะทำให้เสียงเบสลดทอนลง

ด้าน Wireless Charger รองรับการชาร์จอุปกรณ์ที่ใช้เทคโนโลยีการชาร์จ Qi ซึ่งสามารถทำการชาร์จได้สูงสุด 10W โดยจะไม่ส่งผลกระทบต่อการทำงานใด ๆ อีกทั้งยังสามารถใช้งาน Google Assistant ได้ทั้งสมาร์ตโฟนระบบ iOS และ Android อีกด้วย

เปิดวางขายแล้ววันนี้ที่ เจมาร์ท, มั่นคง Gadget, Power Buy, Power Mall และ Pro HIFI ในราคาเพียง 14,990 บาท โปรโมชันพิเศษช่วงเปิดตัว ซื้อ Belkin SOUNDFORM ELITE™ Hi-Fi Smart Speaker + Wireless Charger แถม Belkin True Wireless Earbuds มูลค่า 2,990 บาท ฟรี! สินค้ามีจำนวนจำกัด

รายละเอียดทางเทคนิค

  • Sound Stage: Mono with SAM® by Devialet
  • การควบคุม: Play/Pause, Mute, Vol +/-, BT connection
  • ไมโครโฟน: 2 far field microphones for voice control
  • ความดังสูงสุด: 90 dB SPL +/- 3dB
  • ลำโพงแบบ Full Range ขนาด: 35mm 1 ตัว
  • ลำโพง Woofer 2 ตัว ขนาด 70mm พร้อมเทคโนโลยี “Push-Push” ลดการสั่นสะเทือน
  • กำลังขับ Woofer Max Input peak Power: 2 x 60watts
  • กำลังขับ Full Range Max Input peak power: 1 x 30watts
  • รองรับความถี่: 40 – 20,000Hz
  • รองรับระบบสั่งงานด้วยเสียง: Google Assistant
  • มาตรฐานการเชื่อมต่อไร้สาย: Bluetooth 5.0 / Wifi 802.11b/g/n/ac (2.4GHz/5Ghz)
  • Wireless Charge: Up to 10-watt charge
ชาคริต ศิริกุลประดิษฐ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเซียน บริษัท เบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล
ชาคริต ศิริกุลประดิษฐ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเซียน บริษัท เบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล

คุณชาคริต ศิริกุลประดิษฐ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเซียน บริษัท เบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกของ Belkin กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นออดิโอ ซึ่งได้ความร่วมมือกับ Devialet     แบรนด์เครื่องเสียงระดับโลก โดย SOUNDFORM ELITE™ Hi-Fi Smart Speaker มาพร้อมกับ Wireless Charger ที่ถือได้ว่าได้รวมเอาศักยภาพความเชี่ยวชาญของทั้ง 2 แบรนด์ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจร เป็นลำโพงอัจฉริยะที่ตอบโจทย์คนที่หลงใหลการฟังเพลง เติมเต็มให้สุนทรียภาพในการฟังเพลงมีมิติครบถ้วนมากขึ้น พร้อมกันนี้ยังสามารถเป็นที่ชาร์จแบบไร้สายที่รวดเร็ว สะดวกสบาย เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ต้องการฟังเพลงในคลังมือถือได้ไม่จำกัดและไม่มีสะดุด”

ทางด้าน Franck Lebouchard ซีอีโอของ Devialet ได้กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “รู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาร่วมงานกับ Belkin ในฐานะพาร์ตเนอร์ระดับโลกเป็นครั้งแรก ซึ่ง Devialet ในฐานะแบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำของโลก เราเพียงต้องการแบ่งปันประสบการณ์ด้านเสียงอันน่าทึ่งด้วยเทคโนโลยีของเรา เพื่อส่งมอบให้กับผู้คนให้ได้มากที่สุด การเป็นพันธมิตรกับ Belkin ในผลิตภัณฑ์ SOUNDFORM™ ELITE นี้จะทำให้เรามีโอกาสนำความเชี่ยวชาญด้านอะคูสติกและสถาปัตยกรรมเสียงที่ดีที่สุดมาสู่ผลิตภัณฑ์ประเภทใหม่ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสามารถเข้าถึงผู้ฟังกลุ่มใหม่ที่เป็นคนรักดนตรีทั่วโลกได้”

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส