อัปเดต: 16 มิถุนายน 2563 ธนาคารกรุงเทพฯ เปิดให้อัปเดตแอปใหม่ครบทั้ง Android และ iOS รวมถึง Huawei Mobile Services เรียบร้อยครับ กดอัปเดตตามลิ้งก์ได้เลย

ปล. สำหรับ Play Store และ AppGallery จะยังแสดงไอคอนและอินเทอร์เฟซแอปแบบเก่า กดอัปเดตหรือติดตั้งได้ทันทีเพื่อติดตั้งแอปรูปแบบใหม่ครับ

ใครที่เคยใช้งานแอปพลิเคชัน Mobile Banking ของธนาคารกรุงเทพฯ เดิมจะพอทราบว่าประสบการณ์การใช้งานนั้นไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่นัก ตั้งแต่หน้าจอที่ไม่เป็นมิตรต่อผู้ใช้งาน ทำให้ใช้งานยาก แต่วันนี้แบงก์บัวหลวงใหม่ได้เปิดตัวแอปพลิเคชันรุ่นอัปเกรดที่จะฉีกภาพลักษณ์เดิม ๆ จาก Bualuang mBanking ให้หมดไป!

เริ่มจากชื่อก่อนเลย แอป Mobile Bangking ของธนาคารบัวหลวงเปลี่ยนชื่อจาก Bualuang mBanking เป็น Bangkok Bank Mobile Banking ที่เน้นเรื่องการออกแบบใหม่หมดทั้งแอปพลิเคชัน ใช้งานได้ง่ายมากขึ้น เป็นมิตรกับผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น (User Friendly) และมีคุณสมบัติใหม่ ๆ ดังนี้

หน้าต่างแสดงรายละเอียดบัตรพร้อมข้อมูลการใช้จ่ายและคะแนนสะสม

บัวหลวง

สามารถคัดลอกและวางเลขบัญชีได้ โอนเงินจ่ายเงินได้ง่ายขึ้น

บัวหลวง

เพิ่ม-ลดบัญชี ล็อกอินด้วย Face ID และสแกนลายนิ้วมือได้

บัวหลวง

จ่ายบิลสะดวกมากยิ่งขึ้น

บัวหลวง
บัวหลวง

แสดงรายละเอียดกราฟสำหรับการลงทุน

บัวหลวง

เห็นแบบนี้แล้ว น่าใช้ขึ้นกว่าเดิมเยอะมากเลยทีเดียวครับ สำหรับแอปพลิเคชัน Bangkok Bank Mobile Banking เปิดให้อัปเดตแล้วในระบบปฏิบัติการ Android ตั้งแต่วันนี้ (8 มิถุนายน) สำหรับ iOS จะเปิดให้อัปเดตในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ครับ (ซึ่งกำหนดอาจมีเปลี่ยนแปลงอีกนะ เพราะธนาคารยังไม่ได้ประกาศออกมาโดยตรง)

https://www.youtube.com/watch?v=g5yU3Z-8mgc

ดาวน์โหลด

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส