เบื่อมั้ยกับการต้องนั่งคอยลบไฟล์ ลบแอปฯ ตลอดเวลาที่เครื่องเตือนว่าเมมไม่พอ จะกดถ่ายรูปเพิ่ม หรืออัปเดตแอปฯ ก็ไม่ได้เพราะติดที่ความจำมันเต็ม จะลบก็เสียดายเพราะข้อมูลทุกอย่างดูจะสำคัญไปหมด แต่ปัญหานี้จะหมดไปบน Huawei Y6p สมาร์ตโฟนรุ่นเล็กสเปกใหญ่ ราคาเบาแค่ 3,999 บาท ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่ใจรักการถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอ อัปเดตแอปฯ ใหม่ตลอดเวลา หรือจะส่งไฟล์หาเพื่อนก็ไม่หวั่น แถมเครื่องยังมาพร้อมดีไซน์สวยเก๋ สีสันสดใสโดนใจวัยรุ่น ไม่ว่าจะใช้เป็นเครื่องหลัก เครื่องรองก็ตอบโจทย์ถูกใจไปหมด มาดูกันว่าตัวเล็ก สเปกใหญ่ มาพร้อมพื้นที่จัดเต็มยังไงกันบ้าง

หมดปัญหา! ไฟล์เยอะ เม็มเต็ม เครื่องเดียวเอาอยู่

HUAWEI Y6p 4GB+64GB สมาร์ตโฟน 2 IN 1 เป็นได้ทั้งสมาร์ตโฟนและเปรียบเสมือนฮาร์ดดิสก์แบบพกพาในเครื่องเดียว ตัวเลือกที่ดีที่สุดที่ช่วยสำรองข้อมูลจำนวนมากได้ด้วย RAM ขนาด 4GB และ ROM ขนาดใหญ่ถึง 64GB ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ข้อมูลเยอะ เพราะมีพื้นที่เก็บข้อมูลเพียงพอรองรับไฟล์หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นไฟล์เอกสารสำคัญ คลิปวิดีโอขนาดใหญ่ ภาพถ่ายความละเอียดสูง หรือแอปพลิเคชันต่าง ๆ ที่กินพื้นที่เครื่องเยอะได้อย่างไร้กังวลเรื่องพื้นที่จัดเก็บข้อมูลไม่เพียงพอ ไม่ต้องคอยลบไฟล์ ลบรูป หรือ ลบแอปฯใด ๆ หมดปัญหาพื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่องมีน้อยหรือไม่พอจนต้องวิ่งหาหน่วยความจำเพิ่มกันไปเลย แถมยังใส่เม็มโมรี่การ์ดเพิ่มได้อีกด้วย ใครจะหาไว้เป็นเครื่องสำรองไว้เก็บรูปเก็บไฟล์อย่างเดียว ก็ย่อมได้ ทั้งหมดนี้ในราคาสุดคุ้มเพียง 3,999 บาทเท่านั้น

สมาร์ตโฟน HUAWEI Y6p 4GB+64GB มาพร้อม HUAWEI Mobile Service หรือ HMS และ AppGallery แหล่งรวมแอปพลิเคชันคุณภาพชั้นนำอันมากมายของหัวเว่ย ที่มีผู้ใช้งานรายเดือนมากกว่า 420 ล้านคน โดยมีแอปฯ ให้เลือกใช้งานถึง 18 ประเภท ทั้งความบันเทิง รายการทีวี (Variety) ซีรีส์ และรายการเพลงต่าง ๆ เช่น VIU, JOOX, MONOMAX ไปจนถึงแอปฯ การเงินการธนาคาร อาหาร การท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง การศึกษา รวมถึงแอปฯ ยอดฮิตติดเทรนด์อย่าง LINE, LINE MAN, LINE TV และ TikTok เป็นต้น

ล่าสุดหัวเว่ยได้เปิดตัว Petal Search engine วิดเจ็ตค้นหาแอปพลิเคชันใหม่ล่าสุดที่ร่วมพัฒนาขึ้นกับบริษัทผู้ผลิตวิดเจ็ตระดับโลก เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานหัวเว่ยได้เพลิดเพลินไปกับแหล่งรวมแอปพลิเคชันที่ล้ำสมัย สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็น YouTube, Facebook, Instragram และ Facebook Messenger

นอกจากราคาสบายกระเป๋าที่ใคร ๆ ก็เอื้อมถึงแล้ว HUAWEI Y6p 4GB+64GB ยังมีให้เลือกสรรถึง 3 สี คือ Midnight Black, Phantom Purple และ Emerald Green วางจำหน่ายพร้อมกันแล้ววันนี้ ณ หัวเว่ย แบรนด์ชอป หรือทางออนไลน์ที่ JD Central http://bit.ly/38XJzMo และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ consumer.huawei.com/th/phones/y6p/

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส