อินฟินิกซ์เปิดตัว “Infinix HOT 10”  ให้กับคอเกมภายใต้แนวคิด “อุโมงค์กาลเวลา” ที่มีดีไซน์ทรงเรขาคณิตจัดเต็มทั้งหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น กล้องหลัง 4 ตัว แบตเตอรี่จุเพิ่มขึ้น และการใช้งานที่ทั้งรวดเร็วและยาวนานขึ้น

สเปก Infinix HOT 10

Infinix HOT 10 มี 4 สีสันให้เลือก ได้แก่ สีดำ Obsidian Black, สีแดง Amber Red, สีฟ้า Moonlight Jade และสีน้ำเงิน Ocean Wave ในราคาตั้งแต่ 3,590-3,990 บาท ด้านหลังได้รับการออกแบบเป็นพิเศษด้วยเทคนิคการสลักด้วยเลเซอร์เพื่อสร้างรายละเอียดทางสายตาที่น่าสนใจของการเล่นกับแสงและเงา 

สเปก Infinix HOT 10

ครั้งแรกสำหรับสมาร์ตโฟนในซีรีส์ HOT เพราะ Infinix HOT 10 มาพร้อมชิป MediaTek Helio G70 และ MediaTek HyperEngine Game Technology ที่ช่วยเพิ่มความถี่ของ CPU Single-core ได้ถึง 123% และเพิ่มความถี่ให้กับ CPU แบบ Multi-core ได้ถึง 64%

สเปก Infinix HOT 10

จอใหญ่ 6.78″ HD Punch Hole Screen

เพิ่มพื้นที่หน้าจอแสดงผลที่ใหญ่ขึ้นพร้อมความละเอียดสูงถึง 720×1640 พร้อมกับจอแสดงผล Punch Hole Display ยิ่งไปกว่านั้นหน้าจอแสดงผล 6.78 นิ้ว มีความหนาเพียง 9 มิลลิเมตรเท่านั้น เพื่อสายเกมเล่นได้กว้างขึ้น เต็มตา

สเปก Infinix HOT 10

แบตเตอรี่จุเพิ่มขึ้น 5200 mAh ใช้งานได้นานขึ้นด้วย Power Marathon Mode 

Infinix HOT 10 มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 5200 mAh ที่ได้รับการอัปเกรดให้ใหญ่ขึ้น ศักยภาพของแบตเตอรี่ ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นด้วยเทคโนโลยี Power Marathon Tech ซึ่งเป็นเทคโนโลยีฮาร์ดแวร์เอกลักษณ์เฉพาะของอินฟินิกซ์ที่ช่วยให้ประหยัดพลังงานยิ่งขึ้น 

สเปก Infinix HOT 10

กล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียด 16MP ถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยี AI 

Infinix HOT 10 มาพร้อมกล้องหน้ามุมกว้างความละเอียดสูง 8 ล้านพิกเซลจับคู่กับฟีเจอร์ AI Smart Beautification ส่วนกล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซลมาพร้อมกับโหมด Super Night View ที่สามารถจับภาพวัตถุที่ปรากฏอยู่ในสภาวะที่แสงน้อย มาพร้อมกล้องมาโครขนาด 40 มม. ที่ช่วยเติมเต็มรายละเอียดต่าง ๆ ของภาพ

สเปก Infinix HOT 10

คุณภาพเสียงระดับโรงภาพยนตร์จาก DTS 

ด้วยเทคโนโลยีการประมวลผลเสียง DTS ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพิ่มระดับซาวด์เอฟเฟกต์เพื่อความเพลิดเพลิน รวมถึงเพิ่มซาวด์เอฟเฟกต์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้แบบเฉพาะบุคคล เพื่อให้ได้ประสบการณ์เสียงได้ดีขึ้นในขณะรับชมภาพยนตร์ ฟังเพลง หรือเล่นเกมโปรด 

สเปก Infinix HOT 10

2 โหมดป้องกันความปลอดภัยด้วยระบบ Fingerprint และ Face Unlock 

มีทั้งฟังก์ชันการจดจำใบหน้าและการปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือ การป้องกันแบบคู่นี้ช่วยให้ผู้ใช้มีทางเลือกในการปลดล็อกที่ง่ายขึ้น ยิ่งเมื่อผู้ใช้ต้องสวมหน้ากากในช่วงที่มีการระบาดของโรคโควิด-19 ในปัจจุบัน ฟังก์ชันการปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือด้านหลังยิ่งมีประโยชน์เพราะคำนึงถึงพฤติกรรมการจับโทรศัพท์ของผู้ใช้ด้วย

สเปก Infinix HOT 10

เริ่มวางจำหน่ายบน Lazada 2 ตุลานี้ สั่งซื้อออนไลน์เท่านั้น 

สำหรับประเทศไทย Infinix HOT 10 มีวางจำหน่ายในรุ่น ROM 64 GB ราคา 3,590 บาท และรุ่น ROM 128 GB ราคา 3,990 บาท ซึ่งประเทศไทยจะวางจำหน่ายเป็นแห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชันของลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป สำหรับผู้ที่สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lazada.co.th/shop/infinix-official-store หรือ โทร. 02-036-3499 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส