เอไอเอสร่วมมือกับไอสตูดิโอ ผสานความเชี่ยวชาญด้านแอปเปิ้ลและการให้บริการเครือข่ายไว้ด้วยกันในที่เดียว

คุณปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า “AIS เชื่อว่าประสบการณ์ที่ดีเกิดจากการสร้างสรรค์ร่วมกับพันธมิตร AIS จึงเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับ iStudio เพื่อนำประสบการณ์ของการให้บริการเครือข่าย และการให้บริการอุปกรณ์มารวมกันเป็น 1-stop service ซึ่งเรามองว่าลูกค้าที่เข้า AIS Shop และ iStudio นั้นเป็นคนละกลุ่ม และทั้ง 2 ร้านจะให้ประสบการณ์การให้บริการที่ต่างกัน”

AISiStudio-hero

ในด้านของ iStudio คุณปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ไวร์ด จำกัด กล่าวว่า “iStudio มีในไทยมากกว่า 17 ปี ซึ่งผ่านมา iStudio ให้บริการฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของแอปเปิ้ลที่ได้รับความเชื่อถือระดับโลก ขาดแต่เครือข่ายที่สนับสนุน จึงจับมือกับ AIS เพื่อให้บริการครบวงจรทั้งฮาร์ดแวร์, ซอฟต์แวร์และเน็ตเวิร์ค”

iStudio ที่ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ AIS คือ iStudio by Copperwired, iStudio by SPVi และ iStudio by Uficon โดยมีสาขาทั่วประเทศไทยกว่า 60 สาขา

AISiStudio-sim

iStudio จับมือกับ AIS แล้วให้บริการอะไรได้บ้าง

  1. สามารถให้บริการของ AIS ได้ภายในช้อปเลย ทั้งเปิดเบอร์ใหม่ เปลี่ยนซิม เปิด Multi-sim (เบอร์เดียวหลายซิม) หรือสามารถย้ายค่ายเบอร์เดิมได้ที่นี่เลย นอกจากนี้ยังมีสินค้าที่มาพร้อมซิม AIS ด้วย
  2. จัดข้อเสนอพิเศษให้ลูกค้า AIS สำหรับสินค้าแอปเปิ้ล (โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าเซเรเนด) พร้อมได้คำปรึกษาจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญสินค้าแอปเปิ้ลและบริการของ AIS
  3. สร้าง Digital Community ผ่านกิจกรรมต่างๆ อย่าง Workshop สำหรับลูกค้า iStudio, U-store หรือ .Life

อย่างไรก็ตามสำหรับบริการที่ iStudio (จากทั้ง 3 รายที่จับมือกับ AIS) เคยมีเครื่องจาก dtac หรือ True Move H ขาย ทาง iStudio ก็จะจำหน่ายจนกว่าเครื่องในสต็อกจะหมด และต่อไปจะมีแต่สินค้าจาก AIS อย่างเดียว และตอนนี้เริ่มต้นจากอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกับเครือข่ายไร้สายก่อน ที่จะมีโปรโมชั่นพิเศษจาก AIS ส่วนต่อไปก็จะขยายไปยังอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตบ้าน (AIS Fibre) อย่างเครื่องแมคด้วย

AISiStudio