บริษัท โซเชียลแล็บ จำกัด ร่วมกับสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งประเทศไทย (ATSI) องค์กรภาครัฐ และเอกชน พร้อมเปิดปรากฏการณ์ใหม่ของการจัดงานด้านเทคโนโลยีที่ไม่เคยปรากฏในประเทศไทยมาก่อน “OIIO” Thailand TECHLAND 2019 ภายใต้แนวคิด The future is now ยกทัพเทคโนโลยี นวัตกรรม เหล่าแกดเจ็ต และซอฟต์แวร์สุดล้ำมาให้สัมผัสภายในงานนี้เป็นที่แรก ครบรสทั้งความสนุก อัดแน่นด้วยเนื้อหากับ 6 โซนนิทรรศการไฮไลต์ จากหน่วยงาน สถาบันและบริษัทเอกชนชั้นนำที่เข้าใจและเปิดรับนวัตกรรมสุดล้ำสมัยมาปรับใช้ก่อนใครในวงการกว่า 300 ราย ที่พร้อมนำเสนอสัมผัสแห่งอนาคตให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกคน บนพื้นที่กว่า 4,400 ตารางเมตร ระหว่างวันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์

“ซี” ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โซเชียลแล็บ จำกัด

“ซี” ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โซเชียลแล็บ จำกัด

การจัดงานครั้งนี้ได้แรงบันดาลใจจากงานแสดงนวัตกรรม เทคโนโลยีและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภค หรือ Consumer Electronics Show (CES) ในสหรัฐอเมริกา ที่มีจุดเด่นคือการประชันความล้ำยุคด้านนวัตกรรมขององค์กรในภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมต่างๆ ทั้งนี้ในด้านเทคโนโลยีประเทศไทยอาจจะเป็นแค่ระดับ OI ในสายตาของต่างประเทศ แต่เราจะนับ I ถึง IO ไปด้วยกัน เป็นที่มาของชื่องาน OIIO ที่จะสะท้อนการเปลี่ยนแปลงด้านดิจิทัลและเทคโนโลยีต่างๆ ทั้งจากภาครัฐบาล ภาคธุรกิจ และภาคการศึกษา รวมถึงเทรนด์โลกที่เกิดขึ้นแล้วและกำลังจะเกิดในอนาคต เพื่อเตรียมความพร้อมให้สามารถนำเทคโนโลยีเหล่านี้มาปรับใช้ให้เข้ากับบริบททางสังคม เศรษฐกิจ และการเปลี่ยนผ่านทางวัฒนธรรม แล้วร่วมเดินทางไปสู่ความก้าวหน้าที่กำลังจะมาถึงไปพร้อมๆ กัน โดยคาดว่าจะมีผู้สนใจจากทั่วประเทศเข้าชมงานมากกว่า 10,000 คน“ซี” ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โซเชียลแล็บ จำกัด

งาน OIIO อัดแน่นด้วยเนื้อหาที่หลากหลายกับ 6 โซนนิทรรศการไฮไลต์ ประกอบด้วยโซน

  1. 5G Innovation
  2. Smart Cities
  3. Food & Wellness TECH
  4. Lifestyle
  5. Education Tech
  6. Top Thai Tech

ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับเทคโนโลยี 5G จากแบรนด์ชั้นนำ, หุ่นยนต์ชงชานมไข่มุก, โรงหนังปล่อยกลิ่นได้, สมาร์ทซิตี้, OS สัญชาติไทยในลำโพง AI, ห้องเรียนล้างสมอง เปิดโลกด้วยคอร์สออนไลน์จากมหาลัยระดับโลก

นางสาว ยุวดี แซ่โก่ย เลขาธิการ สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย

นางสาว ยุวดี แซ่โก่ย เลขาธิการ สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย (ATSI)

ไฮไลต์บูธสมาชิก ATSI

  • Unmanned Store รายแรกของไทยจาก ADAsoft
  • Supply Chain Management ที่ได้รับรางวัลระดับประเทศสาขา SCM จาก BCI
  • EatLab นวัตกรรม foodtech ที่โด่งดังระดับ South East Asia
  • YourQR แพลตฟอร์มนามบัตรดิจิทัล แบบไร้กระดาษ
  • หุ่นยนต์ส่งของในโรงพยาบาลที่กดลิฟต์เองได้ จาก HapyBot
  • AI ที่ใช้เพื่อจับทุจริตที่แคชเชียร์ร้านค้าปลีกและร้านอาหาร

อีกทั้งยังมีเวทีเสวนาเพื่อเจาะประเด็นที่เกี่ยวกับนวัตกรรมหรือเทคโนโลยีในหลากหลายอุตสาหกรรมที่มีความแตกต่างกัน กับผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้านที่ใส่นวัตกรรมแล้วก้าวไปข้างหน้าอย่างมีทักษะ และน่าสนใจ ในห้อง Conference Hall กว่า 500 ที่นั่ง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Awards Recognition, Pitching Contest, Business Matching, Counselling Clinic, Software Showcase ที่พร้อมมอบความสนุก ความบันเทิง และมีสาระแทบทุกตารางเมตรตลอด 2 วันของการจัดงาน

ดร.ไกรเสริม โตทับเที่ยง เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ

ดร.ไกรเสริม โตทับเที่ยง เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ

ไฮไลต์กิจกรรมสัมมนา

  • สัมมนา “Every business is a tech business” จากตัวแทนของ AMATA, ธุรกิจ HR ในตลาดหลักทรัพย์, และผู้ผลิตหุ่นยนต์สัญชาติไทย
  • นวัตกรรมที่ทูลเกล้าถวายในหลวง ร.9 ของ รศ.ดร. สุธีร์ อักษรกิตติ์
  • ผลงานความคืบหน้าเรื่อง People Transformation ตั้งแต่ระดับเยาวชน
  • Social Enterprise 4.0 ด้วยระบบบัตรคะแนนความดีของนักเรียน รร.มีชัยพัฒนา โดยวิทยากรคนสำคัญ อาจารย์มีชัย วีระไวทยะ
  • E-Tax Invoice ที่เกิดขึ้นและเป็นไปในภาคธุรกิจ
  • TCO & ROI on Digital Transformation

พบกับ “OIIO” Thailand TECHLAND 2019 และร่วมนับ 1 ถึง 10 ไปสู่เทคโนโลยีแห่งอนาคตไปพร้อมกัน ระหว่างวันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.00-21.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานนี้เข้าชมฟรี !! เพียง Pre-Register ให้ถูกกลุ่มก่อนเข้างานก็รับแกดเจ็ตสุดล้ำติดมือกลับบ้านไปเลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/OIIOTechland

คุณจอห์น รัตนเวโรจน์ คุณซี และคุณหนุ่ย พงศ์สุข

คุณจอห์น รัตนเวโรจน์ คุณซี และคุณหนุ่ย พงศ์สุข

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส