26 มีนาคม 2561 คุณสมยศ เชาวลิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท J.I.B. Computer Group (JIB) บริษัทผู้จัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที และ ดร.ธรรม์ธีร์ สุกโชติรัตน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารงานด้านการเงิน (ฟินเทค) 2 นักบริหารรุ่นใหม่ ร่วมกันเปิดตัว JIBEX เว็บไซต์และแอปพลิเคชันสำหรับเทรดสกุลเงินดิจิตอล พร้อมอัปเดต ข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุนยุคใหม่ เพื่อให้ผู้ใช้งานจัดเก็บ จัดการลงทุน และแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิตอลได้อย่างมั่นใจ และใช้งานง่าย พร้อมทั้งเป็นศูนย์การเรียนรู้และข่าวสารสำหรับนักลงทุนมือใหม่

คุณสมยศ เชาวลิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท J.I.B Computer Group (JIB)

คุณสมยศ เชาวลิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท J.I.B Computer Group (JIB) กล่าวว่า ขณะนี้โลกได้ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในด้านต่างๆมากมาย รวมทั้งเรื่องของการเงินและการลงทุน ซึ่งขณะนี้การลงทุนสกุลเงินดิจิทัลหรือ Cryptocurrency กลายเป็นเทคโนโลยีที่ถูกจับตามองจากทั่วโลก และมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วง 2-3 ปี ที่ผ่านมา

ดร.ธรรม์ธีร์ สุกโชติรัตน์

ประธานกรรมการบริหาร บริษัท JIBEX Co.,Ltd ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารงานฟินเทค

ดร.ธรรม์ธีร์ สุกโชติรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท JIBEX Co.,Ltd ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารงานฟินเทค กล่าวว่า จากประสบการณ์ในการบริหารและเป็นที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีทั้งในและต่างประเทศมากว่า 10 ปี ร่วมกับทีมงานนักวางแผนการเงินมืออาชีพ (CFP) และ ผู้จัดการกองทุน(CFA) ที่มีประสบการณ์บริหารด้านกองทุนมาอย่าง ยาวนาน มีความตั้งใจพัฒนา JIBEX ให้เป็นเว็บไซค์และแอปพลิเคชันที่มีความปลอดภัย ความมั่นคงและตอบสนองนักลงทุนที่สุด เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานจัดเก็บ จัดการ ลงทุน และแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลได้อย่างมั่นใจ และใช้งานง่าย

JIBEX จะเริ่มเปิดให้บริการ Cryptocurrency Wallet แก่ผู้ใช้งานผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ซึ่งในช่วงแรกสามารถใช้ได้กับเงินดิจิตอล 5 สกุล ได้แก่ Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash และ Litecoin คาดว่าเร็วๆนี้ JIBEX Wallet จะสามารถรองรับสกุลเงินดิจิตอลอื่นๆได้เพิ่มขึ้นอีกอย่างแน่นอน ซึ่งสามารถใช้งานบนเว็บไซต์และดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่าน App Store และ Play Store ได้เร็วๆนี้

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมของ JIBEX ได้ที่