กระแสโซเชียลใช้เสียงอย่าง Clubhouse ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาร้อนแรงมาก ๆ เพราะในแต่ละหัวข้อที่เปิดห้องน่าสนใจจนหลายคนนอนดึกกันเป็นแถว (รวมถึงผู้เขียนด้วย) แต่ผู้ผลิตคอนเทนต์ออนไลน์หลายรายเห็นโอกาสเลยนำรายการออนไลน์ที่คุ้นเคยมาออกอากาศคู่ขนาน วันนี้ #beartai เลยรวบรวม 5 รายการดังที่ยิงสดในแพลตฟอร์มหลักและส่งเสียงใน Clubhouse พร้อมกัน

Morning WEALTH : The Standard WEALTH

ใครที่สนใจข่าวเศรษฐกิจ เรื่องปากท้อง ทีม The Stanadard WEALTH ที่ได้ขยายอาณาจักรสร้างเนื้อหาเกี่ยวกับการลงทุนและเศรษฐกิจอย่างจริงจัง ก็มีรายการออนไลน์อย่าง Morning WEALTH ที่ออกอากาศสดทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.00 น. ได้เริ่มเปิดห้องส่งเสียงใน Clubhouse เป็นที่เรียบร้อย โดย เฟิร์น-ศิรัถยา ผู้ดำเนินรายการ เป็นผู้เปิดห้องและส่งเสียงคู่ขนานกับแพลตฟอร์มหลักด้วย

Workpoint TODAY

สำนักข่าวออนไลน์ที่อยู่ภายใต้ร่มเงาผู้ผลิตรายการบันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย โดยรูปแบบปกติจะรวบรวมประเด็นข่าวต่าง ๆ มาสรุปทุกเย็น และสัมภาษณ์แขกรับเชิญที่ผ่านประเด็นต่าง ๆ ก็ลงมาเปิดห้องคุยใน Clubhouse ด้วย แต่จะมาในรูปแบบตั้งประเด็นข่าวใหญ่ที่คนสนใจไม่ว่าจะเป็นการเมือง สังคม ฯลฯ นำโดย เอม-นภพัฒน์จักษ์ และทีมข่าว Workpoint TODAY ที่จะเปิดห้องตั้งประเด็นที่น่าสนใจ ใครที่ชื่นชอบประเด็นหนัก ๆ ไม่ควรพลาดครับ

Mission Daliy Report : Mission to The Moon

สาย Productive ที่ต้องการเทคนิคและแนวคิดในการพัฒนาตัวเอง พร้อมอัปเดทข่าวสารจากทั่วโลกทุกเช้า Mission Daliy Report ถือเป็นรายการข่าวออนไลน์ที่ผู้ชมให้ความสนใจ พร้อมผู้ดำเนินรายการ 5 คนที่สลับหมุนเวียนทุกเช้าวันทำงาน โดยใน Clubhouse ได้มีการเปิดห้องเพื่อออกอากาศคู่ขนานพร้อมทั้งใช้ชื่อแอ็กเคานต์ Mission to The Moon เพื่อผลิตคอนเทนต์อีกด้วย

iCreator Clubhouse : Rain Maker

สายผลิตคอนเทนต์ออนไลน์ ที่อยากได้แรงบันดาลใจ และแง่มุมต่าง ๆ เกี่ยวกับเทรนด์ของโลกออนไลน์ iCreator Creative Conference ถือเป็นงานสัมมนาที่รวบรวม Influencer โลกออนไลน์มากที่สุดในประเทศไทย แม้ในปีนี้จะมาในรูปแบบ VDO Conference และหลายคนอาจจะไม่ทัน การมาของ Clubhouse ทำให้ iCreator ได้ขยายรูปแบบคอนเทนต์ให้มากขึ้น ซึ่งในแต่ละวันจะเปิดห้องด้วยประเด็นต่าง ๆ เกี่ยวกับคอนเทนต์ , การดู-วิเคราะห์ระบบหลังบ้านแพลตฟอร์มต่าง ๆ โดยมีผู้เชี่ยวชาญการตลาดออนไลน์และ Influencer มาพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กันแบบเข้มข้นจริง ๆ

Future is NEWS : Beartai-Future in NEWS

ไม่พูดถึงไม่ได้ ข่าวแห่งอนาคตอย่าง Future is News ที่ beartai นำเสนอข่าววิวัฒนาการ เทคโนโลยี และความเคลื่อนไหวรอบโลกผ่านผู้ดำเนินรายการ 6 คน นำโดย หนุ่ย-พงศ์สุข , ต๊ะ-นรากร , ชลลี่-วจนานนท์ , นท-ทศพล , แม็ก-ธีระชาติ และ โบ้ท-พชร ซึ่งเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาได้เริ่มเปิดห้อง Clubhouse ส่งเสียงพร้อมกับออกอากาศคู่ขนานไปด้วย ใครที่อยากฟังเรื่องดียามเช้า เรื่องอนาคตคุยต่อในห้องประชุม รับชม รับฟังได้ ทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์ 07.00 – 08.00 น. ทาง facebook และ YouTube beartai-Future is NEWS