โมโตโรล่าเดินหน้านำเสนอสมาร์ทโฟนทีมาพร้อมการผสมผสานระหว่างรูปลักษณ์ดีไซน์และฟีเจอร์การทำงานที่สมบูรณ์แบบเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้งาน โดยโมโตโรล่าเปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง moto g 6 plus และ moto g 6 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมนวัตกรรมที่รองรับการใช้งานของไลฟ์สไตล์คนไทยได้อย่างแท้จริง ซึ่งพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นที่ 7,990 บาท

moto g 6 plus และ moto g 6 ถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพการทำงานเหนือชั้นยิ่งขึ้นทั้ง หน้าจอ ดีไซน์ตัวเครื่อง และประสิทธิภาพการทำงาน ที่รองรับชิปเซ็ตประมวลผลที่รวดเร็วทรงพลังอย่าง Qualcomm ® Snapdragon™ และระบบปฏิบัติการ Android™ 8.0 Oreo™ อีกทั้งมาพร้อมระบบซอฟต์แวร์ Moto Experiences ที่ช่วยเปลี่ยนประสบการณ์การทำงานของเทคโนโลยี AI ได้อย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้น

moto g 6 plus: กล้องอัจฉริยะ ประสิทธิภาพการทำงานครบครัน

oznor

moto g 6 plus โดดเด่นด้วยหน้าจอไร้ขอบขนาด 5.9 นิ้ว ในอัตราส่วน 18:9 พร้อมเทคโนโลยีความคมชัด Full HD Max Vision ที่ให้คุณภาพความคมชัดและสีสันที่ละเอียดยิ่งขึ้น เอาใจคนรักการถ่ายภาพสุดสร้างสรรค์ด้วยระบบซอฟต์แวร์กล้องอัจฉริยะและเทคโนโลยีการโฟกัสแบบ Dual Autofocus Pixel ช่วย ล็อกจุดโฟกัสที่ต้องการได้อย่างแม่นย้ำ อีกทั้งหมดกังวัลปัญหาการถ่ายรูปในที่แสงน้อยด้วยกล้องหลังที่มาพร้อมรูรับแสงกว้างขนาด F/1.7 และขนาดพิกเซลถึง1.4um

นอกจากนี้ยังมาพร้อมขุมพลังชิปเซ็ตประมวลผลแบบ 2.2 GHz octa-core ที่ผู้ใช้งานสามารถดูหนัง เล่นเกม หรือใช้งานหลายแอพพลิเคชั่นต่างๆพร้อมกันกันได้แบบไหลลื่นไม่มีสะดุด ให้การทำงานอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ความจุ 3,200 mAh ต่อยอดความอึดแบบทันใจด้วยระบบชาร์ตแบตแบบ 15W TurboPower สะดวกรวดเร็วไม่ต้องเสียเวลารอนานในชั่วโมงเร่งรีบอีกต่อไป

moto g 6 : ออกแบบมาเพื่อคุณ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

moto g 6 มาพร้อมหน้าจอไร้ขอบขนาด 5.7 นิ้ว ด้วยเทคโนโลยีความคมชัด Full HD Max Vision แสดงภาพสีและรายละเอียดชัดสมจริง ดีไซน์ด้านหลังตัวเครื่องออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยวัสดุ 3D glass ให้ความหรูหราโด่ดเด่นต่างจากสมาร์ทโฟนในระดับเดียวกัน กล้องหลังแบบคู่ความละเอียด 5MP และ 12MP เพิ่มฟังก์ชั่นการถ่ายภาพด้วยซอฟแวร์กล้องอัฉริยะ อาทิ การปรับสีภาพขาว-ดำ และฟิลเตอร์ตกแต่งใบหน้า นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปลดล็อกเครื่องได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และปลอดภัย รองรับขุมพลังชิปเซ็ตประมวลผลแบบ 1.8GHz octa-core ให้การทำงานอย่างมีประสิทธิภาพลื่นไหล อีกทั้ง
แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh ช่วยให้ผู้ใช้งานเต็มอิ่มกับการทำงานตลอดทั้งวันหมดกังวลปัญหาแบตหมด และระบบชาร์ตแบตแบบ 15W TurboPower ที่ต่ออายุการใช้แบตเตอรี่สูงสุดถึง 6 ชั่วโมง ด้วยการชาร์จเพียง 15 นาที

พื้นที่การจัดเก็บแบบไร้ขีดจำกัด

หมดกังวลปัญหาพื้นที่หน่วยความจำเต็ม เพราะสมาร์ทโฟนของโมโตโรล่าทุกรุ่นมาพร้อมพื้นที่จัดเก็บรูปภาพผ่าน Google Photos ซึ่งสามารถสำรองรูปภาพและวิดีโอได้แบบอัตโนมัติ เพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้งานในการค้นหา แก้ไข หรือแบ่งปันรูปภาพจากอุปกรณ์ดีไวซ์อื่นๆได้อย่างง่ายดาย

ราคาและการจำหน่าย

moto g 6 plus และ moto g 6 มาพร้อมสี Deep indigo ที่พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม เป็นต้นไป โดยราคาเริ่มต้นที่ 9,990 บาท และ 7,990 บาท พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟน moto g 6 plus และ moto g 6 ในงาน Thailand Mobile Expo 2018 ตั้งแต่วันที่ 24 – 27 พฤษภาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รับฟรีทันที Micro SD Card ความจุ 32 GB ห้ามพลาด !!