อีฟ ยู แคน บริษัทชั้นนำด้านความปลอดภัยทางข้อมูลและการแจ้งเตือนสำหรับธุรกิจ และบุคคลทั่วไป เปิดตัวแอปพลิเคชั่น “NotifyMe” สำหรับการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ (real-time notification) ใหม่ล่าสุด เพื่อการสื่อสารระหว่างองค์กรและลูกค้าให้มีประสิทธิภาพ และรวดเร็วมากขึ้น โดย NotifyMe สามารถทำงานบนสมาร์ทโฟนได้ทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

โดยแอปพลิเคชั่นนี่ จะช่วยเสริมประสิทธิภาพของรอยัลตี้ โปรแกรม (Royalty Program) ในแต่ละองค์กรให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เนื่องจากองค์กรสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อให้ข้อมูลอันเป็นประโยชน์แก่ลูกค้าหรือสมาชิก ผ่านระบบข้อความแจ้งเตือนที่สะดวก รวดเร็ว และสามารถปรับแต่งได้ตามความเหมาะสมของกลุ่มลูกค้า โดยไม่สร้างความรำคาญใจ เนื่องจากลูกค้าสามารถเลือกภาษาในการรับข้อมูล และสามารถเลือกรับข้อมูลเฉพาะกลุ่มตามความสนใจของลูกค้าได้ หรือเลือกปิดรับการแจ้งเตือนเมื่ออยู่ในสถานที่ที่ไม่สะดวกรับข้อมูล

จากด้านซ้าย: ชัชพล สุขมูล ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ, เครก ไวท์ ซีอีโอ และ เควิน บลูม ผู้ก่อตั้ง บริษัท อีฟ ยู แคน จำกัด

ในงานนี้ ได้รับเกียรติจากคุณเครก ไวท์, ซีอีโอ บริษัท อีฟ ยู แคน จำกัด ขึ้นมากล่าวว่า “ธุรกิจองค์กรสามารถยกระดับประสบการณ์การใช้งาน และเพิ่มโอกาสทางการขายได้ทุกที่ ทุกเวลา ซึ่ง NotifyMe จะช่วยให้องค์กรสื่อสารตรงไปยังกลุ่มลูกค้าที่ต้องการได้แบบเรียลไทม์ผ่านระบบของ NotifyMe ซึ่งใช้ต้นทุนน้อยกว่า SMS”

ทางด้านคุณเควิน บลูม ผู้ก่อตั้ง บริษัท อีฟ ยู แคน จำกัด กล่าวว่า “เป้าหมายของเราคือการช่วยให้ธุรกิจต่างๆเชื่อมต่อและสื่อสารกับลูกค้าของพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งองค์กรขนาดกลางและขนาดเล็กซึ่งมีงบประมาณจำกัด และต้องการความช่วยเหลือในการสร้างประสบการณ์การบริการที่ดีให้แก่ลูกค้าเพราะนั่นหมายถึงโอกาสในการเพิ่มยอดขาย”

ในส่วนของจุดเด่นของแอปพลิเคชั่น NotifyMe นั้น มีดังนี้

  • ราคาถูกกว่าการส่งเอสเอ็มเอส และได้ผลดีกว่าการส่งอีเมล เพราะการส่งข้อความแจ้งเตือนผ่านแอปพลิเคชั่นนี้ มีราคาที่ถูกว่าการส่งเอสเอ็มเอสถึง 80% อีกทั้งยังมีโอกาสที่ผู้ใช้สมาร์ทโฟนจะได้อ่านข้อความแจ้งเตือนมากกว่าการส่งอีเมล
  • สามารถแจ้งเตือนได้แบบเรียลไทม์ NotifyMe แอปพลิเคชั่นเชื่อมกับระบบคลาวด์ของ อีฟ ยู แคน บริษัทหรือองค์กรจึงสามารถเข้าระบบเพื่อสร้างและส่งข้อความได้จากทุกที่ ในทุกเวลา เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าหรือสมาชิกจะไม่พลาดการได้รับข้อมูลสำคัญหรือโปรโมชั่นสุดพิเศษ
  • รองรับการแจ้งเตือนมัลติมีเดีย นอกจากการแจ้งเตือนประเภทข้อความแล้ว NotifyMe ยังช่วยให้ผู้ให้บริการหรือองค์กรสามารถส่งการแจ้งเตือนในรูปแบบมัลติมีเดียไม่ว่าจะเป็น รูปภาพ วีดีโอ ลิงก์เว็บไซต์ รวมไปถึงลิงก์ยูทูบ และอื่นๆ
  • สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ตรงกลุ่ม NotifyMe แอปพลิเคชั่นมีฟังก์ชั่นเพื่อช่วยให้องค์กร หรือธุรกิจต่างๆ สามารถจัดกลุ่มและส่งการแจ้งเตือนที่แตกต่างออกไปตามความสนใจ และความต้องการของลูกค้าได้ ในทางกลับกันลูกค้าหรือสมาชิกผู้ได้รับข้อความก็สามารถเลือกรับการแจ้งเตือนเฉพาะบริษัทหรือองค์กรที่ตนเองสนใจได้เช่นกัน
  • มีระบบแปลภาษาอัตโนมัติ NotifyMe แอปพลิเคชั่น มีระบบแปลภาษาอัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยแปลข้อความทั้งหมดจากภาษาต้นทาง ซึ่งเป็นภาษาที่ผู้รับตั้งค่าไว้ภายในแอปพลิเคชั่น และระบบแปลภาษาอัตโนมัติภายในแอปพลิเคชั่นนี้ สามารถแปลได้มากกว่า 150 ภาษาจากทั่วโลก นอกเหนือจากภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่น ภาษาจีน และภาษาอาราบิค

ด้านซ้าย: ตัวอย่างหน้าแอปบนสมาร์ทโฟน, ด้านขวา: ตัวอย่างของระบบจัดการหลังบ้านและเมนูต่างๆ

ในส่วนของการจัดการระบบหลังบ้าน สามารถตั้งค่าบทบาทของผู้ดูแลแต่ละคนได้ว่ามีหน้าที่หรือบทบาทในระบบได้มากน้อยประมาณไหน สามารถนำเข้าชื่อของพนักงานหรือผู้ดูแลจากเอกสารตาราง หรือฐานข้อมูลที่มีในคอมพิวเตอร์ได้ รวมไปถึงตรวจสอบประวัติการส่งข้อความไปยังแอป และตั้งค่าภาษาต่างๆ ได้อีกด้วย

โดยในตอนนี้ แอปพลิเคชั่น NotifyMe ได้มีการนำไปใช้จริงในบางองค์กร หรือบางบริษัท เช่น สนามกอล์ฟ, โบรกเกอร์ประกันภัย หรือแม้แต่สถานศึกษา เพื่อใช้แจ้งข่าวสาร แจ้งเรื่องด่วน หรือนำเสนอโปรโมชั่นต่างๆ ให้ผู้ที่ติดตั้งแอปพลิเคชั่นและผู้ที่เป็นสมาชิกได้ทราบ และสามารถทราบได้โดยทันที สำหรับผู้ใช้งานทั่วไปที่สนใจใช้งานและอยากติดตั้งแอปพลิเคชั่น NotifyMe สามารถเข้าไปติดตั้งได้แล้ววันนี้ ผ่านทาง App store และ Google Play store ในส่วนองค์กร หรือห้างร้านที่ต้องการสอบถามข้อมูล หรืออยากทดลองใช้งาน สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือดูรายละเอียดต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ https://www.ifyoucan.com/